หญิงแม้น ปัดตัวหลอก ไมค์ กิ๊ก แนต


หญิงแม้นแจงภาพหลุดคู่ไมค์-พิรัชต์ นานแล้ว ส่วนภาพปาปาฯมีพายุไปด้วยแต่ถูกตัดออก ย้ำไมค์ยังโสด ปัดเป็นตัวสับขาหลอกไมค์คบแนต หยอดพายุเป็นคนที่รักที่สุด-ใช่ในตอนนี้... 


คบหาดูใจนักร้องหนุ่มลูกครึ่ง
พายุ คลาร์ค มาได้พักใหญ่แล้ว แต่ หญิงแม้น-ม.ร.ว. แม้นนฤมาศ ยุคล ก็ยังขยันตกเป็นข่าวกับนักร้องหนุ่มดูโอขวัญใจสาวๆ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล อยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีทั้งภาพหลุดคู่กันแถมยังมีภาพปาปาราซซี่ควงเที่ยวกันอีกต่างหาก แต่บางกระแสก็เม้าท์ว่า หญิงแม้น นี่แหละเป็นตัวสับขาหลอกกับ แนต สาวนอกวงการ ซึ่งว่ากันว่าเป็นตัวจริงที่ ไมค์ คบหาอยู่ งานนี้ หญิงแม้น เลยขอสยบข่าวเม้าท์ด้วยการควง พายุ มาร่วมงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 24 ที่กรมประชาสัมพันธ์ ซ.อารีย์ พร้อมทั้งเปิดใจตอบทุกข่าวด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสเหมือนเคย 



 
มีภาพหลุดกับไมค์อีกแล้ว?
 "ก็มีเล่มนึงเป็นรูปเดิมค่ะ เพราะหนูไม่ได้เพิ่งอัพใส่เฟซบุ๊ก แต่หนูไม่เคยลบเลยเป็นปีแล้วค่ะ อีกอันนึงที่เป็นภาพปาปาราซซี่ คือพายุยืนอยู่ข้างๆ หนูและไมค์เลยค่ะ แต่เขาตัดภาพพายุออก บางรูปพายุก็หันหลังบ้าง หนูเชื่อว่าคนถ่ายก็เห็นว่าไปด้วยกัน แต่ไม่เป็นไรค่ะ มีกระแสดีกว่าไม่มีเลย" 



 
อึ้งไหม?
 "มันไม่มีอะไรน่ะค่ะ ก็ดีที่ให้ความสนใจกัน เพราะตอนนี้ทั้งไมค์และหนูช่วงนี้ไม่ค่อยมีข่าวอะไรแล้ว จริงๆ มันก็ควรเป็นเรื่องดี แต่การที่มีข่าวก็ดีแปลว่าเขายังไม่ลืม ทุกครั้งที่ไปกับไมค์ก็มีพายุตลอด ไม่เคยไปไหนโดยไม่มีพายุเลยค่ะ แล้วไมค์เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดค่ะ ส่วนคนที่รักที่สุดก็คือพายุค่ะ (ยิ้ม)"



 
 พายุคือคนที่ใช่? 
"ใช่ในขณะนี้ค่ะ
เอาเป็นว่าเราก็ดูไปเรื่อยๆ ค่ะ ก็คบกัน"  



เราไปกับพายุ แล้วไมค์ไปกับแฟนด้วยหรือเปล่า
?
 
"ไม่ค่ะ บางทีก็ไปกัน 3 คน มีหนู พายุ ไมค์ กินข้าวดูหนังปกติค่ะ ไมค์ก็มาคนเดียว เขาคนโสดน่ะเนอะ เขาก็อยู่กับเพื่อน"



แต่มีคนบอกว่าไมค์ไปกับสาวชื่อแนตแล้วหญิงแม้นไปด้วย?
"อ๋อ อันนั้นคือไปกินข้าวดูหนัง แล้วพี่เขาอยู่แถวนั้นก็แวะมาเจอกันค่ะ เขาก็รู้จักกับพี่แทคด้วย ก็รู้จักกันมานานเหมือนกัน แต่สนิทกับไมค์มั้ย ก็ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ"
 



 เขาบอกว่าหญิงแม้นเป็นตัวสับขาหลอก แท้จริงไมค์จีบแนตอยู่?
"ไม่จริงค่ะ ไม่ใช่แน่นอน ยืนยันคอนเฟิร์มฟันธงเลยค่ะ" 



 
คู่นี้ไม่มีทีท่าจีบกันเลย? 
"
ไม่ค่ะ เพราะตอนนี้ไมค์โสดด้วย งานเยอะ แล้วกำลังเตรียมออกอัลบั้มใหม่ ยังไม่เห็นไมค์มีเวลาไปจีบใครเลยค่ะ" 



 
ไมค์โสดจริงเหรอ เห็นมีข่าวว่าควงหญิงควบ 2 คนเลย?
 
"โสดนะ ก็เห็นข่าวเหมือนกัน แต่จริงๆยืนยันได้ว่าไม่มีค่ะ"  



ไมค์ไปกับเราบ่อยๆ เป็น กขค.ไหม
?
"ไม่ค่ะ พายุกับหนูชินแล้วค่ะ ไม่เป็นไร เต็มใจ เพราะเข้าใจว่าเพื่อนโสด แต่วันไหนเพื่อนมีแฟนก็ยินดีให้เอาแฟนมาเที่ยวด้วยกัน 4 คน คงสนุกดีค่ะ (ยิ้ม)"  



พายุไม่ซีเรียสกับข่าวใช่ไหม
?
"ช่วงแรกๆ เขาก็มีถามบ้าง แต่เขาก็ไม่ซีเรียสอะไร เขาก็เข้าใจว่าหนูกับไมค์ก็เป็นเพื่อนกัน จริงๆ ไมค์นี่แหละเป็นคนแนะนำให้รู้จักพายุค่ะ (พ่อสื่อว่างั้น?) ก็อาจจะใช่ค่ะ (หัวเราะเขิน) แต่กับไมค์ไม่มีอะไรในกอไผ่ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์