โน้ต’ ยังไงก็อยากแต่งงานคดีฟ้องร้องให้ทนายจัดการ

คนอื่นอายุรุ่นราวคราวเดียวกันแต่งงานมีครอบครัวไปนานแล้ว แต่ตลกชื่อดัง โน้ต-อุดม แต้พานิช กลับยังไม่มีทีท่าจะชวนแฟนสาว ปลา-อัจฉรา บุรารักษ์ เข้าพิธีวิวาห์เสียที

งานนี้หนุ่มโน้ตบอกว่ายังไม่พร้อมแต่ง แต่ยังไงซะก็อยากมีครอบครัวแน่นอน ส่วนเรื่องคดีความกับ “ไก่ ซานฟราน” ที่เจ้าตัวถูกฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายนั้น หนุ่มโน้ตปล่อยทนายดำเนินการแทน โน้ต กล่าวว่า “อย่าเพิ่งเลย หัวใจมีความสุขดี เย็นฉ่ำ ผมขอนิ่ง ๆ ไว้ก่อน ใครจะแต่งก็แต่งไป เราประคองตัวไว้อย่าเพิ่งเพลี่ยงพล้ำ”

จะแต่งสายฟ้าแล่บเลยมั้ย?

“ทำไมต้องมาคิดแทนด้วย (หัวเราะ) ปล่อยเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่ามั้ง เรื่องนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย ถามว่าคิดจะแต่งมั้ย คนเราเกิดมาเป็นธรรมดาที่ต้องคิดถึงเรื่องการมีครอบครัว”

...แล้วเรื่องคดีความไปถึงไหนแล้ว...

“ผมยังไม่รู้เลย รู้สึกเหมือนมีคนมาตบหัวหนึ่งทีแล้วหายไปเลย เขาต้องมาคุยกับผมไม่ใช่เหรอ ตามเหตุการณ์เหมือนเราต้องไปฟ้องเขา เพราะเขาจ่ายเงินไม่ครบตามสัญญา แต่นี่เขามาฟ้องเราก่อน เราก็เลยงง ๆ แล้วนี่เขาก็หายไปไหนไม่รู้ เงินก็ไม่เอามาคืน


ทางคุณไก่อยากให้โน้ตโทรฯไปคุยกับเขา เขาเตรียมเงินไว้แล้วด้วย?

 “ตามสัญญาขาดอีก 1,100,000 บาท แต่ผมก็พูดจากใจว่าทำใจไปแล้ว รู้ตั้งแต่ตอนเล่นเสร็จแล้วเขาไม่จ่าย ชีวิตเจอเรื่องแบบนี้ทุกปี เขาไม่ติดต่อมา ก็เลยไม่รู้จะทำยังไงต่อไป กำลังลำดับความสำคัญอยู่ว่าเราจะเอาเวลาไปทวงเงินก้อนนี้ดี หรือไปทำเดี่ยวครั้งใหม่ดีกว่า เราเชื่อมั่นว่าเงินแค่นี้ถ้าตั้งใจหาจริง ๆ ก็หาได้”

...ทีม ก.ม.ของโน้ตว่าอย่างไรบ้าง...

“เขาก็บอกว่าควรจะฟ้อง หลักฐานก็มีอยู่ แต่ผมรู้สึกว่าผมไม่ถนัด แค่คิดจะทำก็ยุ่งยากแล้ว ตอนนี้ให้ทนายจัดการไป ผมคิดว่าผมชอบโลกด้านเฮฮามากกว่า”

รู้สึกมั้ยว่าพิธีกร วิทวัส สุนทรวิเนตร เดินทางไปเป็นพยานด้วย?

“ก็ไปเดือดร้อนถึงพี่เขาด้วย ก็สงสารพี่เขา คิดว่าสงบสยบพายุร้ายไปก่อนดีกว่า แต่อันนี้ก็เป็นบทเรียน ปกติผมจะตามประสาคนไทย เรื่องเงินคุยทีหลัง โชคดีที่กรณีนี้ทำสัญญาเอาไว้ เพราะเพื่อนเตือน หลังจากนี้ก็ต้องให้จ่ายเงินก่อนถึงขึ้นเวที ก่อนหน้านี้ของผมมันเป็นเง่นก่อนแล้วค่อยจ่ายเงินก็ได้”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์