เป้ยมั่นใจฝีมือพิงตอบโจทย์หนังตลกสามย่าน

ได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯ มาหลากหลายรูปแบบ แต่สำหรับการโคจรมาเจอ "พิง ลำพระเพลิง" เป็นครั้งแรกในหนังคอมเมดี้ "สามย่าน" ของ ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)

สาวเซ็กซี่ "เป้ย-ปานวาด เหมมณี" ก็ไม่หวั่น ซ้ำงานนี้ ยังการันตีอีกว่า หนังของพิงจะต้องถูกใจคนดู "ในเรื่องนี้ เป้ยจะรับบทเป็นตุ๊กกี้ จะออกแนวขำๆ แต่ไม่ใช่ฮาแตก เพราะพี่พิง (พิง ลำพระเพลิง) เขาอยากให้เป้ยเป็นเป้ยนี่แหละ นิ่งๆ เป็นธรรมชาติ อยากให้การแสดงเป็นธรรมชาติจริงๆ เช่น ให้เกาตูด (หัวเราะ) ซึ่งคนอื่นก็ตลกกันไป แต่ของเป้ย จะเน้นเหมือนจริง ไม่โอเวอร์แอ็คติ้ง ถามว่ายากมั้ย มันก็ยากนะ เวลาพี่นักแสดงคนอื่นเขาเล่นตลกกัน (หัวเราะ)

เราก็ห้ามขำ แต่เรื่องนี้สนุกมาก แค่ตัวพี่พิงก็สนุกแล้ว เขาจะพูดในกองตลอดว่า เขาต้องรีบทำงาน

 เพราะเวลาเป็นเงินเป็นทอง เขาเป็นผู้กำกับหมื่นล้าน(หัวเราะ) แล้วเขาจะชื่นชมทุกคน ที่ร่วมงานด้วย ไม่เว้นแม้กระทั่งเอ็กซ์ตร้า เพราะบางทีต้องถ่ายตีสามตีสี่ เขาก็จะชม และให้กำลังใจตลอด แค่นี้ก็ทำให้ทุกคนใจชื้น และมีความสุข พี่พิงเป็นผู้กำกับฯ ที่น่ารักมาก เอะอะก็ขอบคุณทุกคน ซึ่งบางทีเขาไม่ต้องขอบคุณก็ได้ จริงๆ เป้ยชอบงานเขาอยู่แล้ว พอได้มาเล่นก็โอเค เป็นอีกฟิวนึง ดูตั้งใจ เครียดไปเลย แต่พอเขารู้ว่าเราเครียด เขาจะพยายามหาวิธีให้เราหายเครียด เป้ยค่อนข้างเชื่อในงานและฝีมือของพี่พิงนะ ทุกเรื่องที่ได้ดูก็มีเสน่ห์
 
เป้ยเชื่อว่าพี่พิงจะทำให้เป้ยตอบโจทย์ทุกอย่างได้ และเอาหนังเรื่องนี้อยู่หมัด สนุกแน่นอนค่ะ" แล้วคุณจะรู้ว่า "สามย่าน" บันเทิ๊งบันเทิงแค่ไหน ห้ามพลาดทุกโรงภาพยนตร์ พฤษภาคมนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์