อึ้ง! ตั๊ก ยอมรับเคยอยู่บ้าน เจ มณฑล

อึ้ง! ตั๊ก ยอมรับ เคยอยู่บ้าน "เจ มณฑล" แต่ย้ายออกแล้ว เมิน ถูกมองช่วงขาลง วอน มอง "เก่ง เมธัส" ในแง่ดี

สาวทรงโต "ตั๊ก บงกช" รับ ขนของออกจากบ้าน "เจ มณฑล" อ้าง เป็นเรื่องส่วนตัว ยัน สัมพันธ์ไม่ใช่แฟน บอก คุยแล้วสบายใจและไม่ค่อยไปไหนด้วยกัน เพราะกลัวเป็นข่าว โต้ กิ๊ก "เก่ง เมธัส" เหน็บสื่อ ชอบเหยียบซ้ำคนเคยทำผิด เมิน ถูกมองขาลง คุยโว มีงานให้ทำทุกวัน


"ที่บอกว่า ตั๊ก ขนของออกมาจากบ้านเจ ก็จริงค่ะ"

ก็เป็นกระเป๋าตั๊กที่ถือออกจากบ้าน แต่มันเป็นเรื่องส่วนตัว คือที่บอกว่า เราทะเลาะกัน เราไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ ไม่ได้งอนกัน เราไม่เคลียร์ เพราะไม่ได้ทะเลาะกัน เขาแค่บอกว่า ไม่ชอบให้ข่าวมาเขียนถึงเขา ในทางที่ไม่ดี เพราะเจเป็นคนตั้งใจทำงาน เขาเลยรู้สึกว่าเวลาที่เขาตกเป็นข่าวแรงๆ เขาไม่มีประโยชน์เลย ก็เลยไม่ชอบ เพราะบางข่าวเขียนแรง คนอ่านก็คงจะเข้าใจดี ถ้าเป็นเราโดยเขียนแบบนั้นบ้างจะรู้สึกยังไง เราสองคนเป็นเพื่อนกัน ก็คุยกันมาเรื่อยๆ ส่ง แมสเซจคุยกัน คือ เราคุยกันทุกวัน ก็รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ที่ไหน แต่ไม่ได้ถึงขั้นแฟน ยังไม่ใช่แฟน ตั้งแต่ ตั๊กเลิกกับ จอนนี่ อันวา ตั๊กก็คบกับเจเป็นเพื่อนมาตลอด จนเรารู้สึกว่าคุยกันแล้วสบายใจ"

กับเก่งล่ะ

 "เราเป็นเพื่อนกัน ถ้าไม่มีใครแอบถ่ายรูปวันนั้น ก็เห็นนะว่ามีคนแอบถ่ายอยู่แล้ว ก็ทำเป็นถ่ายรูปตัวเอง ก็แค่ชวนเค้ามาร่วมงาน เค้าเคยมีประวัติไม่ดี ก็ใช่ว่าเค้าจะเป็นคนไม่ดี คือ เค้าอยากพิสูจน์ตัวเอง แต่ข่าวที่ออกมา มันทำให้เค้าดูแย่ไปเลย บางทีมันไม่จริง" ดูตั๊กหายหน้าไปเป็นช่วงขาลงหรือเปล่า "ก็ทำงานทุกวันนะ ไม่ได้รู้สึกว่าไม่ได้มีงานเลย ตอนนี้กลับไปเรียน แล้วก็ดูแลแม่ด้วย"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์