แอนเมินแชะภาพชุดว่ายน้ำไม่ยุ่งนัทคบอั้ม

แอน เมิน แชะภาพชุดว่ายน้ำ ยันไม่คิดโชว์รูปเรือน ลั่นไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว นัท คบ อั้ม

หลังจากมีข่าวลือว่านางเอกสาว "แอน ทองประสม" ถูกจับลงละคร "ทองเนื้อเก้า" สวมบทเป็นลำยอง ขี้เมา ที่เคยโด่งดังมาแล้ว แต่เจ้าตัวยังลังเลที่คิดว่าลงเล่น เพราะยังไม่มีคำสั่งมาจากผู้ใหญ่ แต่พอกระซิบถามถึงบทบาทเซ็กซี่ อันเย้ายวน ให้หนุ่มได้หลงเสน่ห์ ทำเอานางเอกตลอดกาลปฏิเสธ ไม่ริโชว์รูปเรือน ยิ่งเป็นชุดว่ายน้ำด้วยแล้ว คงอย่าหวังที่ได้เห็น งานนี้สาว แอน ก็เปิดใจมาว่า


บทไหนที่แอนต้องปฏิเสธไป

"บทที่ต้องเซ็กซี่เย้ายวนเยอะ (หัวเราะ) อันนี้ก็ต้องปฏิเสธออกไป เพราะแอนคิดว่า แอนไม่ได้มีสัญลักษณ์ เย้ายวนอะไรอย่างนั้น ถ้าเป็นเรื่องที่ไม่ได้ต้องเซ็กซี่มาก เป็นการเย้ายวนทางสายตาก็โอเค แต่ต้องมาให้ขายรูปเรือนด้วย แอนไม่โอเค แอนคิดว่าเราไม่ถนัด (มีคนมาติดต่อมั๊ย) ก็มีแต่แอนก็ปฏิเสธไป เพราะว่าตัวเองไม่เหมาะ ทั้งที่เนื้อเรื่องดี อยากเล่นให้ แต่ไม่ถนัดจริงๆ

(แล้วถ่ายแบบเซ็กซี่มีติดต่อมาบ้างมั๊ย)

ไม่ค่อยมี บางทีก็มีแต่เราก็ต้องขอเขา ว่าแอนสบายใจแค่นี้น่ะ พอเขาเห็นแอน เขาก็รู้แหละว่าต่อรองกับแอนแค่ไหน จะให้แอนก้างขาหน่อย เปิดนมอีกนิด จะไม่ค่อยมี เพราะอยู่แล้วว่าแอนจะไม่ทำให้"


(มีติดต่อชุดว่ายน้ำมั๊ย)

มี ติดต่อมาชุดว่ายน้ำมาทุกปี เผื่อว่าแอนจะเปลี่ยนใจ (หัวเราะ) ที่เขาเลือกคงเป็นเพราะ เขาไม่เคยเห็นแอนถ่าย เพราะแอนไม่ค่อยเปิด (ขนาดว่าแอนปฏิเสธ แต่ก็มีติดต่อมาทุกปี) ทุกปี อาจจะคิดว่าแอนพร้อมหรือยัง เปลี่ยนใจแล้วใช่มั๊ย เขาก็ติดต่อมาทุกปี เขาก็คิดว่าแอนจะมีความกล้ามากขึ้น แต่แอนก็ตอบกลับไปว่าให้เอา "นัท -มีเรีย" ถ่ายก่อน แอนก็จะโยงไปให้นัทตลอด ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าไม่ถ่าย
 
(รู้สึกอย่างไรกับความรักของนัท)

ก็ดี เขาเจอสิ่งโหดร้ายมาเยอะ อุ๊ย...ไม่ใช่ว่าโหดร้าย ใช้คำใหม่ เขาเสียใจมาเยอะแล้วกัน วันนี้เพื่อนมีความสุข สิ่งดีๆเข้ามาให้ชีวิต ไม่ว่าอะไรก็แล้วแต่เราก็ดีใจด้วย (ลุ้นความรักนัทกับอั้ม- อธิชาติ มั๊ย) ไม่ค่ะ แอนไม่ยุ่งเรื่องใครอยู่แล้ว แอนก็ไม่ให้ใครมายุ่งเรื่องความรักแอนเหมือนกัน นัทก็เหมือนกันเรื่องนั่นเป็นเรื่องส่วนตัว แอนก็จะไม่ถาม"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์