หัวใจไม่ว่าง! “หลวง” กิ๊กใหม่ “ก้อย” คนอื่นหมดสิทธิ์

ถ้าพูดถึงบรรดาสาวสวยที่หนุ่มๆ ให้ความสนใจในตอนนี้

หนึ่งในนั้นก็ต้องมีชื่อของสาวตากลม “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ติดอันดับด้วยเหมือนกัน ยิ่งโดยเฉพาะเรื่องความรักของสาวตากลมร่างเล็กน่ากอดนั้นยิ่งมีคนให้ความสนใจมากกว่าเรื่องอื่นๆ ซะอีก ยิ่งล่าสุดเมื่อจู่ๆ สาวเจ้าก็ออมาประกาศความโสดทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกแล้วหกอีก เพราะหวังว่าจะได้เป็นหนุ่มคนรักคนต่อใปของสาวเจ้า ซึ่งที่ผ่าน ๆมานั้นก็ถือว่าตั้งแต่โสดนั้นสาวก้อยดูจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เพราะเธอขยันมีข่าวกันหนุ่มๆ มากมายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มคนรักเก่าอย่าง “เป้ สเลอ” , “หนุ่ม อรรถพร” หรือจะเป็นรุ่นเล็กอย่าง “เปอร์ สุวิกรม” สาวก้อยก็กวาดเรียบมีข่าวกันมาแล้ว

และล่าสุดลังจากที่มีคนเห็นไปกระโดดเย้วๆ กลางคอนเสิร์ตที่โบนันซ่า เขาใหญ่ ก็มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม”

จนทำเอาแฟนเก่าอย่าง เป้เกิดหึงขึ้นตาถึงกับเหน็บสาวก้อยอย่างน้อยใจเพราะสาวเจ้าเล่น ไปเชียร์หนุ่ม ตูน บอดี้สแลม คนเดียวนั่นเอง แต่ทั้งหมดทั้งมวนนั้นสาวก้อยก็ออกมาปฏิเสธเรียบทุกรายว่าไม่ได้ มีอะไรในกอไผ่ แถมกับหนุ่มคนเก่าอย่าง เป้ นั้นสาวก้อยก็ยังยืนยันว่ายังไงก็มีมีทางลมพัดหวนอย่างแน่นอน แต่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวเนื้อหอมและเป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดา หนุ่มๆ มีหรือจะเชื่อว่าสาวเจ้านั้นโสดสนิท หรือที่ปฏิเสธมาก่อนหน้านี้ไม่ใช่ตัวจริง


เพราะล่าสุดนั้นมีคนแอบ เห็นว่าสาวก้อยนั้นมีหนุ่มคนใหม่ดามใจเสียแล้ว และจากการที่หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ของเราได้เปิดประเด็นนี้ด้วย

เหมือนกัน ซึ่งหนุ่มนิรนามคนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนก็คือกิ๊กเก่าคนที่มีข่าว กับสาวสุดเซ็กซี่ “ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา” ทายาทนักการเมืองชื่อดังอย่าง “หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ” นั่นเอง แหล่งข่าววงในบอกว่าแอบเห็นทั้งคู่นั้นเดินเล่นด้วยกันแถวๆ ผับดังย่านทองหล่อแถมทำตัวสนิทสนมกันมากกว่าคนอื่นๆ ที่ไปด้วยอีกต่างหาก งานนี้สงสัยจะมีลุ้นเสียแล้วกระมังว่าสาวก้อยนั้นจะเปิดโอกาสให้ หนุ่มไฮโซสุดหล่อคนนี้ได้ดามใจเสียแล้ว

ซึ่งงานนี้ทางดาราเดลี่ ออนไลน์ ก็ขอสืบเสาะหาความจริงเอามาฝากแฟนๆ นักอ่านกันต่อไปแต่ดู เหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากพอตัวอยุ่เหมือนกัน

เพราะงานนี้นางเอกคนดังอย่างสาวก้อยนั้นงานยุ่งเหลือเกินถึงกับ ไม่มีเวลามาตอบคำถามเรื่องราวในครั้งนี้ได้ หรือ ถ้ามองอีกแง่หนึ่งอาจจะเป็นเพราะเรื่องนี้มีมูลความเป็นจริงอยู่บ้างหรืออย่างไร จึงทำให้สาวสวยพราวเสน่ห์ร่างเล็กตากลมอย่างก้อยนั้นถึงไม่กล้า ที่จะออกมาตอบคำถาม แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงนั้นก็คงถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพร์สสุดๆ เพราะปกติแล้วจะเห็นสาวก้อยนั้นมีสเป็ค และแฟนหนุ่มคนที่ผ่านๆ มาของสาวก้อยนั้นมักจะเป็นหนุ่มขวัญใจเด็กแนว ออกแนวเซอร์ๆ ซะส่วนใหญ่ แต่ครั้งนี้ถ้าเกิดว่าสาวก้อยคบกับหนุ่มหลวง จริงๆ ก็คงต้องแหวกแนวจากเดิมกลายเป็นสาวไฮโซด้วยกระมัง

แหล่งข่าววงในยังบอกมาอีกว่าทั้งสองคนนี้ระหว่างหนุ่มหลวงกับสาวก้อยนั้นเพิ่งเริ่มสนิทสนมกันได้ไม่นานนัก ยังไงก็คงต้องให้เวลาเป็นเครื่องตัดสินต่อไปว่าทั้งคู่จะพัฒนาไป ในทางไหนแต่สงสัยงานนี้ใครที่ลุ้นให้หนุ่มเป้ กับสาว ก้อย นั้นคืนดีกันคงหมดสิทธิ์แล้วกระมัง   ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์