มิน ยัน อ๋อม เปล่าตามจีบ


เข้าวงการมาได้ไม่ทันไร ความน่ารักของสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ก็เข้าตาหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ เข้าให้จนฝ่ายชายเฝ้าตามจีบ 


 
แถมล่าสุดยังมีคนเห็นว่าสาวมินแอบเดินขึ้นคอนโดไปกับผู้ชายอีกคน ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงเรื่องนี้ ซึ่ง มิน เผยกับผู้สื่อข่าวทันทีว่า
   
เรื่องพี่อ๋อม เป็นความเข้าใจผิดมาก ๆ มินยอมรับ  ว่าเราคุยบีบีกัน แต่ไม่ได้มีการ  จีบอะไรกันเลย ก็คุยแค่ธรรมดา ๆ พอดีเราไปเจอกันที่งาน พี่เขา  ก็มาขอพินบีบีมินไป แต่คิดว่าเขาคงขอทั่วไปแหละค่ะ เพราะเราก็ไม่ได้สนิทกันเลย เวลาบีบีมาก็แค่ทักทายว่าเป็นไงบ้าง สวัสดีครับ แค่นี้เอง” 




 
 ถ้าอ๋อมมาจีบจริง ๆ จะรับพิจารณามั้ย?
 
ก็ไม่รู้อะค่ะ จะเป็นใครอะไรก็ได้ เพราะมินก็ไม่ได้เปิดหรือปิดอะไร ใครเข้ามาก็รับไว้ แต่ยืนยันว่าพี่อ๋อมไม่ได้จีบจริง ๆ คือเราคุยกันแค่แรก ๆ แต่ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว
   


มีคนแอบเห็นว่าเราเดินเข้าคอนโดไปกับผู้ชาย
?
 
คอนโดแถวไหนคะ มินว่าคงเป็นหอพักเพื่อนมากกว่า เพราะเรามีเพื่อนผู้ชายเยอะมาก คงเข้าไปนั่งเล่น ๆ แต่ไม่เคยเข้าไปอยู่กันสองต่อสองแน่นอน อีกอย่างหอเพื่อนมินก็อยู่แค่ชั้นหนึ่งเองด้วย” 
   


รู้สึกอย่างไรบ้างที่หลายคนจับตามอง
? 
คือเราก็ต้องมีเพื่อน มีสังคมบ้างนะ แต่ถ้ามันดูไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วย แต่ถ้ามี  คนเตือนมาเราก็พร้อมจะปรับตัว
 


 
แล้วกับสาวหล่อที่เราไปกินข้าวด้วย?
 เขาก็อยู่แถวนี้แหละค่ะ เป็นพี่ที่บริษัทที่มาดูแลเรามากกว่า ไม่มีอะไรเลย มินยังชอบผู้ชายค่ะ ไม่ได้ชอบสาวหล่อ คือเรามีเพื่อนทอมเยอะมาก แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายมิน กล่าว. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์