ป้องเพชรไม่ใช่มือที่สามโทนี่ ไม่รีเทิร์น แอ

โทนี่ รากแก่น รับสนิท "เพชร" รัตนารัตน์ แต่อนาคตมีลุ้นไหม ยังบอกไม่ได้ ย้ำฝ่ายหญิงไม่ใช่มือที่สามทำเลิก "แอ" ภุมวารี


 เคยคบกันหวานจี๋จ๋า แต่สุดท้ายก็เลิกรากันในที่สุด อย่างที่ "แอ" ภุมวารี ยอดกมล เองก็กล่าวว่าไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน ว่าทำไมถึงต้องเลิกรากับ โทนี่ ซึ่งก็มีข่าวว่า เพราะมี "เพชร" รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ซึ่งทั้งคู่ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "บิ๊กบอย" ค่ายเอ็ม 39 เป็นมือที่สาม



เจอหน้าในงานประกาศผลรางวัล "ชมรมวิจารณ์บันเทิง" หนุ่มโทนี่ แจกแจงข่าว

"กับเพชรก็เป็นเพื่อนกัน ช่วงหลังยิ่งสนิทกันใหญ่ เพราะต้องโปรโมทหนังด้วยกัน แต่เรื่องอนาคตยังไม่ได้คิด ก็ต้องยอมรับว่าเพชรเป็นผู้หญิงที่เจอหน้าบ่อยที่สุดในช่วงนี้ ถามว่าคิดจะจีบไหม ก็ไม่ได้คิด เพราะเป็นเพื่อนกันมานาน (เป็นข่าวรักโปรโมทหรือเปล่า) ผมว่ามันไม่ใช่ผลดีหรอก ถ้าเอาตรงนี้มาโปรโมทหนัง เพราะตัวหนังก็ดีอยู่แล้ว (ข่าวเพชรเป็นมือที่สาม) ไม่เกี่ยวอยู่แล้ว เรื่องมันเกิดขึ้นนานแล้ว ผมเลิกกับแอก็ส่วนเรื่องเลิกกับแอ มีข่าวเพชรก็ขำๆ ว่าคนก็เขียนได้ ไม่มีใครซีเรียส ที่บริษัทก็ไม่มีใครซีเรียส จริงๆ ผมก็มีเพื่อนหญิงที่สนิทกันเยอะ ถามว่าเพชรใช่สเปกไหม ก็น่ารักดี แต่สเปกผมไม่ตายตัว สไตล์ความชอบเราชอบแนวเดียวกัน ก็เลยรู้จักกันนาน ค่อนข้างคุยกันถูกคอ"

อย่างไรก็ดี เหมือนทางฝั่งอดีตรักอย่าง แอ จะออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่า ยังทำใจไม่ได้ ซึ่ง โทนี่ ก็ยอมรับว่าอดีตรัก คงจะพูดไปตามความรู้สึก

"แอก็พูดตามความรู้สึกของเขาจริงๆ แต่เราก็คุยกัน ด้วยความที่เราไม่ได้คุยกันก่อน ว่าจะต้องพูดยังไง ไม่ได้ตั้งใจจะให้คนมารับรู้เรื่องของเรา พอโดนถามเขาก็ตอบไม่ถูก ก็เลยบอกให้โทนี่ตอบแล้วกัน ถ้าถามสาเหตุที่เลิก ก็ขอเก็บไว้ดีกว่า เพราะมันเป็นเรื่องของคนสองคน จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากป่าวประกาศว่าเราเลิกกันเพราะอะไร มันไม่ได้มีอะไรเลย เราทั้งคู่ไม่ได้ทะเลาะกัน (มีโอกาสรีเทิร์นไหม) มันก็เป็นเรื่องอนาคต แต่ถ้าถามผม เขาก็คนดีคนหนึ่ง แต่ผมคิดว่าเป็นเพื่อนดีที่สุด คือตัดสินใจไปแล้ว" โทนี่กล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์