การ์ตูนโต้กิ๊กต้อล


:"การ์ตูน" อินทิรา เกตุวรสุนทร ออกตัวไม่ใช่มือที่สาม แย่ง "ต้อล" จาก "น็อตโตะ" ออกตัวภาพควงไปไหว้พระ แท้จริงไปกับทีมงานหนัง "อินเลิฟ"


 ร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง "อินเลิฟ" ก็เจอข่าวกิ๊กกันนอกจอซะแล้ว เมื่อมีภาพคู่ "การ์ตูน" อินทิรา พรางหน้าตาด้วยการใส่แว่นดำ ปิดผ้าคาดจมูก ควง "ต้อล" วันธงชัย อินทรวัตร ไปทำบุญไหว้พระด้วยกัน งานนี้หลายคนเลยสงสัย ว่าสาวการ์ตูน จะเป็นมือที่สามแย่ง ต้อล มาจาก "น็อตโตะ" วรางคณิภา พวงธนสาร หรือเปล่า เจอหน้า การ์ตูน เจ้าตัวโต้ข่าวทันที 



"
วันนั้นไปวัดหลวงพ่อโสธร ถือฤกษ์งามยามดี เพราะหนังเราจะเข้าแล้ว บวกกับเป็นวันเกิดน้องมะนาว (ศรศิลป์ มณีวรรณ์) ด้วย ก็เป็นการไปกันทั้งกองทีมงาน นักแสดง มีหลายคนไป แต่ไม่เข้าใจทำไมมีภาพออกมาแค่สองคน มันอาจจะเป็นไปได้ที่คนอื่นเป็นนักแสดงใหม่ คนไม่รู้จัก หรือไม่ก็อาจจะเป็นกระแสโปรโมทหรือเปล่า
 

ก็คิดได้หลายแง่ แต่จริงๆ ไม่มีอะไร ก็เป็นเพื่อนร่วมงาน ชินแล้ว ไม่ตกใจที่เห็นภาพ เพราะเหมือนเวลาเล่นกับใคร ก็มีข่าวโปรโมทเป็นของคู่กันกับวงการอยู่แล้ว วันนั้นไม่ได้พรางตัว
แต่ว่าตูนไปไหว้พระหลวงพ่อโสธร แล้วควันธูปมันค่อนข้างจะเยอะมาก มันเข้าตา เข้าจมูก พี่เขาก็เตรียมผ้ามา ไม่ใช่แค่ตูนกับต้อลที่คาด หลายๆ คนก็คาด มันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราต้องไปพรางตัวในที่คนเยอะแบบนั้น เพราะมันจะยิ่งเป็นจุดเด่นด้วยซ้ำ ก็คุยกับต้อลเรื่องข่าวบ้างขำๆ แต่ถ้าข่าวไม่ได้ออกมาเชิงลบมาก หรือทำให้เราต้องเดือดร้อนอีก ก็ไม่ซีเรียส เพราะข่าวโปรโมทมันก็มีทุกกองอยู่แล้ว" การ์ตูนแจกแจง 



ถามว่าฝ่ายชายมีทีท่ามาจีบบ้างหรือไม่
การ์ตูน กล่าวว่า ต้อลเป็นแค่เพื่อน และเป็นคนที่ดูแลทุกคน เพราะเป็นหนุ่มที่อัธยาศัยดี และด้วยวัยใกล้เคียงกัน ทำให้เฮฮาสนุกสนานกันได้ 


 "
แต่ไม่เคยไปไหนมาไหนกันสองต่อสอง ถ้าไปก็ไปกันทั้งกอง ช่วงนี้โปรโมทหนังก็เจอกันบ่อย แต่จะเจอกันเป็นแก๊งๆ (กลัวน็อตโตะเข้าใจผิดไหม) ไม่เกี่ยวกับตูน มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ตูนแค่เป็นเพื่อนร่วมงาน ไม่กลัวกระแสแอนตี้จากแฟนคลับ เพราะคิดว่าเขาน่าจะเข้าใจ เพราะจากที่ตูนเจอ เวลาไปถ่ายหนังตามต่างจังหวัด แฟนคลับต้อลก็ไปกันเยอะมาก เขาก็น่ารัก ไม่ได้ดูรุนแรงเหมือนที่มีข่าวบอก อีกอย่างเขาน่าจะแยกแยะได้ว่าคือการทำงาน" การ์ตูนกล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์