ชีวิตฟ้าหลังฝนของผู้ชายนักรัก น้ำ รพีภัทร

เมื่อก่อนยังพอมีข่าวของพระเอกคาสโนว่า


น้ำ รพีภัทร เอกพันธุ์กุล กับ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง แต่พักหลังๆ แพนเค้ก ได้ร่วมงานกับพระเอกหน้าใหม่ๆ บ่อยขึ้น ทำให้ข่าวของ น้ำ และ แพนเค้ก ซาลงไป

บวกกับ น้ำ เพิ่งจะมีข่าวพาพวกไปรุมทำร้ายนักเรียนการบิน ที่ผับชื่อดัง ย่านพหลโยธิน วันรุ่งขึ้นเจ้าตัวต้องรีบวิ่งโร่ ออกมาขอโทษผ่านสื่อ

และ หลังจากเกิดวิกฤติกับชีวิตแล้ว เจ้าตัวใช้ชีวิตอย่างไร โดนสถานีแบน อย่างที่เป็นข่าวหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบ




หลังเกิดเหตุการณ์ในคืนนั้น ?


ผมเหรอ ( อมยิ้ม ) หลังจากคราวนั้น ก็ทำให้เราโตขึ้น ไม่ใช่แค่ปัญหาอย่างเดียวที่ทำให้เราโตขึ้น ปัญหาก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เราโตขึ้น เรื่องดีๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็ทำให้เราโตขึ้น ก็ถือว่า เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ทำให้เราโตขึ้น ทำให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นในวันข้างหน้า




กลัวมั้ย คนจะติดภาพว่า เป็นพระเอกเลือดร้อน ?


พี่เคยเห็นผมเลือดร้อนเปล่าล่ะ ( หัวเราะ ) ผมไม่แน่ใจนะ แต่จริงๆ แล้วผมเป็นคนใจเย็นมาก ผมเป็นคนใจเย็น คนที่อยู่ใกล้ชิดก็จะรู้ว่า ใจเย็น ด้วยเหตุการณ์ครั้งนั้น เราก็โทษใครไม่ได้ จะไปโทษเขาก็ไม่ได้

เราเป็นลูกผู้ชาย เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น เราก็ต้องโทษตัวเอง เราก็น่าจะใจเย็นให้มากกว่านี้ หรือ ว่าต้องเย็นกว่าคนปกติเป็น 2 3 เท่า ก็คงจะต้องใจเย็นขึ้น




ซีเรียสมั้ย ถ้าใครจะมองแบบนี้ ?


ผมว่า ทุกอย่างเวลาจะเป็นเครื่องบอกเอง ตอนนี้ถ้าผมพูดอะไรไปเยอะแยะมากมายนะ แต่พูดไปก็เหมือนกับว่า น้ำลายเปล่าๆ ผมว่า รอให้เวลาพิสูจน์ดีกว่า แล้วทุกอย่างมันจะบอกเอง

เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ?

ก็เสียใจนะ เสียใจที่อาจจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกแย่ ทั้งแฟนคลับ และ ผู้ใหญ่อาจจะตกใจ เสียใจตรงที่แฟนๆ อาจจะตกใจ




เลิกเที่ยวหรือยัง ?


ตอนนี้เลิกเที่ยวมาได้ซักพักแล้ว ถ้าจะไป ก็ไปในวันสำคัญๆ ของเพื่อน ของพี่ๆ ที่รู้จักสนิทๆ ซะมากกว่า เรื่องเที่ยวก็คงจะเลิกเที่ยวอยู่แล้ว เพราะงานเยอะด้วย

ได้ข้อคิดอะไรบ้าง จากเรื่องที่ผ่านมา

ทุกอย่างต้องใจเย็น สิ่งที่เกิดขึ้นมันก็แสดงถึงความเป็นลูกผู้ชาย คนเราเมื่อทำผิดต้องยอมรับผิด แล้วทำให้เกิดอุทาหรณ์อย่างนึง การใช้ความรุนแรงจริงๆ มันไม่ใช่การแก้ปัญหาทุกอย่าง




คิดว่า ออกมาขอโทษ แล้วแฟนๆ จะให้อภัยหรือเปล่า ?


ผมไม่รู้นะ แต่ผมทำด้วยความจริงใจ ผมไม่รู้เหมือนกันว่า แฟนๆ จะรู้สึกยังไง ถึงแม้ว่าเหตุการณ์นี้จะไม่ได้เกิดขึ้นเพราะผมคนเดียว อาจจะเกิดขึ้นจากหลายๆ คน แต่ผมมีส่วนร่วมด้วย ผมก็ต้องแสดงความรับผิดชอบ ในส่วนของผม ในการขอโทษ




ตอนนี้ สบายใจมากขึ้น ?


ส่วนใหญ่ผมจะตั้งสมาธิกับสิ่งที่ผมทำอยู่ตรงหน้ามากกว่า อย่างเช่น มีสมาธิกับการทำงาน พอเข้ากองก็ตั้งใจทำงาน ไม่สนเรื่องอื่น แรกๆ อาจจะมีบ้าง มีพี่ๆ มาถามว่าเป็นยังไง แต่พอเราเริ่มทำงาน ก็มีสมาธิอยู่กับงาน ไม่ค่อยว่อกแว่กเรื่องอะไร




ข่าวนี้ ถือว่าแรงสุด ?

