ตาร์ทีวีพูล โดนใจฟลุค ไม่หวั่นจีบนักข่าว


"ฟลุค" พชร ธรรมมล รับดูใจ "ตาร์ ทีวีพูล" เผยฝ่ายหญิงระแวงเรื่องข่าวเกย์ ไม่หวั่นนักข่าวสาวเนื้อหอม 


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูเรื่องความไม่แมนของ
"ฟลุค" พชร โดยเฉพาะได้รับบทเป็นเกย์ในละครเรื่อง "พรุ่งนี้ก็รักเธอ" คู่กับ "โอ" อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ยิ่งตอกย้ำภาพเข้าไปใหญ่ แต่ล่าสุด ฟลุค ยอมเปิดปากแล้วว่า กำลังคบหาดูใจอยู่กับ "ตาร์" นักข่าวสาวทีวีพูล


"
เพิ่งมาเริ่มๆ เกือบจะคบ ตอนนี้เรียกว่ายังคุยกันอยู่ ปิ๊งเขานานแล้ว ช่วงที่เขาสัมภาษณ์ หันไปเห็นแล้วก็อุ้ย...น่ารัก ก็ฝากพี่พีอาร์ของเราไปถามเขา บอกว่าเราปลื้มนะ ระยะเวลาที่คบกัน ถ้าคุยกันจริงๆ ก็ระยะเวลาเกือบ 2 เดือนได้ เท่าที่รู้จัก พี่เขาก็ให้คำปรึกษาได้ดี อายุมากกว่าประมาณ 2-3 ปี แต่เรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรค


สถานะตอนนี้ก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไร จะเป็นอะไรให้ผู้หญิงพูดดีกว่า ให้เกียรติเขาพูด
ตอนแรกเขาก็สงสัยเรื่องผมเป็นเกย์เหมือนกัน พอหมดเรื่องเป็นเกย์ก็มาต่อเรื่องเจ้าชู้ พอดีมีคนหวังดีเยอะ (หัวเราะ) เขาเองก็ชอบพูดทีเล่นทีจริง ว่าถ้าจะเป็นเกย์ก็บอกได้นะ แต่ผมก็แกล้งบอกเขา ว่าก็เป็นนะ แต่ก็ชอบน่ะ (หัวเราะ) ถามว่าตอนนี้เขามั่นใจตัวผมขนาดไหน เท่าที่คุยกัน เขาก็เลิกพูดเรื่องนี้แล้ว แต่จะมีแซวนิดหน่อย แต่จริงๆ เขาก็อาจจะยังมองอยู่ก็ได้ เพราะเราก็เพิ่งคบกันเวลาไม่นาน" ฟลุคแจง



 
ฟลุคกล่าวต่อว่าพอจะทราบบ้างว่า นักข่าวสาวเป็นสาวเนื้อหอม มีหนุ่มๆ ขายขนมจีบมากมาย แต่ทั้งนี้ก็ถือว่าทำใจ เพราะอยากไปจีบคนน่ารักเอง


"
แฟนคลับผมก็เชียร์ เพราะพวกเขารู้ แฟนคลับก็จะอยู่ข้างเรา ส่วนผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ห้าม แต่อยากให้ค่อยเป็นค่อยไป ไม่อยากออกตัวแรงมาก แต่ที่พูดตรงๆ เพราะอยากให้เขาเห็นความจริงใจ ก็มีชวนกันไปทำบุญบ้าง (วาเลนไทน์ที่ผ่านมาล่ะ) ก็ให้ของขวัญเขาเหมือนกัน แต่ไม่บอกว่าเป็นอะไร ขอเป็นความลับดีกว่า (คบนักข่าวกลัวไหม) แรกๆ ก็กลัว ก็แอบเล่าความลับไปเยอะ และดูว่าจะหลุดไหม แต่ไม่หลุดก็สบายใจ" ฟลุคกล่าวสรุป   


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์