แนน ถอดคราบ รู้ซึกวงการมายา

เจอะเจออดีตสาวเซ็กซี่เจ้าของฉายา "อีโล้นซ่าส์"


"แนน"ปรางค์วลัย เทพสาธร เธอแจ้งเกิดจากบทสาวใสในหนัง "อนึ่ง...คิดถึงพอสังเขป" ของ "บัณฑิต ฤทธิ์ถกล" เมื่อ 15 ปีก่อน จรัสแสงอยู่ในแวดวงมายาอยู่นาน แต่มาเปรี้ยงกับบทนางร้ายหาตัวจับยากในละครหลายเรื่อง อาทิ เมียหมายเลข 1,มงกุฎดอกส้ม,เขมริน-อินทิรา,เงาไม้ในน้ำ,จากฝันสู่นิรันดร์,นารีลุยไฟ ฯลฯ


ตามมาด้วยงานถ่ายแบบโชว์เนื้อหนังกับอัลบั้มนู้ด


"แม็กซ์ สเปเชี่ยล" ก่อนจะลาวงการไปเรียนต่อปริญญาตรีที่ประเทศสหรัฐอเมริกา กลับมาอีกทีก็ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวัง เมื่อ "แนน" ใจกล้าสลัดผ้าโกนหัวเล่นวีซีดี "อีโล้นซ่าส์" ไม่หนำใจ "สาวแนน" ปฏิวัติไซซ์ไข่ดาวเป็นภูเขาไฟ อวดอึ๋มให้หนุ่มน้ำลายหกอีกครั้งใน "แม็กซ์ สเปเชี่ยล 2" ที่อู้วว..อ้า...ทั่วบ้านทั่วเมือง


แล้วจู่ๆ "สาวแนน" ก็หายหน้าไปจากจอซะอย่างงั้น!! เจ้าตัวเผยว่า


"จริงๆ แนนไม่ได้หายไปไหนหรอกค่ะ เพียงแต่ย้ายตัวเองจากเบื้องหน้ามาทำงานเบื้องหลังแทน แนนเปิดบริษัท ไอ.ดี.โอ กราฟิก จำกัด

แล้วก็มาเปิดบริษัท ออเร้นจินัล จำกัด รับงานออร์แกไนซ์เกี่ยวกับราชการ เปิดมาได้สักพักแล้ว เป็นเจ้าของบริษัทแต่ก็ทำงานทุกอย่างเหมือนลูกจ้าง และปีหน้าคาดว่าจะทำรายการด้วย"


มาจับงานนี้ได้ยังไง?


"เราอยู่เบื้องหน้ามาพอสมควร มีคอนเน็คชั่นที่ดี รู้จักคนเยอะ และถ้าจะผันตัวไปอยู่เบื้องหลังก็คงทำอะไรที่ไม่พ้นแวดวงบันเทิง เพราะตอนที่เล่นละคร เล่นหนัง เราก็สร้างสีสันมากมายให้กับประชาชน

มันคงทิ้งไม่ได้อยู่แล้ว ยังคิดถึง เดี๋ยวเร็วๆ นี้คงจะได้กลับไปเล่น แต่คงไม่ใช่บทแม่ เราขอบทที่เหมาะกับเรา ที่สำคัญอาจจะมีพลิกบทบาทเล็กน้อย"


แล้วแฟชั่นหวือหวา?


แนนหัวเราะแล้วตอบ "อดใจรอหน่อยแล้วกัน อีกอย่างตอนนี้มีน้องๆ เข้ามาเป็นสีสันในวงการเยอะแยะเลย ส่วนแนนขอย้ายมาอยู่เบื้องหลังบ้าง ยอมรับว่ามีแฟชั่นเซ็กซี่ติดต่อมา ด้วยวัยที่โตขึ้นเราต้องเลือกรับงาน

และด้วยหน้าที่การงานของเรา

เรื่องภาพพจน์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เราอยากให้รุ่นน้องเค้าลองงานบ้าง มีดาวหลายดวงที่ส่องแสงให้ประชาชนเค้าดู ส่วนเราขอเป็นหนึ่งในดวงใจต่อไปแล้วกัน"


ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีคนถามถึงงานละครทุกที


"เพราะเรื่องที่เราเล่นค่อนข้างสร้างชื่อเสียง แล้วก็เป็นที่ติดตาติดใจของแฟนๆ ส่วนใหญ่พอเจอคนจะถามช่วงนี้ทำไมดูเงียบๆ ไป ละครเรื่องล่าสุดที่แนนเล่นไว้คือ "พ่อครัวหัวป่าก์" ค่ะ"


เป็นเพราะคลื่นลูกใหม่เข้ามาเยอะหรือเปล่าทำให้เราเฟดตัวเองออกมา?


"จริงค่ะ น้องใหม่เข้ามากันเยอะมาก เราเป็นรุ่นพี่ก็ต้องเปิดโอกาสให้น้องๆ เค้าด้วย เดี๋ยวนี้เด็กใหม่ๆ เก่งเยอะ เล่นได้หลายบทบาท ส่วนเราเล่นมาเยอะแล้ว ก็หลีกทางหน่อย แต่ไม่ได้เอาท์นะ ยังวนเวียนอยู่แถวนี้"


มองวงการยุคนี้เป็นยังไงบ้าง?


"ดูมีสีสันดี มีอะไรให้ตื่นเต้นค่อนข้างบ่อย แต่ไม่เข้าใจทำไมมีข่าวเลิกรากันบ่อยจัง ดูรักง่ายหน่ายเร็ว แต่ก็เป็นสีสันนะ รุ่นพี่อย่างเราผ่านจุดนี้มาหมดแล้ว ถึงคราวที่คนรุ่นใหม่จะวนเข้ามาเจอ แต่ก็เข้าใจว่านี่แหละวงการมายา"ดาราสาวเซ็กซี่กล่าว



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์