ลือ!การเมืองทำพิษ เหตุ พุดเดิ้นมินท์เขม่นกลางกอง


"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์ ณ นคร ปัดวิวาท กับ "มิ้น" มิณทิตา วัฒนกุล เรื่องการเมือง ยอมรับเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ควรเอามาวิพากษ์วิจารณ์ ด้านนักร้องสาวบอกเป็นเรื่องเข้าใจผิด 


สถานการณ์บ้านเมืองอยู่ในช่วงดุเดือด แต่ข่าวคราวของวงการบันเทิงก็ไม่แพ้กัน เพราะมีแหล่งข่าวรายงานว่า นักแสดงชื่อดัง
"พุดเดิ้ล" ปาจรีย์ กับนักร้องสาว "มิ้น" มิณทิตา ทะเลาะเบาะแว้งกันลั่นกองถ่าย "มงกุฎดอกส้ม" ของค่ายบรอดคาซท์ ด้วยเหตุผลที่ทั้งคู่พูดคุยกันเรื่องการเมืองที่แบ่งพรรคแบ่งฝ่าย แถมยังมีข่าวด้วยว่าพุดเดิ้ลถูกบิดาของนักร้องคนดัง (โกวิท) โทรไปขู่ทำร้าย เมื่อมีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ เหยี่ยวข่าวเลยรีบโทรศัพท์ไปสอบถามกับพุดเดิ้ลทันที



 "
ไม่มีนะ เรื่องการเมืองเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เราไม่ควรมาคุยกัน พุดเดิ้ลว่าเป็นเรื่องที่ควรระมัดระวัง ยิ่งคนที่ต้องทำงานด้วยกัน ไม่ควรพูด แล้วตอนนี้ละครเพิ่งถ่ายไปแค่ครึ่งเรื่อง เหลืออีกตั้งครึ่งเรื่องนะ จะถ่ายต่อไปได้ยังไงล่ะ ถ้ามีปัญหากันจริงๆ" พุดเดิ้ลกล่าว



 
ถามย้ำต่อ ว่าไม่มีเรื่องทะเลาะกัน พุดเดิ้ล อึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนตอบ
 "เอาเป็นว่าไม่มีแล้วกัน คือเรื่องการเมืองเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอามาพูด ถามว่าพุดเดิ้ลระวังเรื่องพวกนี้ไหม พุดเดิ้ลว่าทุกคนระวัง โอเคเราคุยกับคนรู้ใจกันได้ แต่เราไม่รู้ว่าปัจจุบันแต่ละคนเป็นอะไรยังไง เพราะบางทีการพูดเรื่องเหล่านี้ อาจจะทำให้มีหงุดหงิด ฉะนั้นก็ไม่เริ่มดีกว่า เพราะเราต้องทำงานด้วยกัน" พุดเดิ้ลกล่าวอย่างจริงจัง 



ถามต่อ ว่ามีกระแสข่าวออกมาแบบนี้ ความสัมพันธ์กับ "มิ้น" มิณทิตา จะเหมือนเดิมหรือไม่
 
นักแสดงชื่อดังกล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่เห็นข่าวดังกล่าว แต่แปลกใจที่ข่าวบันเทิงเหตุใดถึงถูกโยงไปกับเรื่องการเมืองด้วย 


"ได้ยินข่าวมาบ้าง แต่ยังไม่เห็นมีข่าวออกมานะ
คือเรื่องตบตี มีแค่ในละครได้ไหม (หัวเราะ) อย่างที่บอกยังไม่มีข่าวออกมา ดังนั้นพุดเดิ้ลเลยไม่รู้ว่าจะมองหน้ากันติดหรือไม่ติด แต่ก็แปลกใจ ว่าเรื่องการเมืองไม่น่าจะเกี่ยวกับบันเทิงเลย" พิธีกรอารมณ์ดีแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าในละครเรื่อง "มงกุฎดอกส้ม" ต้องเข้าฉากกับนักร้อง "มิ้น" มิณทิตา บ้าง แต่ไม่บ่อยนัก 


 "
มีบ้าง แต่นานๆ ที เพราะในเรื่องมีเจ้านาย 4 คน มีคนใช้ 4 คน พุดเดิ้ลเป็นคนใช้ของน้ำผึ้ง (ณัฐริกา  ธรรมปรีดานันท์) ส่วนมิ้นเป็นคนใช้ของกิ๊บซี่ (วนิดา เติมธนาภรณ์) ส่วนใหญ่ก็จะเข้าฉากกับน้ำผึ้งมากกว่า" พุดเดิ้ลกล่าวปิดท้าย 



 ด้าน มิ้น เอเอฟ กล่าวยืนยัน ว่าไม่มีอะไร กับพุดเดิ้ล ไม่ได้ทะเลาะกัน
เป็นเรื่องเข้าใจผิดกันเฉยๆ ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าพ่อของเธอโทรศัพท์ไปขู่ก็ไม่มีแน่นอน เพราะว่าพ่อทำงานอยู่ตรงนี้ คงไม่ทำอะไรแบบนี้หรอก 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์