เก่ง ไม่ฟันธงฐานะ ตั๊ก ลั่นยังคุยผู้หญิงอื่นด้วย


ทั้ง ๆ ที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม เก่ง-เมธัส สวนศรี มีภาพขณะนั่งทานข้าวกับนางเอกสาวทรงโต ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ออกมา แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ฟันธงคบหากับตั๊กในฐานะอะไร  

เพราะไม่อยากทำให้ผู้หญิงเสียหาย แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้ก็คุยกับสาวอื่นอยู่ด้วย ขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้ตั๊กคุยกับคนอื่นเหมือนกัน


เก่ง กล่าวว่าตั๊กบอกยังไงก็บอกยังงั้น ตามภาพที่เห็นแล้วกัน ผมกับตั๊กก็สนิทกัน ว่างก็เจอและไปทานข้าวกันบ้าง แต่ตอนนี้แม่ตั๊กป่วยอยู่ผมก็ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะไม่อยากให้ผู้หญิงเสียหาย จริง ๆ ผมรู้จักตั๊กตั้งแต่เขาประกวดแฮคส์ แต่เพิ่งจะมาสนิทกัน 2-3 ปีที่ผ่านมา เราก็แค่ปรึกษางานกันนะ แต่ดันมีภาพหลุดออกมา” 



 
 ภาพดูสนิทสนมกันมากตกลงเป็นยังไงกันแน่?
 
ก็สนิทกัน แต่ผู้หญิงยังไม่พูดเลยว่าเป็นอะไรกัน จะให้ผมพูดได้ยังไง ผมไม่อยากพูดให้เขาเสียหาย เอาเป็นว่าเราเป็นเพื่อนสนิทกัน วันนึงถ้ามันใช่เดี๋ยวผมก็พูดเอง เพราะ ณ วันนี้เราก็ยังให้อิสระต่อกัน เขาจะคบใครก็ได้ ผมจะไปคบใครก็ได้เหมือนกัน เพราะตอนนี้ผมก็คุยอยู่หลายคน เขาก็เรียกผมว่าคาสโนว่า ผมก็ไม่ทราบว่าเขากลัวผมเจ้าชู้มั้ย แต่คนที่สนิทกับผมจะรู้ว่าผมเป็นคนยังไง ตั๊กเองก็มีข่าวเยอะ ผมก็มีข่าวเยอะ ก็ต้องถนอมสุขภาพใจกันหน่อย เท่าที่คุยกันตั๊กก็ไม่วีนนะ แต่กับคนอื่นผมไม่ทราบ”   



...เจอแม่ตั๊กบ้างหรือยัง...
เท่าที่เจอแม่ก็น่ารักนะ แต่อย่าเอาผู้ใหญ่เข้ามายุ่งเลย อีกอย่างหลัง ๆ ก็ไม่ค่อยมีเวลา เลยไม่ได้เจอทั้งแม่และตั๊ก ผมอยากรอให้ตัวผมและตั๊กมั่นใจกันและกันก่อน”. 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์