บอยแจงแพทแค่อดีตฉุนข่าวเม้าท์แรง

"บอย" พิษณุ นิ่มสกุล รับเคยคุยนางงาม "แพท" แต่ตอนนี้ห่างกันแล้ว เผยรู้สึกไม่ดี ข่าวคุ้ยถึงอดีตหวานใจแรงเกินเหตุ


 หากันอยู่นานว่าแฟนของ "บอย" พิษณุ คือใครกันแน่ ล่าสุดมีข่าวแซวว่า ฝ่ายชายกำลังซุ่มคบอดีตนางงามที่ชื่อ "แพท" สุปรียา เพชรใส ตามข่าวกล่าวว่า อดีตนางงามคนนี้ เคยมีข่าวกิ๊กกับทั้ง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา โอ๊ค วงดราก้อนไฟว์ "แซน" พนมกร ตังทัตสวัสดิ์ เจอหน้า บอย เลยถามความจริง ได้รับคำตอบ "จริงๆ แล้วเคยรู้จักกัน แต่ก็นานแล้วด้วย ไม่เข้าใจเหมือนกัน ทำไมข่าวเขียนมาอย่างนี้ อ่านข่าวแล้วก็รู้สึกว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็รู้สึกแย่ว่าทำไมข่าวต้องเขียนแรงขนาดนี้ด้วย รู้สึกแย่ๆ หน่อย เมื่อก่อนเคยคุยกัน แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่แล้ว หลังจากที่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกับน้องเขาเลย

(เคยเปิดตัวว่ามีคนที่คุยอยู่)

 ก็อย่างที่บอก ว่าข่าวในวงการบันเทิงอาจจะใช่ก็ได้ หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ ก็มีเพื่อนคุยอย่างที่บอกไป (แพทคืออดีต แต่ตอนนี้มีคนรู้ใจใหม่แล้ว) จริงๆ ผมมีเพื่อนหลายคน แต่ขอไม่ระบุดีกว่า ก็เรียกว่าแพทคือคนที่รู้จัก อย่าไปเรียกอดีตเลย คือผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าตรงไหนที่ตัดสินใจ ว่าเป็นแฟนกัน เรียกว่าเป็นเพื่อนๆ กันมากกว่า ผมยอมรับว่าข่าวมันรุนแรงเกินไปจริงๆ คำพวกนี้มันควรอยู่ในอักษรย่อ ไม่ควรพูดชื่อจริง ผมไม่ได้ออกตัวแทนนะ เอาเป็นว่าไม่ขอพูดถึงดีกว่าเรื่องนี้ เดี๋ยวมันจะยาวไปกันใหญ่" บอยแจกแจง



ถามว่าแฟนคนปัจจุบันเป็นคนในหรือนอกวงการบันเทิง บอย รับว่าเป็นคนนอกวงการ ก่อนจะออกปากว่าไม่อยากพูดอะไรมาก ด้วยเหตุผล

"เพราะไม่รู้ว่าใครสักคนที่จะมาเป็นแฟนผม จะมีคนโจมตีหรือเปล่า เพราะบางทีคนเขามีพ่อมีแม่ ไปเขียนพาดพิงเขาขนาดนั้น ก็ค่อนข้างแรงพอสมควร ถ้านึกย้อนกลับไป ถ้าเป็นลูกสาวตัวเอง ใครมาเขียนพาดพิงแบบนั้นก็ต้องรู้สึกแย่ อย่างมีข่าวอย่างนี้ คนที่ผมคุยอยู่ เขาก็ไม่เข้าใจผิด เพราะข่าวในวงการบันเทิงมันก็มีทั้งจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง เขาก็น่าจะเชื่อใจ ไม่รู้เหมือนกันเขาจะเห็นข่าวไหม อาจจะไม่น่าเห็น หรือก็อาจจะเห็นก็ได้ เพราะข่าวก็ใหญ่เหมือนกัน

ส่วนแฟนคลับผมยังไม่ได้ถามเลยว่าพวกเขาว่ายังไงบ้าง

 แต่การมีแฟนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ เพราะอายุก็เยอะแล้ว การมีแฟนก็ไม่ได้ทำให้แฟนคลับน้อยลง เราก็ยังเป็นเหมือนเดิม อยู่ที่ความเข้าใจมากกว่า อาจจะมีชอบบ้าง หรือไม่ชอบบ้าง แต่เราก็ยังต้องอยู่ในวงการนี้ให้ได้ (แฟนคลับหวงไหม) คนรักบอยเพราะเป็นตัวบอยก็มี แต่คนรักและอยากให้เราอยู่คนเดียวก็มีเหมือนกัน ความคิดคนก็ห้ามไม่ได้" บอยกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์