เมย์ แฮปปี้คบ นพวิน ฟุ้งดีกว่าของเก่า


เมย์-พิชญ์นาฏ โต้ข่าวเอก-นพวิน ชวนเที่ยวโรงแรมที่ จ.กระบี่ ฟุ้งคบแล้วแฮปปี้กว่าคนเก่า รับไม่ค่อยได้เจอแต่โทรคุยกันบ่อย อุบตอบขายรถปอร์เช่บอกเป็นเรื่องส่วนตัว...  


ทำเอาสาวฮอตเซ็กซี่
เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร เซ็งเมื่อเจอคำถามจากสื่อที่ไปร่วมทำข่าวในงานเปิดตัวคอนโด The Coast Bangkok ที่เซ็นทรัลบางนา ว่าหนุ่มคนสนิททายาทโรงแรมดังย่านรัชดา เอก-นพวิน รอดริน ชวนสาว เมย์ ไปเที่ยวโรงแรมของตัวเองที่ จ.กระบี่ เพราะเจ้าตัวยืนยันว่าหนุ่มคนใหม่นั้นอยู่ใน กทม.หรือไม่ก็ต่างประเทศ ตลอด ยิ่งพอถามถึงเรื่องขายรถปอร์เช่ที่เคยซื้อเมื่อตอนยังอินเลิฟกับ ไพรส์-วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ทำเอาเจ้าตัวไม่ค่อยอยากจะตอบคำถามเท่าไหร่นัก


 
 นิตยสาร Oops! ลงข่าวแซวว่านพวินชวนเมย์ไปโรงแรมที่กระบี่ด้วย?
 
"แหม เขารู้ดีกว่าเมย์อีก ถ้างั้นไปถาม Oops! แล้วกันค่ะ เพราะยังไม่อยากเรียกว่าแฟน เมย์อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็โอเคค่ะ"   



ถ้ามีโอกาสจะไปโรงแรมที่กระบี่ไหม
?
"อืม อยากไปค่ะแต่ยังไม่ว่างเลย กรุงเทพฯก็ยังยุ่งๆอยู่จะได้ไปเที่ยวหรือเปล่าก็ไม่รู้เลยค่ะ อีเว้นท์ก็แคนเซิลไปเยอะเหมือนกัน" 



 
 ดูเมย์แฮปปี้มากกว่าของเก่านะ? 
''มันก็แหงอยู่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าไม่อยากเจอคนเก่ามั้ยก็ไม่หรอก เจอได้ เป็นเพื่อนกันได้ค่ะ''  



 มีโอกาสเจอกันบ่อยไหมเพราะต่างคนต่างงานยุ่ง?
 "ไม่ค่อยได้เจอแต่ก็คุยโทรศัพท์กันบ่อยค่ะ คงไม่ต้องทำตัวติดกันบ่อย มันก็จะมีความห่างจะได้คิดถึงกันบ้างค่ะ แต่ห่างมากก็ไม่ไหวนะ (หัวเราะ) เดี๋ยวหาใหม่ (ยิ้ม)"  



 
เดือนนึงเขามากรุงเทพฯบ่อยไหม? 
"เขาไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดนะ บางทีที่เขียนไปก็ไม่ได้เป็นความจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาอยู่ในกรุงเทพฯตลอด แล้วก็อยู่ต่างประเทศ ไม่ได้อยู่ต่างจังหวัดเลย" มีโอกาสตามไปต่างประเทศไหม? "ไม่ได้ไปเลยค่ะ อยู่กรุงเทพฯถ่ายละครค่ะ"



 
  คุยกันให้เข้าใจกันยังไง?
 "ก็คุยกันปกติ คุยไปเรื่อย ถ้าเข้าใจก็คุยกันต่อไป ถ้าไม่เข้าใจก็จะหยุด (ยิ้ม)" แต่เขาเข้าใจใช่ไหมว่าเมย์อยู่ในวงการบันเทิงมีข่าวเป็นเรื่องปกติ? "เข้าใจค่ะ เขาก็อ่านข่าวบ้างค่ะ 



 
แสดงว่าติดตามข่าวเราอยู่ด้วย? 
"
ก็บอกเขาเหมือนกันค่ะว่าไม่ต้องติดตามมากหรอก (หัวเราะ)" รถปอร์เช่ขายหรือยัง? "ขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่า เมย์ว่าบางทีเขียนแซวอะไรได้ แต่บางอย่างขอไม่ตอบแล้วกันค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์