ป๋อตัดสินใจแล้ว ไม่ต่อสัญญาช่อง 7


        หลังจากได้เวลาคิดอยู่พักใหญ่ ในที่สุด พระเอก ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ก็ตกลงใจแล้วว่า จะไม่ต่อสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 แล้ว ส่วนขั้นตอนต่อไปจะเป็นอย่างไร ต้องรอให้ผ่านเดือนพ.ค.ที่หมดสัญญาไปก่อน ที่มีหลายค่ายพร้อมต้อนรับ ก็ดีใจ

       "มีแฟนคลับคนหนึ่งบอกว่ายินดีรับในการตัดสินใจของผม แต่ถ้าผมไปอยู่ช่อง 3 เขาก็ขอตัดสินใจว่าไม่ตามไปดูผม อันนี้ผมชอบ เพราะมันแฟร์ มันเป็นสิทธิ์ของแต่ละคนที่จะเลือก ไม่ใช่จะด่าซะหมด ผมมั่นใจว่า 10 ปีที่ผ่านมา ผมทำงานเล่นละครกับช่อง 7 มาเยอะ ซึ่งแต่ละเรื่องก็พูดได้ว่าเรตติ้งเกือบจะเป็นที่หนึ่งแทบทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันก็สร้างชื่อเสียงให้ผม แต่ประโยชน์ทางช่องก็ได้เป็นการได้ทั้งสองฝ่าย และตัวผมเองทำตัวดีมาตลอด 10 ปีไม่ได้สร้างเรื่องเสื่อมเสียให้กับทางช่องด้วย" ป๋อกล่าว

 พระเอกมาดเข้มกล่าวถึงแฟนคลับอีกว่า 
       "มีคนหนึ่งเข้ามาพูดกับผมว่าคนเราเกิดมาครั้งหนึ่ง ก็ให้เดินตามฝันของตัวเอง อะไรที่เกิดขึ้นจะดีหรือไม่ดี เราก็น้อมรับไว้หมดเพราะนั้นคือประสบการณ์ แต่ก็มีแฟนคลับที่ด่าผมแบบไม่มีชิ้นดี ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มันก็ทำให้เรารู้ว่าแฟนคลับก็ไม่ได้รักกันจริงก็มี มีสุขร่วมเสพ มีทุกข์รุมกันด่า ซึ่งแฟนคลับแบบนี้ผมก็ไม่เอา"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์