“แคท” โชคดีกว่าถูกหวย “เจ๊ไก่ จับเสียบดวงตาสวรรค์แทน “เจนี่”

หลังจากที่เป็นเรื่องวุ่นวายอยู่นานเหมือนกันกับเรื่องราวการคัดเลือกตัวนัก แสดง

ของละครฟอร์มยักษ์ของผู้จัดอย่าง “ไก่-วรายุทธ มิลินทจินดา” กับละครเรื่อง “ดวงตาสวรรค์” ที่หลายคนต่างตั้งประเด็นเม้าธ์กันต่างๆ นานๆ รวมถึงตัวผู้จัดเองที่ย้ำนักย้ำหนากับบทบาทที่นักแสดงต่างคัดค้านในการรับแสดง ด้วยความที่เป็นละครฟอร์มยักษ์ที่เอากลับมาทำใหม่ จึงเป็นอีกข้อหนึ่งที่นักแสดงหลายๆ คนนั้นไม่กล้าที่จะรับเล่น แล้วถ้าเป็นละครที่เคยได้รับการตอบรับดีมาเมื่อสมัยก่อนแล้วนั้น การเอากลับมาทำใหม่นั้นก็ต้องยิ่งใหญ่กว่าครั้งเก่าอีกหลายเท่า


แต่ด้วยวคามที่เป็นผู้จัดละครมืออาชีพยี่ห้อ ไก่ วรายุทธ แล้วขึ้นชื่ออยู่แล้วในเรื่องของความอลังการงานสร้าง

ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่องไหนๆ ไม่ต้องกลัวเพราะเจ๊แกขนความอลังการมาเพียบ เรียกว่าไม่ยอมให้เสียยี่ห้อตัวเองอย่างแน่นอน แต่ทุกสิ่งทุกอย่างดูจะลงเอ่ยและผ่านฉลุยไม่น่าห่วงอะไรมากนัก เพราะทุกคนย่อมให้ความไว้วางใจกับฝีมืออันขึ้นชื่อโชว์อลังการ แต่ดูจะไม่ลงเอยกันสักทีก็ที่ตัวนักแสดงนี่ล่ะ

กับบท “อีแพน” ที่ต้องร้ายสุดๆ เรียกว่าคนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง

 และเป็นที่จดจำของแฟนๆ จนยากจะลืมเลือน และที่สำคัญยากที่จะกลับมาเล่นเป็นนางเอกได้อีกครั้ง และคนแรกที่เจ๊ไก่นึกถึงและอยากจะให้เล่นบทบาทนี้มากที่สุดก็เห็น จะไม่ใช่ใครที่ไหน ก็คือนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ลูกรักของเจ๊แกนั่นเอง ด้วยความที่มั่นใจสุดฤทธิ์ว่านางเอกเบอร์หนึ่งจะยอม แต่แล้วก็ต้องได้รับการตอบกลับปฏิเสธแบบหงายเงิบจนทำให้เจ๊ไก่ถึง กับเกิดอาการไม่พอใจอย่างแรง เหน็บกลับสาวเจนี่อย่างแสบๆ คันๆ ว่า “ประเมินค่าตัว เองต่ำเอง”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์