เมย์ เผยคบนักธุรกิจหนุ่ม 9 เดือน ตกใจรีบชิ่งหนี ไพรส์ โผล่กลางงาน

สงสัยเข็ดกับความรักครั้งเก่าจนเข้าเส้น

เลยทำให้สาวสวยเซ็กซี่อย่าง “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ก็ไม่ยอมเปิดเผยความรักครั้งใหม่กับนักธุรกิจหนุ่มคนใหม่สักที  ถึงแม้ว่าจะมีคนเห็นเดินควงกันและมีภาพปาปารัชซี่ออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่ล่าสุดสงสัยสาวเมย์คงใจแข็งไว้ไม่อยู่เสียแล้วเมื่อหนุ่มคนดังกล่าวนั้นเล่นเซอร์ไพร์สกลางงานนำดอกไม้ช่อโตมามอบให้สาวเมย์ในงานเปิดคลีนิก “บีบี คลินิก” ของ “ธัญญาเรศ เองตระกูล”  ทำให้สาวเจ้าจึงต้องยอมใจอ่อนเปิดเผยความสัมพันธ์ว่ากำลังคบหาดูใจกันได้ร่วม 9 เดือนแล้ว และในขณะที่สาวเมย์กำลังหน้าบานตอบคำถามอยู่นั่นเองหนุ่มรักคนเก่าอย่างไพร์สก็โผล่มางานดังกล่าวด้วยเหมือนกันทำเอาสาวเจ้าถึง กับตกใจรีบึ่งหนีทันที

ใครส่งดอกไม้มาให้

     "ตอนนี้เมย์คุยกับคนหนึ่ง เค้าส่งมาให้เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 เดือน กับคนนี้ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เพราะว่าที่ผ่านมาเมย์เปิดเผยมาตลอดแต่สุดท้ายก็ยังไม่ใช่ ที่สำคัญมันเหมือนปิดโอกาสตัวเองด้วย คือเมย์ก็ไม่สวยหรอก แต่อยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ไม่อยากให้มันเหมือนคนก่อนๆ ก็คุยกันแล้วว่าจะคบกันแบบนี้ซึ่งเมย์ว่าความสัมพันธ์แบบนี้ดีกว่า"


หนุ่มรายนี้มีดีอะไร ถึงทำให้เมย์ยอมเปิดใจอีกครั้ง

      "เค้าไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ไม่เที่ยวเลยจนบางครั้งก็น่าเบื่อ แต่เค้าเป็นคนตั้งใจทำงาน แล้วก็ใจเย็นมาก ที่ผ่านมาเมย์คบคนที่เหมือนเมย์คือใจร้อนสุดท้ายก็ไปกันไม่รอด คนนี้อายุมากกว่าเมย์แค่ 2 ปี แต่เค้าทำงานด้วยตัวเองมาตลอด คือไม่เหมือนลูกคนรวยปกติจะทำงานเพราะพ่อแม่มีกิจการ แต่คนนี้เค้าทำงานด้วยตัวเอง"

มีอะไรที่ไม่น่าไว้ใจมั้ย

     "คือคนนี้เป็นคนที่เมย์ไว้ใจ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เพราะเค้าให้ใจเมย์ก่อน ไม่อย่างนั้นก็คงคบกันได้ไม่นาน ส่วนเมย์เวลาทำผิดอะไร ก็จะมีคนเอาข่าวไปขยายอยู่แล้ว เช็กเมย์ไม่ยากหรอก"ในงานเดียวกันขณะที่ "เมย์" กำลังเบิกบานใจกับการเปิดเผยความสัมพันธ์กับหนุ่มคนใหม่นั้น จู่ๆ อดีตคนรู้ใจอย่าง "ไพรส์" วุฒิศักดิ์ อินทรภูวศักดิ์ ก็ปรากฏกายในงาน

เป็นเหตุให้สาวเซ็กซี่รีบชิ่งออกจากงานโดยไม่ได้ทัก ทายกันซักคำ   ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์