แป้ง งงคู่กิ๊ก โฬม โบ้ยถามฝ่ายชายลุ้นแฟน

แป้ง-พรรษชล งงข่าวคบโฬม-พัชฏะ 2 เดือน ยันเป็นแค่เพื่อนร่วมช่องไม่ค่อยได้เจอแต่มีคุยบีบีบ้าง โบ้ยถามฝ่ายชายลุ้นพัฒนาแฟน ถ้าจีบค่อยว่ากัน...

ปกติไม่เคยเป็นข่าวกับหนุ่มเท่าไหร่ เลยทำให้ดาราสาวเพาเวอร์ทรี แป้ง-พรรษชล สุปรีย์ ถึงกับงงและตกใจเมื่อตกเป็นข่าวกับพระเอกหนุ่มร่วมวิก 3 โฬม-พัชฏะ นามปาน ว่าคบหาดูใจมาได้ 2 เดือนแล้ว แต่เมื่อตกเป็นข่าวแล้ว แป้ง ก็ยอมเปิดปากตอบในงานครอบครู ที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ ด้วยสีหน้างงๆและตื่นตกใจไม่น้อย


ข่าวว่าแป้งคบโฬมแล้ว 2 เดือน?

"หนูก็ยังงงอยู่ว่าเฮ้ย มาได้ยังไง  เพิ่งจะทราบจากพี่ๆ นักข่าวที่มาถามเมื่อกี๊นี้เอง" เคยไปเดินเที่ยวด้วยกันหรือเปล่า? "ไม่ค่ะ ไม่เคยเดินเที่ยวหรืออะไรทั้งสิ้น ก็พูดคุยกันปกติค่ะ" โฬมมีทีท่ามาจีบไหม? "ก็ไม่มีนะคะ  แล้วก็ไม่มีการโทรหากันเลย แต่อาจจะมีบีบีคุยกันบ้างทักทายปกติค่ะ ว่าสวัสดี ทำอะไรอยู่ แค่นี้เองค่ะ ไม่ได้อะไรเป็นพิเศษ ก็เจอกันตามงานบ้างค่ะ"

โฬมก็โสด แป้งก็โสด จะมีเปิดใจหากันไหม?


"โอ้โห อันนี้คงต้องลองคุยกันค่ะ ทุกวันนี้แทบจะไม่ได้คุยโทรศัพท์เลย ไม่ได้คุยกันเลย เรื่องแบบนี้ต้องคุยกันดูว่าเข้ากันได้มั้ย นิสัยเราและเขาโอเคมั้ยแล้วค่อยว่ากันอีกทีดีกว่า"


อนาคตมีโอกาสพัฒนาไหม?

"อันนี้ต้องไปถามฝ่ายชายค่ะ (หัวเราะ) ก็ยังไม่ได้คุยกับเขาเลย เพิ่งจะทราบข่าวด้วยค่ะ ยังงงๆอยู่" ถ้าเจอเขาจะคุยเรื่องนี้ไหม? "ก็ต้องคุยกันอยู่แล้วค่ะว่ามีข่าวได้ไง  ซีเรียสมั้ยไม่ค่ะ  แต่ตกใจนิดหน่อย ยังตกใจอยู่ (หัวเราะ)" กลัวผู้ใหญ่เรียกเข้าไปคุยไหม? "ก็คงไม่ค่ะ เพราะเราไม่ได้ทำอะไรเสียหายค่ะ" ถ้าเจอโฬมตามงานจะไม่กล้าเข้าไปทักเลยไหม? "คงไม่ค่ะ ก็ทำตัวปกติค่ะ ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันค่ะ" ถ้าเกิดเขามาจีบจริงๆจะว่ายังไง? "ก็เดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีค่ะ "

เขาอาจจะชอบเราแต่ไม่กล้าบอก?

"โอ อันนี้หนูไม่รู้จริงๆ ต้องไปถามโฬมแล้วค่ะ" โฬมนี่ใช่สเปกหรือเปล่า? "หนูเป็นคนไม่มีสเปกค่ะ แต่หนูอาจจะเป็นคนโลกส่วนตัวสูงนิดนึง ถ้าเกิดคนที่คุยเข้าใจเราก็อาจจะไปกันได้ค่ะ" เปิดโอกาสให้จีบเต็มที่? "ตอนนี้หนูยังโสดค่ะ ก็เปิดโอกาสให้ทุกคน (หัวเราะ) ถ้าเขาอยากลองเข้ามาพูดคุยกันก็ได้่ค่ะ" มีคนเข้ามาบ้างไหม? "ก็มีเข้ามาบ้างค่ะ แต่โดยส่วนตัวยังไม่ค่อยอยากคุยกับใครตอนนี้มากกว่าค่ะ คืองานเยอะด้วย แล้วยังไม่พร้อมที่จะคุยกับใครด้วยค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์