ขนเหตุผลที่ฟาน-ฝนเลิกกัน

เริ่มต้นปี 2553 เพิ่งจะ 2 เดือน แต่ดูเหมือนจะเป็นปีเสือดุ

 สําหรับ "คู่รัก" คนบันเทิงโดยแท้ เพราะแต่ละคู่ที่ออกมาประกาศขอเป็นแค่ "คนเคยรัก" ของกันและกัน ช็อกๆทั้งนั้น คู่ "ฝนกับฟาน" ก็ทำเอากระจิบกระจอกข่าวมึนตึ้บไปทั้งบางบันเทิงกันเลยทีเดียว เพราะไม่กี่วันก่อนประกาศเลิก "สเตฟาน" เพิ่งจะบอกกับน้องนักข่าวดาราเดลี่อยู่แหม็บๆ ว่ากําลังหาฤกษ์แต่งงานกับ "น้ำฝน"

เชื่อว่าหลายคนคงมีความรู้สึกที่ไม่ต่างกันและพยายามหาเหตุผลว่าทําไม "สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์" กับ "น้ำฝน-นัฐยา กุลปรียะวัฒน์" ต้องเลิกกัน

มีเหตุผลเป็นร้อย หรืออาจจะเป็นล้านๆ ข้อหา ที่เป็นเหตุทําให้คนสองคนที่เคยรักมากถึงมากที่สุดคู่นี้ ต้องตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ฉันคนรัก แต่เชื่อได้อย่างหนึ่งว่า ช่วงเวลาในระยะ 3-4 ปีหลังๆ มานี้ ทั้งฟานและฝนได้พยายามอย่างหนักหนาที่จะประคับประคองความรักเพื่อให้ "เรือรัก" ละลิ่ว ลอยไปสู่ปลายทางของคู่รัก นั่นคือการแต่งงานสร้างครอบครัวของตัวเอง ขนาดถูกหมอดู-หมอเดาแทบทุกคู่ทักทายว่า ดวงเป็นอริ ดวงไม่สมพงศ์ ทั้งคู่ก็ไปปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยชีวิต เปลี่ยนชื่อเสียงเรียงนามให้คล้องจอง ไม่เป็นอริต่อกัน ซึ่งก็ไม่น่าจะเป็นเหตุผลอื่นใด นอกเสียจากอยากให้ เรือรัก ไปตลอดรอดถึงวันวิวาห์ แต่เมื่อเป็นไปไม่ได้ ก่อนที่จะรู้สึกเกลียดกัน ทั้งคู่จึงขอจบบทบาทคู่รักอย่างน่าเสียดาย เหตุผลของการเลิกกันในครั้งนี้ ทั้งคู่บอกตรงกันว่าเนื่องเพราะ "ไปกันไม่ได้"


แล้วที่เคยเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน พร้อมกัน คู่กัน ใน 5 ปี ที่ผ่านมานั้นเล่า จะให้แฟนคลับคิดเห็นกันอย่างไร

กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "แหล่งข่าววงในสุดๆ" ที่การันตีเรื่องข่าวว่า "ไม่มั่ว" บอกกับผมและเพื่อนนักข่าวที่นั่งล้อมวงเมาธ์มอย ในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่บ้านว่า "ฟานกับฝน เลิกกันแล้วนะ!" แต่ก็ไม่มีใครเชื่อ? เพราะเชื่อว่าเป็นไปไม่ได้มากกว่า มีเรื่องเล่าขําๆจากบรรดาเพื่อนชายนักแสดงแก๊งก๊วนกลัดมันของ สเตฟาน (เป็นใครไปสืบสวนกันเอง อิอิ) ความว่า...น้ำฝนนั้นเป็นคนเกลียด "ขน" เข้าขั้น แล้วโชคร้ายที่ผู้ชายข้างตัวและข้างใจ ดันเป็นมนุษย์พันธ์ุขนดก (ลองหาหนังสือแฟชั่นเมื่อ 4-5 ปีก่อนมาประกอบการพิจารณาดูเอาเอง)

แล้วไง...น้องฟาน ก็จึงมักถูกพี่ฝนสั่งให้ทําลายขนจนเหี้ยนไปทั้งตัวเป็นประจํา และสม่ำเสมอ

 พอได้พลิกดูแม็กกาซีนแฟชั่นช่วง 2-3 ปีหลัง ก็เห็นเป็นจริงตามนั้น คงไม่สนุกเท่าไหร่หรอก ที่ต้องกังวลกับเรื่องงานละคร แล้วยังต้องมาคอยกําจัดขน (ทั้งในที่ลับและที่แจ้ง) เพื่อให้แฟนรุ่นพี่พึงใจ และเหตุการณ์ดังกล่าว มักถูกเพื่อนในก๊วนชายตกมันล้อเลียน และเรียกสเตฟานว่า "ไอ้โล้นซ่า" แรกๆอาจจะขํา หลังๆมาผมว่าสเตฟานก็คงขําไม่ออกเหมือนกันที่ถูกเพื่อนหยาม!

เมื่อหาเหตุผลที่แท้ในการเลิกราของคู่นี้ไม่ได้ งั้น..คิดกันแบบขําๆ แล้วกันว่า "ขน" อาจเป็น (อีกหนึ่ง) เหตุผลที่ทําให้ "ฟาน-ฝน" ต้องเลิกกัน!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์