แม่สั่งอุบเรื่องงานแต่ง เมย์ รอพร้อมค่อยบอก


หลายคนก็ลุ้นซะจนตัวโก่งว่าเมื่อไหร่นางร้ายหน้าสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ จะลั่นระฆังวิวาห์กับพิธีกรอารมณ์ดี หนุ่มกรรชัย กำเนิดพลอย สักที 


 
แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าหนุ่มได้แอบย่องคุยเรื่องแต่งงานกับคุณพ่อคุณแม่สาวเมย์แล้ว เมื่อได้เจอะเจอหน้าสาวเมย์เจ้าตัวชี้แจงว่าแค่ทานข้าวในวันเกิดของคุณแม่เท่านั้น ยังไม่มีการพูดคุยแต่อย่างใด หากมีความคืบหน้าเตรียมบอกข่าวดีแน่นอน


เมย์ เผยว่า ก็มีเจอกันวันเกิดคุณแม่ค่ะ ปลายเดือน ก.พ. ค่ะ แต่ปกติก็เจอกันบ้างอยู่แล้ว พอดีวันเกิดคุณแม่ก็มีทานข้าวกันได้คุยเป็นทางการแล้วหรือยัง ? “เป็นทางการมั้ยเมย์ไม่ทราบ แต่ที่บ้านบอกว่าพูดคุยธรรมดาไม่ได้มีอะไร ไม่ต้องพูดเรื่องนี้เยอะอยากให้เป็นส่วนตัว”  



 
...จากนี้ไปจะเป็นการเตรียมฤกษ์แล้วใช่มั้ย...
 
ผู้ใหญ่ยังไม่ได้ว่าอะไร ก็พูดไม่ได้ ถ้าเกิดมันพร้อมทีเดียวค่อยพูดดีกว่า เข้าใจว่าอยากรู้กันแต่ขอให้คนสองคนพร้อมก่อนค่อยบอกจะมีการคุยกันเป็นครั้งที่สองมั้ย? “ไม่ทราบเหมือนกัน ปกติก็เจอกันบ้างอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาพิเศษหน่อยเพราะวันเกิดคุณแม่ด้วย” 



 
 ...พี่หนุ่มเอาอะไรไปเป็นของขวัญให้คุณแม่...
 
ไม่ได้ให้อะไร เป็นเจ้ามือทานข้าวมากกว่าค่ะเขาบอกว่าปลายปีนี้แต่งเลยหรือเปล่า ? “เดี๋ยวพร้อมบอกแน่นอน ขอให้ได้แต่งก่อน อั้มเองก็ถามอยู่ทุกวัน เมย์ก็บอกเขาว่าอาจจะไม่ใช่ปีนี้นะ เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร ๆ ปีหน้าก็ยังมีถ้าไม่แต่งปีนี้ก็รอได้  



 
... ดูอั้มเตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาวเต็มที่...
ก็บังคับเขาว่าถ้าเป็นเพื่อนเจ้าสาวก็ขอให้เป็นแค่คนเดียวให้เมย์  ค่ะ (หัวเราะ) อั้มบอกว่าถ้าเป็นให้หลายคนจะไม่ได้แต่งงาน อั้มเขากลัวค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์