มาริโอ้ปัดเลิกกุ๊บกิ๊บไม่หึงปลื้มโตโน่


กลายเป็นประเด็นให้ต้องพูดถึงกันอีกแล้ว สำหรับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ มาริโอ้ เมาเร่อ 


 
 ที่อยู่ๆ ก็มีกระแสข่าวลือกันหนาหูออกมาว่า หนุ่มโอ้กับแฟนสาวกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ได้ห่างเหินจนเลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว   เนื่องจาก งานทำให้ทั้งคู่ไม่ได้เจอกัน มิหนำซ้ำสาวเจ้ายังแอบปันใจไปให้กับนักร้องหน้าใหม่ ที่ถึงแม้จะยังไม่มีอัลบั้ม แต่ก็ดังทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง หนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ 6 เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มโอ้ จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงทั้งหมด ซึ่งหนุ่มโอ้ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า 


 
"ยังไม่ได้เลิกกันครับ เพียงแต่เจอกันน้อย เพราะเราก็ต่างต้องทำงาน ผมก็ถ่ายหนัง แล้วก็มีงานเดินแบบบ้าง ส่วนกุ๊บกิ๊บเขาก็ต้องถ่ายละครครับ ทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกัน แต่ก็ยังคบกันเหมือนเดิมครับ ไม่มีอะไรเปลี่ยนครับ เวลาเราไม่ค่อยตรงกัน เลยได้เจอกันน้อย แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ ขอบคุณพี่ๆ ที่เป็นห่วงครับ"  


 
และกับกระแสข่าวที่ออกมาว่า แฟนสาวของหนุ่มมาริโอ้ แอบปันใจไปเชียร์นักร้องจากค่าย เดอะสตาร์ อย่างหนุ่ม โตโน่  

มาริโอ้ ก็ได้ชี้แจงว่า
"อ๋อ เรื่องนี้ผมก็ทราบครับ ผมยังชอบเขาเลย ผมว่าเขาเก่งดี ส่วนกุ๊กกิ๊บเขาจะปลื้มเป็นพิเศษครับ เวลาดูทางโทรทัศน์ เราก็จะดูด้วยกัน เขาก็จะส่ง sms ไปเชียร์ แล้วก็เขาบอกให้ผมเชียร์ด้วย ผมก็เชียร์กับเขาด้วย แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ไม่ได้หึงด้วย เข้าใจว่า เวลาเราชอบหรือปลื้มอะไร เขาก็จะตามเชียร์เหมือนตอนที่มีการแข่งขันอะไร ที่ต้องมีคนตามเชียร์ หรือแฟนคลับ เขาก็จะเป็นเหมือนกับแบบนี้ทุกคน อันนี้ผมเข้าใจดี"


จากนั้นผู้สื่อข่าว ก็ซักต่อว่า เป็นไปได้มั้ยว่า ทั้งหนุ่มโอ้ และแฟนสาว จะตามไปเชียร์นักร้องในดวงใจถึงขอบเวที
 
"ก็มีโอกาสเป็นไปได้ครับ ในอนาคตไม่แน่ ผมอาจจะพาเขาไปเชียร์ที่เวทีจริงๆ ก็ได้ เห็นเขาบ่นๆ อยู่เหมือนกัน ก็ถ้ามีโอกาส และเวลาว่าง ก็อาจจะพาเขาไปก็ได้ครับ ผมก็อยากจะไปดูของจริงเหมือนกัน ว่าจะเป็นยังไงบรรยากาศคงต่างจากที่ดูในโทรทัศน์แน่ๆ ผมคิดว่านะ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์