ไบรโอนี่ เปิดใจ พ่อ น้องเทเลอร์ ไม่ใช่ ท็อป


ขนาดหันหลังให้วงการ พร้อมกับหายหน้าไปซะนาน แต่ "คนดัง" ทำยังไงก็เป็นข่าว แค่แอบแว้บมาเที่ยวเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ เคท-ไบรโอนี่ รอดโพธิ์ทอง ทำฮือฮา!!  


เพราะรอบนี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่แอบควง
น้องเทเลอร์ ลูกสาวหน้าตาน่ารักมาด้วย พาไปเจอซี้เก่า ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี คนเห็นเลยลือกันให้แซดว่าที่แท้ "พ่อของลูก" น่าจะเป็นท็อป งานเลยเข้า หนุ่มท็อป เต็มเปา เพราะเพิ่งลั่นระฆังวิวาห์สร้างครอบครัวกับ น้องแพม ไม่นาน
 

 
ซึ่งท็อปเองก็ออกมาปฏิเสธชัดเจนว่า "ไม่ใช่พ่อของเด็กแน่นอน" แถมโบ้ยให้ถาม เคท เอง ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ ไม่รอช้า ฮัลโหลข้ามทวีปไปสัมภาษณ์เคท ที่ตอนนี้ผันตัวเองไปเป็น "ครูสอนโยคะ" เปิดสตูดิโอสอนโยคะอยู่ที่อเมริกา ถึงเรื่องราวข่าวคราวทั้งหมด ซึ่งเคทไม่ปิดบัง ยอมรับว่า เด็กผู้หญิงที่เห็นนั้นคือลูกสาว "น่ารักมากค่ะ ชื่อ เทเลอร์ (Taylor)"


เคททราบมั้ยว่าหายไปพร้อมกับข่าวลือต่างๆนานา บ้างก็ว่าเคทไปแต่งงานกับหนุ่มฝรั่ง? "คุณพ่อน้องเทเลอร์ไม่ใช่ฝรั่งค่ะ เป็นคนไทย แต่เค้าเรียนที่เมืองนอกค่ะชื่อ ชาลี คือเรารักกัน เลยตัดสินใจอยู่ด้วยกันค่ะ" 




 
 เฮ้อ!โล่ง งั้นก็ไม่ใช่ลูกท็อป? 
"อยากบอกเลยว่าจากกระแสข่าวที่ได้ยิน เหตุผลหนึ่งที่เคทไม่ได้ออกมาพูดตั้งแต่แรก
เพราะเคทเป็นแม่คนแล้ว รู้สึกห่วงลูกมาก กลัวว่าพูดอะไรไปแล้วจะส่งผลเสียหายถึงลูก คิดไปถึงว่าอีกหน่อยถ้าลูกเราโตคนจะพูดถึงเรื่องราวต่างๆในอดีต แล้วโยงไปหาลูกหรือเปล่า ไม่อยากให้ลูกได้รับผลกระทบใดๆทั้งสิ้น และก็ต้องขอโทษท็อปและแพมด้วย ที่ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง ขอยืนยันเลยว่า เทเลอร์ไม่ใช่ลูกของท็อป ขอบคุณทั้งท็อปและแพมที่เข้าใจและให้กำลังใจเคทในเรื่องนี้"  



 
อยู่เมืองนอกได้ยินข่าวของตัวเองมั้ย?
"ตลอดเกือบ 6 ปี ที่อยู่ที่แอลเอ แทบไม่ได้ยินข่าวของตัวเองเลย ตั้งแต่มีน้องเทเลอร์ ก็แทบจะไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่นเลย เราทุ่มเทในการดูแลเค้ามาก และก็มีความสุขมากกับการได้ดูแลเค้า ทำอะไรก็คิดเพื่อเค้าตลอด รู้สึกมีความสุขมากจริงๆหลังจากที่มีเค้า"   



 ชีวิตที่เมืองนอกเป็นยังไงบ้าง?
"มีความสุขดีค่ะ พ่อแม่เคทก็อยู่ที่นี่ แต่เราแยกกันอยู่คนละบ้าน เพราะเคทอยากเลี้ยงลูกเอง ตอนนี้เทเลอร์ 5 ขวบแล้ว ขออวดหน่อยนะคะว่าลูกสาวเป็นเด็กฉลาดมาก เค้าทำแบบทดสอบไอคิวได้คะแนนสูงมาก อาจารย์ที่โรงเรียนบอกว่าสูงที่สุดตั้งแต่ที่เค้าเคยเจอมาเลย จริงๆชีวิตที่แอลเอก็ยุ่งมาก ทำทั้งงานดีไซน์ และตอนนี้ก็เปิดสตูดิโอสอนโยคะด้วย ซึ่งชีวิตตอนนี้ก็แฮปปี้ดีค่ะ โดยเฉพาะกับลูกสาวรักเค้ามาก"  



 
กลับเมืองไทยบ่อยมั้ย?
 "ตั้งแต่มีน้องเทเลอร์ก็ไม่ได้กลับมาเลย จนเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็มีโอกาสพาเค้ามาเยี่ยมอาม่า และก็พาเค้าไปเที่ยวที่ภูเก็ต เทเลอร์บอกว่าชอบเมืองไทยมาก เลยตั้งใจไว้ว่าจะพาเค้ากลับมาทุกๆช่วงซัมเมอร์ค่ะ" 



 
 แล้วจะมีโอกาสกลับมาทำงานในวงการอีกมั้ย?
 "ก็คิดนะคะว่าถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาทำงานเพลง หรืองานในวงการบันเทิงอีก เพราะก็โตมากับงานบันเทิงตั้งแต่เด็กๆ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากกลับมา แต่ก็ห่วงเทเลอร์ด้วย เค้าเกิดที่แอลเอก็อยากให้เค้าเรียนที่นี่ก่อน รอเค้าโตกว่านี้ค่อยถามความเห็นของเค้าอีกที ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็คือพาเค้ามาเที่ยวช่วงซัมเมอร์ค่ะ ไว้ถ้ามีโอกาสจะพาน้องมาเจอนะคะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์