ต้อง ยอมรับหึง! ธันญ์ ไม่เลิกยอมห่าง ยุ้ย


แค่ปัญหาส่วนตัวก็ทำเอา "รักร้าว" เกือบประสานไม่อยู่ แถมเจอข่าวนางเอกสาว ยุ้ยจีรนันท์  มาแทรกกลางเป็นมือที่สามระหว่างหนุ่ม ธันญ์ ธนากร อีก 

 
ซึ่งสาว
ต้องสุภัชญา รื่นเริง ถึงกับยอมรับว่า เครียด! บอกเลิกหนุ่ม ธันญ์ ไปหลายที แต่ตอนนี้ ธันญ์ ขอโอกาสอีกครั้ง ซึ่ง ต้อง เปิดใจว่า
 

 
 "ยอมรับว่าเคยเอ่ยปากขอเลิกหลายที ด้วยเราเป็นคนคิดมาก ปัญหาส่วนตัวก็เยอะแล้ว พอมีประเด็นอื่นเข้ามาเลยคิดว่ามันเยอะไปมั้ย หยุดมั้ย แต่ดีที่พี่ธันญ์คอยบอกให้เราใจเย็น ตอนนี้เค้าทำให้เราสบายใจมากขึ้น อย่างเรื่องไปออกงาน    ถ้าไม่จำเป็นจริงๆเค้าก็จะไม่ไป ตัดปัญหา เพราะเราห้ามคนโยงประเด็นไม่ได้ เวลาเค้าสองคนไปด้วยกันก็ถูกจับตา      เราเห็นความพยายามเค้าก็โอเคค่ะ" 



 
 ตอนนั้นที่ห่างถึงขั้นเลิกรึเปล่า? 
"
ก็เกือบๆเลิกเลยค่ะ เป็นการห่างที่ซีเรียสที่สุด แต่ว่าตอนนี้ยอมรับว่าพี่ธันญ์ดีขึ้นเยอะ" ข่าวที่ยุ้ยบอกว่าถ้าไม่เคลียร์ ธันญ์ก็ต้องออกจากสปีดวันไปเลย? "ข่าวนี้เครียดนะ ซึ่งจริงๆมันไม่เกี่ยว     บอกได้เลยว่าต้องไม่เคยบอกให้เค้าออกจากสปีดวัน เราไม่ก้าวก่ายเรื่องงาน" 



 
 จะมีโอกาสมานั่งคุยเรา 3 คนมั้ย?
 
"คิดว่าคงไม่ เพราะต้องไม่รู้จักพี่ยุ้ยเลย ไม่เคยคุยกันเลย เคยเจอครั้งนึงแค่ไหว้ เราก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร เพราะมันไม่มีอะไร" คนมองว่ายุ้ยอาจชอบธันญ์อยู่บ้าง?   "คงเป็นแบบเพื่อนมั้ง เท่าที่ต้องถามพี่ธันญ์นะ เค้าคงถูกสเปกกัน เพราะคุยกันรู้เรื่อง" มีหึงบ้างมั้ย? "ตามประสาผู้หญิงมันก็ต้องมีบ้าง แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่พี่ธันญ์ เพราะต้องเป็น คนมีอะไรก็พูด"




 ตกลงกับธันญ์เรื่องความสนิทสนมกับยุ้ยไว้ แค่ไหน?
"มีข่าวตอนแรกก็ปล่อย แต่พอมันเยอะขึ้นแล้วเราก็มีปัญหาอยู่ เลยคุยขอเค้าว่าไม่ไปจะได้มั้ย เค้าก็โอเค ข่าวจะได้เงียบไป อย่างถ้างานซีเรียสที่เค้าต้องเป็นคู่กันก็มีคิดนะ มันก็เข้าใจว่ามันเป็นงาน แต่แค่ มาคุยกันก่อน"   



 
 ยุ้ยเคยพูดว่าทำไมไม่พาต้องมาอยู่ในกลุ่มด้วยเลย?
"จริงๆมันไม่มีโอกาสมากกว่า เราก็มีเพื่อนของเรา เค้าก็มีเพื่อนเค้า ต้องก็รู้จักเพื่อนเค้า แต่ เพื่อนสปีดวันต้องยังไม่ได้รู้จัก ไม่มีโอกาส เวลาเค้าไปทำงานเป็นแก๊ง แล้วไปกันต่อ"   



 
 ไม่ใช่ว่าเราไม่อยาก เข้าไป? 
"
ไม่ จริงๆเราต้องอยากไปเห็นสิ (ยิ้ม) จะได้ เคลียร์ไงว่าเค้ามีอะไรรึเปล่า แต่มันไม่มีโอกาส จู่ๆจะให้ เข้าไปมันก็แปลกๆ" แต่ธันญ์ยังต้องทำงานกับยุ้ยอีก กลัวมั้ยจะสะดุดอีก? "ดูไปเรื่อยๆ แต่ตอนนี้เราก็โอเค เค้าทำให้เราเยอะ" ถามถึงข่าวว่าธันญ์หอบเสื้อผ้าไปอยู่บ้านยุ้ย? "คิดว่าคงเป็นไปไม่ได้ เพราะพี่ธันญ์มีบ้านอยู่ ไม่น่าจะมีอะไร มีอะไรเราก็ถาม"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์