จุ๋ย ลงขันหุ้น นิว ร้านอาหารสร้างตัว




หายหน้าไปจากจอละครหลายเดือน หลายคนเลยสงสัยว่าทำไมพักนี้ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ถึงงานน้อยนัก แต่เจ้าตัวรีบบอกว่า งานไม่น้อย ละครอาจเป็นช่วงพัก
 

 
 เพราะกำลังลุยทำธุรกิจร้านอาหารร่วมกับแฟนหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร และไม่หวั่นเรื่องแตกคอ เหมือนอย่างบางคู่

ตอนนี้งานก็มีถ่ายแฟชั่น โชว์ตัว ส่วนงานละครกำลังรออยู่ ก็คิดว่าน่าจะเร็ว ๆ นี้ จุ๋ยเองเพิ่งจบละครไปเมื่อเดือน ธ.ค. ช่วงนี้ก็อาจจะเป็นช่วงพักด้วย กำลังจะทำธุรกิจด้วย ก็เลยมาเน้นทางด้านนี้ อาจจะไม่เห็นทางละคร แต่งานก็ไม่ได้น้อยลงนะ ละครก็คุยกับผู้ใหญ่ตลอดเวลา แต่ว่าเรื่องคิวอาจจะยังไม่ลงตัว ตอนนี้จุ๋ยแบ่งเวลาด้วยเพื่อมาทำธุรกิจส่วนตัว
 

ตอนนี้ก็จะมาจับเรื่องร้านอาหาร เพราะเป็นความชอบส่วนตัว อยากจะทำจริง ๆ ต้องตามดูงานเองทุกอย่าง เพราะเราไม่อยากให้การลงทุนเสียเปล่า อย่างร้านอาหารนี้น่าจะเปิดได้ราว พ.ค. หรือ มิ.ย. นี้ กำลังตกแต่งอยู่ พี่นิวเองก็มีละคร เวลาที่มาช่วยเรามันน้อย จุ๋ยก็ต้องลงเอง ก็ร่วมหุ้นกับพี่นิวและก็เพื่อนแถวบ้านที่ซอยวัชรพล จุ๋ยเป็นคนชอบทานอาหารไทยและอาหารอีสาน และแถวบ้านไม่ค่อยมี เลยคิดว่าทำตรงนี้ดีกว่า



อันนี้ก็เป็นธุรกิจแรกที่ทำกับพี่นิว และก็เป็นธุรกิจที่เข้าถึงง่าย เป็นอะไรที่น่าสนใจแล้วก็ท้าทาย คนบอกว่าร้านอาหารมันจุกจิกนะ แต่ก็สู้อยากทำ ทำกับพี่นิวก็หุ้นเท่ากัน ช่วยกันดูแลดีกว่า หัวเดียวอาจจะกระเทียมลีบ หลายหัวมันอาจเฟื่องฟูกว่า และเราก็ดูแลง่ายเพราะใกล้บ้าน 



...ทำกับนิวร่วมก่อร่างสร้างตัวหรือเปล่า?...
ถามว่าคิดไหม ก็คิดนะ ที่มาคุยกันเรื่องธุรกิจแล้วทำด้วยกัน แต่ว่าอันนั้นก็เป็นเรื่องอีกนิดหนึ่งของอนาคต แต่ว่าตอนนี้มันก็เริ่มแล้วแหละที่จะคิดหันมาทำอะไรด้วยกัน 



 
...ไม่หวั่นว่าเป็นแฟนกันแล้วมาทำธุรกิจด้วยกันแล้วจะแตกคอ?...
ไม่ เราแฟร์ ๆ ทำสัญญา จดทะเบียน ตั้งบริษัทแบ่งหุ้นกันอย่างชัดเจน ดังนั้นด้วยหลักของกฎหมายแล้วมันก็ยังเป็นของเราอยู่ เราต้องทำแบบนี้ไว้ก่อนถึงแม้จะเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไรก็ตาม เพราะมันมีตัวอย่างมาให้เห็นกันแล้วหลายตัวอย่าง. 
 
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์