“เคน” ขอรับงานเต็มที่ ลุยเดินหน้าทำเพื่อลูก

เตรียมตัวเป็นคุณพ่อลูกสองแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มฮอต “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” ที่ตอนนี้ภรรยาสุดเลิฟ “หน่อย บุษกร” ท้องได้ 5 เดือนแล้ว

แต่คุณพ่อ “เคน” บอกว่าไม่ตื่นเต้นเท่าลูกคนแรก พร้อมแย้มๆ ให้ฟังว่าปีนี้เตรียมรับงานเต็มที่ ตอนนี้หน่อยท้องกี่เดือนแล้ว? “ตอนนี้ห้าเดือน จะหกเดือนแล้ว” ตื่นเต้นไหม? “ก็ตื่นเต้นครับ แต่ไม่เท่ากับท้องแรก” ไปซาวด์ดูหรือยัง? “สิ้นเดือนนี้แหละครับ” ลุ้นไหม? “ไม่กล้าลุ้นครับอะไรก็ได้ ได้หมดเลย เพราะลูกเรา เป็นผู้หญิงก็ดี จะได้สลับกัน อย่างที่บอกไม่อยากลุ้นเดี๋ยวจะได้ไม่เป็นผู้หญิง แต่ถ้าเป็นผู้ชายก็ดีจะได้เป็นเพื่อนเล่นกันได้ เอาไว้ชกกัน”


เห็นหน่อยบอกว่าเคนแพ้ท้องแทน?

 “ก็ไม่ถึงกับแพ้หรอก แซวเล่นมากกว่า เราหิวก็หาโอกาสร่วมแจมกินด้วย ทำเป็นแบบว่าแพ้ท้อง เราจะได้กินเยอะกว่าเดิมนิดนึง” น้ำหนักขึ้นตามหน่อยไหม? “ก็มีบ้าง แต่ก็ต้องพยายาม” เห็นว่าปีนี้จะกลับมารับงานเต็มที่แล้ว? “ครับ ตอนนี้ก็ถ่ายอยู่สองเรื่อง หลังสงกรานต์ก็มีละครเวทีที่จะเล่นก็ดูๆ แต่เรื่องละครยังไม่ได้ตกลงว่าจะเล่นเรื่องอะไรต่อ” สู้เพื่อลูกหรือเปล่า? “ก็สองคนแล้ว”

ละครเวทีรับปากแล้ว?

 “ใช่ครับ เพราะจริงๆ ก็คุยกับพี่วิลลี่มาตั้งนาน ตั้งแต่ตอนที่ถ่ายสูตรเสน่หาด้วยกัน เค้าก็ชวนๆ แต่ตอนนั้นเราไม่มีเวลา แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีแล้ว” คิดว่ายากไหม? “ก็คงมีทั้งยากทั้งง่าย แต่ว่าเป็นอะไรที่ยังไม่เคยทำก็คงจะได้ลอง เรื่องราวเดี๋ยวค่อยบอกกันอีกที รอให้เค้าโปรโมทก่อน


ชื่อเรื่องล่ะ?

“ชื่อเรื่องผมก็ยังไม่รู้” คาแร็กเตอร์ล่ะ? “ก็คงน่าจะขำๆ แต่ว่ารายละเอียดอยากให้ทางพี่วิลลี่เขาเป็นคนพูดเองดีกว่า เพราะผมไม่รู้ว่าถึงเวลาที่ผมจะพูดได้หรือยัง” แล้วจะขำไว้เหรอ? “ผมคงไม่ขำ แต่คนอื่นๆ น่าจะขำ” ดูเหมือนช่วงนี้เคนจะมีพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเยอะ? “ก็เดี๋ยวคงมีออกมาเรื่อยๆ” จะเป็นเจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์แล้ว? “ก็ได้ครับ อะไรก็ได้ เยอะไม่เยอะผมเชื่อว่าเป็นช่วงของเวลา แล้วแต่ เดี๋ยวก็มีช่วงที่หายไปแล้วก็กลับมา มันเป็นเรื่องปกติ”

จะเห็นถ่ายแบบทั้งครอบครัวไหม?

“ยังไม่อยากครับ แต่ก็มีที่คุณหน่อยถ่ายไปแล้ว” รอน้องคนที่สองก่อนหรือเปล่า? “ไม่รู้เหมือนกันครับ ถ้าถ่ายแล้วต้องถ่ายเรื่อยๆ มากกว่า” มีติดต่อมาไหม? “ก็มีครับ แต่เรายังไม่อยาก เพราะเริ่มแล้วจะหยุดยาก ก็เลยไม่ถ่ายเลย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์