ตัดไม่ขาดตูนคืนดีฝน

หลังจากเคยเลิกรากันไปรอบหนึ่งแล้ว พร้อมข่าวลือแรงว่า

เพราะ "แม่ไม่ปลื้ม" ทำให้ความรักของ "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "อาทิวราห์ คงมาลัย" กับพิธีกรสาวสวย "ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์" ต้องล่ม แต่ดาราเดลี่กลับได้รับรายงานข่าวว่าตอนนี้หนุ่มร็อกยอมขัดใจแม่ รีเทิร์นรักรอบสองกับอดีตแฟนสาวคนเคยรักเรียบร้อยแล้ว แหล่งข่าวเมาธ์เรื่องนี้กันเป็นระลอก แรกๆลือกันว่าก่อนหน้านี้ "ตูน" ที่เคยหลงรัก "ฝน" แบบหัวปักหัวปำ ขอไม่แคร์แม้ว่าคุณแม่ของตัวเองจะไม่ค่อยปลื้มที่ "ฝน" เข้า-ออกบ้านลูกชาย...หนุ่มตูน แถวจระเข้บัวอยู่เป็นระยะ โดยที่คุณแม่ของตูน ทําอะไรไม่ได้ถนัดเพราะความรักกําลังบังตาลูกชายอย่างแรง


ถ้าจะเล่าย้อนความถึงเรื่องในอดีตที่ผ่านมาของคู่นี้ก็มีเรื่องราวอยู่มากโข ที่ดูเหมือนเป็นเรื่องวุ่นๆอย่างกะยุงตีกัน

ตั้งแต่ตอน "ตูน" ไปบวชเป็นพระอยู่นั้น ก็เป็นช่วงหนึ่งที่ "ฝน" ห่างหายจากงานพิธีกรเพื่อไปตามเฝ้า และคอยดูแล "ตูน" แบบใกล้ชิด จนกระทบกับงานประจําที่ทําอยู่ที่แกรมมี่ ซึ่งทําให้เพื่อนๆหลายคน เป็นห่วงกันมาก แต่ก็ไม่อยากจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวมากนัก เพราะไม่อยากมีปัญหา

พอตอนนี้ "ตูน-ฝน" รีเทิร์นกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง

โดยหนนี้ แหล่งข่าววงในรายงานว่า "ฝน" พยายามจะเข้าไปอยู่บ้าน "ตูน" แต่ก็ถูกระแสคัดค้านทัดทานจากคุณแม่ของตูนที่ไม่ปลื้ม และออกโรงกีดกันสุดฤทธิ์ จนจุดนี้เป็นกระแสที่แหล่งข่าวได้บอกมาตามเหตุการณ์ที่เคยเห็นว่า ทั้งคู่ผลัดกันไปรับ-ส่ง และเฝ้ากันตลอดล่าสุดที่ผ่านมา "ตูน" ได้พา "ฝน" ไปสวีทหวานในร้านไอศกรีมย่านสุขุมวิท เพื่อเป็นการตอบแทนและรับขวัญในการคืนดีหนใหม่นี้อย่างหวานชื่น

ติดตามประเด็นต่อเนื่องได้ใน daradaily online เร็วๆนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์