แอฟ ขำ ข่าวใส่บีกินนี่ เมิน โดนทักกลางปีเลิกสงกรานต์


 เมื่อ 18 มี.ค. นางเอกสาวแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ให้สัมภาษณ์หลังร่วมพิธีครอบครูไหว้ครูที่ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ กรณีที่มีข่าวว่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ หวานใจ ควงนักศึกษาไปโบนันซ่า ว่า 


 
ก็น่าจะเป็นงานคอนเสิร์ต บิ๊กเม้าเท่น ที่ผ่านมานั่นแหละค่ะ เขาก็ต้องอยู่ที่นั่นอยู่แล้ว นักศึกษาที่ว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าเป็นเพื่อนของน้องสาวเขาหรือเปล่า เพราะตัวเขาเองก็เพื่อนเยอะ น้องเขาก็เพื่อนเยอะ ก็มีอยู่แล้วแหละที่คนรอบตัวเขาจะเป็นผู้หญิง คงไม่แปลกอะไร แต่แอฟก็รู้จักน้องๆ ทุกคนค่ะ ไม่คิดจะถามเลยด้วยซ้ำ เพราะรู้ว่ามันไม่มีอะไร แล้วก็ไม่มีตัวตนด้วยกับข่าวที่ออกมา 



 เมื่อถามถึงกรณีที่หมอกฤษณ์ออกมาบอกว่าคู่ของแอฟเลิกแน่ๆ กลางปีนี้
 
นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่เป็นไรค่ะ เฉยๆ ไม่ว่าใคร ไม่ว่าจะทายอย่างไร เราก็ต้องพยายามทำให้ดีที่สุดอยู่แล้วในความสัมพันธ์ของเราสองคน แอฟไม่ได้รู้สึกว่ามันบั่นทอนจิตใจเลย เราไม่เคยทะเลาะกันคือ อาจจะมีบ้างที่บางเรื่องความเห็นไม่ตรงกันแต่ถึงขึ้นทะเลาะคงไม่มี


 
 ย้อนถามถึงกรณีที่มีข่าวแนวโจมตีว่า แอฟใส่บิกินี่ที่มัลดีฟส์ 
แอฟกล่าวว่า
  “ข่าวนี้เหมือนสงกรานต์ตอบไปแล้วนะคะ แต่ตอนที่ไปแอฟก็ไม่เห็นเจอใครนะคะ แหม..ยังมีข่าวได้อีก แต่ก็ไม่ซีเรียสค่ะ เฉยๆ ไปดำน้ำนะคะ สูทยาวมาถึงคอนี่ ถ้าเห็นใครใส่บิกินี่เดินริมหาดก็คงไม่ใช่แอฟแล้วล่ะค่ะ" (หัวเราะ) 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์