กลัวถูกมองมั่วยาจ๊ะจ๋าโต้เมาแอ๋ซบผู้ชาย

"จ๊ะจ๋า" พริมรตา เดชอุดม โกรธ หลังถูกนำภาพปาร์ตี้ลงตีพิมพ์ แจงหนุ่มๆ ในภาพเป็นแค่ทีมงานที่สนิท ยันไม่ใช่คนขี้เมา และนักเที่ยวตัวยง หวั่นถูกสังคมมองในลักษณะไม่ดี


มีภาพลักษณ์ดีมาตลอด กระทั่งล่าสุดนักแสดงสาว "จ๊ะจ๋า" พริมรตา มีภาพขณะปาร์ตี้กับหนุ่มๆ แถมยังมีสีหน้ากรึ่มๆ เหมือนกับดื่มแอลกอฮอล์ เจอข่าวแรงขนาดนั้น เลยรีบยกหูโทรศัพท์สอบถามเกี่ยวกับภาพดังกล่าวที่ออกมา จ๊ะจ๋าเผยถึงภาพดังกล่าวดังนี้"เป็นภาพ ตอนที่ไปถ่ายหนัง "องค์บาก 2"  จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรเลย  วันนั้นไปกับน้องทีมงาน มีจ๊ะจ๋า แล้วก็มีคนที่ดูแลจ๊ะจ๋าไปด้วย แต่ภาพที่เห็นผู้ชายมีแค่ 2 คน  เป็นน้องทีมงานที่มาถ่ายรูปด้วยกัน ก็ไปกันไม่เยอะ คือตอนนั้นไปถ่ายกันที่ จ.ระยอง เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นเป็นวันเกิดจ๊ะจ๋าพอดี น้องๆ ทีมงานก็เลยพาไปเลี้ยงฉลองวันเกิดด้วย คือเป็นทีมงานที่สนิทกัน ก็อาจจะมีภาพที่สนิทสนมกันออกมาบ้าง แต่คิดว่าไม่ได้มีภาพหวือหวาเลย" จ๊ะจ๋ากล่าว

ถามต่อ ว่าภาพหนุ่มๆ ที่หลุดออกมานั้น มีคนรู้ใจอยู่ด้วยหรือเปล่า ดาราสาวกล่าว ว่าเป็นทีมงานที่สนิท เป็นน้องที่สนิท ไม่มีความจำเป็นที่คบใคร แล้วต้องแอ๊บ

"ตอนนั้นเราอยู่ในที่มืด ตาก็เลยดูปรือๆ  แต่ภาพนั้นเป็นภาพที่ถ่ายเล่นกัน (กลัวไหมคนเข้าใจผิดคิดว่าจ๊ะจ๋าเมาจริงๆ) จ๊ะจ๋าซีเรียสมาก เพราะจากภาพลักษณ์จ๊ะจ๋าดูเหมือนไปเที่ยว ดูเป็นนักดื่มแฮลกอฮอล์ นักเที่ยวกลางคืน จ๊ะจ๋าค่อนข้างแคร์มากกับคนในครอบครัว ดังนั้นเวลาเลือกรูปที่โพสต์ในเฟซบุ๊กจะต้องดูให้ดี แต่ไม่ทราบว่า ภาพมันหลุดมาจากไหน อาจจะมาจากเด็กในกลุ่มนี้ ที่ถ่ายเล่นกัน" นักแสดงวิกพระรามสี่แจกแจง



พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่ใช่นักเที่ยวตัวยงแน่นอน เพราะไม่ชอบเที่ยวยามค่ำคืน

"จ๊ะจ๋าแคร์กับภาพสังคมที่มอง เพราะเราก็เล่นละครธรรมะด้วย จ๋าเป็นตัวอย่างที่ดีมาตลอด แต่คิดว่าแค่ภาพๆ เดียวคงไม่ทำให้คนเปลี่ยนความคิดได้ แต่จ๊ะจ๋ากลัว ว่าตอนนี้มีข่าวดาราเล่นยา แล้วจ๊ะจ๋าเองกลัวว่า คนจะมองในแบบนั้น เพราะเขาไม่ได้มารู้จักเราจริงๆ แต่คนจะมองว่าเป็นดาราจะต้องไปปาร์ตี้ แต่จ๊ะจ๋าไม่ใช่นักเที่ยวเลย แต่วันนั้นเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ"

นักแสดงชื่อดังเผยต่อ ว่าเรื่องเที่ยวคงไม่ต้องระวังตัว เพราะไม่ใช่นักเที่ยว แต่อาจจะต้องระวังเรื่องการโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก

แค่การถ่ายภาพก็เป็นเรื่องสนุกที่วัยรุ่นชอบถ่ายเก็บไว้ แต่คนอื่นที่ไม่เข้าใจ การถ่ายภาพก็คงผิดวัตุถประสงค์ "แต่เรื่องเที่ยวไม่มีอยู่แล้ว อาจจะไปเที่ยวกลางคืนปีละครั้ง ถ้าเที่ยวก็ไปนั่งทานอาหาร จ๊ะจ๋าว่าการเอารูปไปลงหรือตีพิมพ์เหมือนไม่ให้เกียรติกันเท่าไหร่ เพราะทำให้คนอื่นเข้าใจผิดๆ ควรจะโทรมาถามเราก่อน โกรธนะเนี่ย แต่ไม่ฟ้องหรอก เราก็รู้อยู่ว่าเป็นอาชีพเขา แต่จ๋าก็ต้องดูแลตัวเอง" จ๊ะจ๋ากล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์