ไอซ์ งดตอบ ก้อย คุย หลวง ปัดแชะหวิวซัมเมอร์

ไอซ์-อภิษฎา งดออกความเห็นก้อย-รัชวิน คุยหลวง-พสุ เหตุเกรงใจฝ่ายชาย-ไม่ใช่เรื่องตัวเอง ย้ำโสดแฮปปี้มีคนคุยบ้างแต่เป็นเพื่อน งดแชะหวิวซัมเมอร์...

เคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับไฮโซหนุ่ม หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ พอฝ่ายชายไปมีข่าวกับดาราสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ งานก็เลยเข้ามาที่นางร้ายเซ็กซี่ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ทันทีเพราะต้องตอบคำถามในฐานะที่เคยมีข่าวด้วยกันมาก่อน  พอได้เจอ ไอซ์ ในงานบวงสรวงละครเปรี้ยวตลาดแตก ที่ทีวีธันเดอร์ ซ.ลาดพร้าว 94 จึงถามถึงเรื่องนี้ แต่งานนี้ ไอซ์ ของดออกความเห็นเพราะเกรงใจหนุ่ม หลวง ที่ไม่แฮปปี้กับการเป็นข่าวสักเท่าไหร่


ไอซ์ได้คุยกับหลวงเรื่องที่เขาคุยกับก้อยไหม?

"เท่าที่รู้มาก็ไม่มีอะไรนะคะ ไอซ์ว่าอย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจอะไรเลย" จริงๆแล้วเขารู้จักกันหรือเปล่า? "อันนี้ขอไม่ตอบแทนเขาแล้วกัน คือหลวงไม่ใช่คนบันเทิง แล้วเขาไม่ค่อยแฮปปี้กับการเป็นข่าวเท่าไหร่ ไอซ์ว่ายังไม่ต้องรีบร้อนเขียนอะไร ไว้รอดูไปเรื่อยๆดีกว่า" มั่นใจในตัวหลวง? "คือไอซ์กับหลวงเรารู้จักกันมา 4-5 ปีแล้ว อย่างที่เคยพูดไปหลายทีว่าคือเพื่อนกันค่ะ" คนอาจจะจับตามองเพราะก่อนหน้านี้หลวงมีข่าวกับไอซ์? "ไม่ต้องมาจับตามองไอซ์หรอกค่ะ แต่ไอซ์อยากให้เกียรติหลวงนิดนึงเพราะว่าไอซ์เองก็มีส่วนที่ทำให้เขามีข่าว ไอซ์ต้องเกรงใจเขา  ทุกวันนี้ไอซ์ตอบแทนอะไรใครไม่ได้ค่ะ"

เขามีบ่นๆไหม?

"ไม่หรอกค่ะ ขอไม่พูดออกความคิดเห็นแล้วกันค่ะ คุยเรื่องข่าวมั้ยก็ไม่เลยค่ะ เขาไม่สนใจเลยค่ะ" เหมือนกลัวว่าดึงเขาเข้ามาเกี่ยวพันกับตรงนี้ด้วย? "ส่วนนึงด้วย ก็ต้องเกรงใจเขา เขาไม่มีส่วนได้กับการที่จะต้องมาเป็นข่าวกับเรา" กับก้อยรู้จักกันไหม? "เราเล่นละครเรื่องปีศาจแสนกลด้วยกันค่ะ พอมีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกัน ปกติไอซ์กับก้อยก็ไม่ได้ถึงขั้นพูดคุยกันอยู่แล้ว แค่ถ่ายละครด้วยกัน ร่วมงานกันแค่นั้นเอง" แต่ก้อยไม่ได้เจอหลวงเพราะละครเรื่องนี้? "พอแล้ว (หัวเราะ) ขอไม่ออกความคิดเห็นเรื่องนี้แล้วกันเพราะไม่ใช่เรื่องของไอซ์ค่ะ"


ตอนนี้ไอซ์เป็นไงบ้าง?

"ก็แฮปปี้ดี เรื่อยๆ ทุกคนยังเป็นเพื่อนไอซ์เหมือนเดิม ไม่มีอะไรค่ะ" มีหนุ่มมาจีบไหม? "มันก็ต้องมีบ้างเล็กน้อยตามประสาผู้หญิงค่ะ ต่ตอนนี้คบกันเป็นเพื่อนก็ดีแล้ว ถ้าอีก 5-6 ปีหรือ 10 ปีข้างหน้าแต่งงานก็ไม่ได้โสดอยู่แล้วถูกป่ ไม่มีทางเร็วๆนี้หรอกค่ะ เรื่อยๆดีกว่า" คิดจะเปิดเมื่อไหร่? "จริงๆไม่ได้อยากปิดนะ  แต่เรื่องความรักของไอซ์ค่อนข้างจะส่วนตัวเหมือนกัน" เข็ดอะไรหรือเปล่า? "ไม่มีอะไรที่ทำให้เข็ด แต่ไอซ์ว่าความรักเป็นเรื่องของคนสองคนน่าจะดีกว่า"

ซัมเมอร์นี้จะมีถ่ายชุดว่ายน้ำไหม?

"ไม่มีค่ะ ไอซ์ไม่ได้ถ่ายมาหลายปีแล้วเพราะไอซ์เคยถ่ายแล้ว ไอซ์เป็นคนทำอะไรค่อนข้างเต็มที่ อย่างถ่ายชุดว่ายน้ำไม่ใช่ยืนโพสต์ธรรมดา ค่อนข้างแรงแล้ว  ถ้าจะถ่ายอีกก็คงมีคอนเซ็ปต์อะไรที่ดี ไม่ใช่เหมือนเดิม" มีคนติดต่อมาไหม? "ก็ต้องมีอยู่แล้วค่ะ" ลำบากใจไหมที่ต้องปฏิเสธไป? "ไม่ค่ะ ไม่ลำบากใจอะไร คือตั้งใจไว้แล้วว่าถ่ายแล้วคงไม่ได้ถ่ายทุกปีทุกเล่ม คอนเซ็ปต์ยังไม่โดนด้วยค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์