เม้าธ์แรงเกินไป! กิ๊บซ่า ยัน กิ๊บซี่ ไม่เคยแย่งแฟน มิล่า


กลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์แรงอย่างสนั่นทั่วตึกอาร์เอสไปอย่างรวดเร็ว


   ถึงกรณีที่นักร้องร่วมค่าย อย่างสาว
กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ กับนักร้องสาวรุ่นน้อง มิล่า-จามิล่า พันธ์พินิจ ว่าทั้งคู่กำลังเปิดศึกตบตีแย่งชิง ผู้ชายคนเดียวกันเข้าซะแล้ว ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็นไฮโซหนุ่มหล่อ เคน สารสาส นั่นเอง แต่ยังไงความจริงจากปากก็ต้องมีน้ำหนัก มากกว่าข่าวลือทั่วๆ ไป ซึ่งงานนี้เจเอตัวเพื่อนร่วมวงแสนสนิทของสาวกิ๊บซี่อย่าง กิ๊บซ่า ก็เลยขอถามถึงความเป็นไปได้ซะหน่อย

มีข่าวกิ๊บซี่แย่งแฟนมิล่า
      "
ขอบอกว่ากิ๊บซี่ไม่มีทางแย่งเคน แน่นอน เพราะว่ารู้จักกันมานานมากแล้ว แล้วไม่ได้คุยกันแบบนั้น ส่วนน้องมิล่ากิ๊ฟไม่รู้ เพราะกิ๊ฟไม่ได้สนิทกับมิล่า แต่กับเคน กิ๊ฟสนิท เค้าไม่ได้แย่งใครค่ะ ตอนนี้คือเค้าคบคนอื่นที่ไม่ใช่สองคนนี้ แต่กิ๊ฟไม่รู้ว่าใคร คือไม่ใช่กิ๊บซี่ แต่จะใช่มิล่ารึเปล่าไม่แน่ใจ แต่ไม่ใช่กิ๊บซี่แน่อน ไม่ได้แย่งคิดว่าเพื่อนไม่มีเรื่องทะเลาะแบบนั้น ส่วนเคนเองก็ยังเด็กอยู่เลยค่ะ"

ถามถึงภาพหลุดกับหนุ่มของสาวกิ๊ฟซ่า บ้างใช่คนที่เธอเคยให้สัมภาษณ์ว่าคบหาดูใจอยู่รึเปล่า

     "
ภาพหลุดกับคริต ไม่มีอะไรค่ะ เป็นงานกินเลี้ยงกัน ก็เป็นเพื่อนๆ กลุ่มเดียวกันค่ะ เป็นเพื่อนกันแท้ๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ เค้าไม่ได้จีบค่ะ ส่วนหนุ่มคนที่กิ๊ฟกำลังศึกษาอยู่ ก็ยังดูนิสัยไปเรื่อยๆ ไม่รีบ คบกันมาเกือบปีนึงแล้วค่ะ ส่วนเรื่องภาพหลุดกับคริตเค้าก็เข้าใจไม่ได้ว่าอะไร เพราะเค้าเองก็รู้จักกับคริตเหมือนกันค่ะ"    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์