“แบล็ค แจ็ค” ปลื้ม “เลอะเลือน” ขึ้นชาร์ทอันดับหนึ่งทั่วประเทศ



            ปลื้มสุด ๆ    สำหรับหนุ่ม     แบล็ค แจ็ค - จารุพงศ์  กล้วยไม้งาม         ที่เพลง เลอะเลือน ขึ้นอับดับหนึ่งจากชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ   ซึ่งเพลง เลอะเลือน เป็นซิงเกิ้ลสองของหนุ่มแจ็ค ที่นำผลงานมาฝากแฟน ๆ  และประสบความสำเร็จอย่างสูง


                            แจ็ค - จารุพงศ์ กล้วยไม้งาม  เปิดใจว่า ดีใจมากครับ ที่เพลง เลอะเลือน ขึ้นอันดับหนึ่งจากชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ  โดยส่วนตัวผมค่อนข้างตั้งใจและเต็มที่กับเพลงนี้ เป็นเพลงที่ร้องยากมาก เพราะเน้นเรื่องของเนื้อเสียงเป็นหลัก และเนื้อหาของเพลงก็เป็นเรื่องราวของคน ๆ หนึ่งที่ยากจะลืมความรักของตัวเองได้  รู้สึกทรมานมากจนเกือบจะตาย  ซึ่งโดยส่วนตัวผมเองก็จะเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความรัก  เลยรู้สึกว่าเพลงนี้ค่อนข้างโดนใจ  ก็พยายามถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด ก็ดีใจที่มีหลายคนชอบจนทำให้เพลงนี้ขึ้นอันดับหนึ่งจากชาร์ทวิทยุทั่วประเทศ   อยากฝากให้ติดตามเพลงนี้ด้วยครับ และเร็ว ๆ นี้ผมจะมีเพลงใหม่ออกมาฝากแฟนเพลง รับรองแจ็คจะไม่ทำให้ผิดหวังครับ


                                ติดตามเพลง เลอะเลือน  ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงสมัครสมาชิก Super  เหมา *339 โหลดเพลง อาร์เอสฯ ยกค่ายไม่อั้น



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์