ครับ เพราะว่า ได้ขึ้นหน้าหนึ่ง ไม่เคยขึ้นหน้าหนึ่งเลยนะ อันนี้แรงที่สุดในชีวิต ( ยิ้ม )

ได้กำลังใจจากใครบ้าง ?

พอเรื่องเกิดขึ้น เราจะรู้เลยว่า ใครรักเรา และ เป็นห่วงเรา เพราะว่า มีแมสเซส เข้ามาจนเครื่องจะระเบิด มีคนส่ง มา สู้ๆ นะ เอาใจช่วยนะ ก็มีเพื่อนๆ และ แฟนคลับ ส่งกันเข้ามา




มีข่าวว่า ความประพฤติไม่ดี เลยโดนช่อง 7 แบน ?


ไม่นะ ละครก็ถ่ายอยู่ปกติ คิดว่าข่าว อาจจะมาจากการสร้างสมมุติฐาน อาจจะมีผลต่อเนื่องกัน ไม่รู้นะ เหมือนที่ผมบอก พอเข้าถึงหน้างาน หน้ากอง ผมก็มีสมาธิเรื่องงาน ทำงานแบบตั้งใจเต็มกำลัง มันจะส่งผลให้กับอนาคตเอง มันจะเป็นผลต่อเนื่องของมันเอง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน

สำหรับเรื่องงาน

ผมรับปากได้เลย ผมเป็นคนเต็มที่กับงานที่สุดอยู่แล้ว ที่สุดสำหรับผมแล้ว ผมเต็มที่ทุกเรื่องไม่ต้องห่วง ไม่ว่าจะเกิดข่าวอะไร ไม่ใช่เฉพาะข่าวนี้นะ เรื่องปัญหาโน้นปัญหานี้ ผมไม่เอามาใส่อยู่แล้ว ถึงจะมีเรื่องยังไง แต่พอทำงาน ผมก็ทำเต็มที่อยู่แล้ว เรามีคติในการทำงานอยู่แล้ว

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราได้รับมา มัน คือ หน้าที่

ที่เราต้องรับผิดชอบ ต้องทำให้ดีที่สุด เหมือนที่ผมบอกว่า มันจะต้องเป็นผลสืบเนื่องไปอนาคต ถ้าตอนนี้เราทำมันดี อนาคตก็จะดีเอง




ผู้ใหญ่ได้เรียกไปคุยบ้างหรือเปล่า ?


ทางช่องได้เข้าไปแล้ว ได้ขอโทษพี่ๆ และ ผู้ใหญ่หลายๆ คนแล้ว ได้พูดคุยกันนิดหน่อย

ใกล้จะได้ฤกษ์บวช ?

คือ อันนี้ผมวางแผนไว้ เพราะเรื่องเรียนก็ได้หน่วยกิตเยอะแล้วนะ ผมไม่มีการหยุด ไม่มีเว้นเลย ไปเรียนตลอด ผมเรียน รัฐศาสตร์ เอก การปกครอง ถ้าเรายังไปเรียนสม่ำเสมอแบบนี้ อีกประมาณไม่น่าเกินปีครึ่ง จบ แม่ไม่ปลื้ม ( หัวเราะ ) มีโปรแกรมไว้

ถ้าเรียนจบเรียบร้อย

เราก็สบายใจ ทำให้ที่บ้านสบายใจแล้วหนึ่งเรื่อง อีกเรื่องที่จะทำให้ที่บ้าน ทำให้ญาติๆ คือ จะบวช หลังจากรับปริญญาแล้ว บวชเสร็จยังไม่เบียด ( หัวเราะ ) ทำงานไปเรื่อยๆ สร้างตัวไปก่อน

ตอนนี้อยากซื้อ

ที่ดินแต่ที่มันเป็นเงินก้อนใหญ่ ต้องคิดเยอะๆ อยากซื้อที่ไว้ต่างจังหวัด จริงๆ เรามีที่อยู่ที่ นครนายก แล้ว แต่เราอยากมีที่อื่น เอาแบบที่อากาศหนาวๆ




ความรัก ?


ถือว่า ช่วงปีที่ผ่านมา เป็นช่วงที่ไม่ได้ไปโฟกัสมันเลย คือ นิ่ง ๆ นะ อยู่อย่างนี้ เหมือนเพลงของ ลานนา จ้องตากับความเหงา พอเราชนะความเหงาได้ เราก็ไม่ต้องเหงาแล้ว

ข่าวกับ แพนเค้ก ก็เงียบๆ ไป ?


ไม่ค่อยได้เจอกัน โอกาสเจอก็น้อยแล้ว ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกัน ปกติเจอกันก็เจอตามงาน ต่างคนก็ต่างมีงาน เลยไม่ค่อยได้คุยกัน




ถึง แพนเค้ก มั้ย ?


เวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง สำหรับเขานะ ถ้าเป็นห่วงจะเป็นห่วงเรื่องการทำงานซะมากกว่า เรื่องข่าวของเรา ก็เป็นเรื่องของเรา เรื่องการทำงาน เราก็จะรับรู้ตลอดว่า เขาคิวแน่นมาก อาจจะไม่ได้มีเวลาพักผ่อน ก็อยากให้พักผ่อนเยอะๆ ส่วนเรื่องข่าวอย่างที่บอก เวลาจะพิสูจน์เอง

เราก็ได้แต่หวังว่า ฟ้าหลังฝนของ ลูกผู้ชายที่ชื่อ น้ำ รพีภัทร นั้น จะสดใสเสมอ





แหล่งที่มา: นิตยสารทีวีอินไซต์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์