คุณว่า เก่ง หรือ เกรซ ใครกันแน่ที่ควรอยู่ต่อ!!

หลุดโผไปหนึ่งคนแล้ว..สำหรับ The Star 6 หนุ่มเก่ง วาโย

หลังจากที่เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ทำผลงานอย่างเต็มที่แล้ว แต่ก็ไม่สามารถรั้งอันดับคะแนนให้อยู่ในบ้านต่อไปได้ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ และคนที่คอยร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ เศร้าไปตาม ๆ กัน แต่งานนี้ยังคงเป็นประเด็นอยู่ เมื่อหนุ่มเก่งต้องยืนลุ้นเพื่อที่จะได้ไปต่อคู่กับ สาวเกรซ ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากเหล่ากรรมการ โดยเฉพาะ ม้า อรนภา แต่เมื่อผลประกาศออกมาแล้ว ผลกลับตรงกันข้ามกับที่หลาย ๆ คนคิดไว้ สาวเกรซ ได้ไปต่อ แต่หนุ่มเก่งกับต้องกลับบ้านก่อน แต่ก็มีข้อคิดจากเหล่ากรรมการฝากไว้กับหนุ่มเก่งด้วย เกี่ยวกับการวางตัว กระบวนการความคิดในการปรับตัวให้เข้ากับวงการบันเทิง!!

ซึ่งแท้จริงแล้ว ทั้งเก่งและเกรซ ต่างมีความสามารถทั้งคู่

เพราะเค้าคือคนที่ถูกกเลือกมาแล้วให้อยู่เป็น 8 คนสุดท้ายของ The Star แต่การประกาศผลเมื่อวานนี้ก็ยังชี้ชัดไม่ได้ว่า สาวเกรซ จะได้คะแนนน้อยสุดเหมือนกับ หนุ่มเก่ง เพราะการประกาศผลนั้นไม่ได้เรียงตามคะแนนน้อยมาก ดังนั้น ใครที่คิดว่าสาวเกรซจะต้องได้คะแนนน้อยมาก ๆ ต้องเปลี่ยนความคิดใหม่ เพราะในความมุ่งมั่นของเธอ อาจมีคนเห็นและคอยให้กำลังใจและส่งผลโหวตให้เธอมากที่สุดก็เป็นได้!!


ดังนั้นหากคุณนักใครเชียร์ใครอย่าลืมที่จะช่วยกันโหวตให้กับผู้เข้าแข่งขันที่คุณชื่นชอบด้วย...ไม่อย่างนั้นคุณอาจจะมีเสียดายเหมือนกับ Week ที่ผ่านมา ที่หนุ่มเก่งไม่ได้ไปต่อ!! เพียงเพราะคุณเชื่อว่ามีคนให้กำลังใจเค้าเยอะแล้ว~!!


ขอบคุณภาพจาก Gmm


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์