เข็ม ลั่นเบื่อชีวิตโสด ลั่นถ้ามีขอลองใช้ชีวิตอยู่ก่อน

"เข็ม" รุจิรา ช่วยเกื้อ นักแสดงมากความสามารถ บ่นเบื่อชีวิตโสด แย้มสเปกผู้ชายที่จะมาเป็นครอบครัวเดียวกัน ต้องเป็นผู้ชายที่เก่งกว่า

บอกตอนนี้ยังไม่เจอใคร ยังต้องรอดูต่อไป  หลังจากที่เป็นโสดมาพักใหญ่ ล่าสุด เจอ "เข็ม" รุจิรา ถามไถ่ถึงเรื่องหัวใจ ว่ามีอะไรคืบหน้าบ้าง ทั้งนี้นักแสดงสาวได้เผยความรู้สึกให้ฟัง ว่าตอนนี้เบื่อชีวิตโสดซะแล้ว "เบื่อ แต่ก็มีความสุขดีตามอัตภาพ แต่ถามว่าเบื่อไหมก็เบื่อ ก็อยากมีคนพาไปกินข้าว อยากมีคนพาไปดูหนังบ้าง ตอนนี้จริงๆ ไม่มีใครมาจีบนะ เพราะเมื่อเราเดทเราก็รู้สึกว่าไม่ใช่ก็จบตรงนั้น เดือนเดียวก็รู้แล้ว พี่เป๊ก (สัณชัย เองตระกูล) ก็แนะนำให้คนสองคน แต่เพื่อนเขามีเป็นร้อย เราก็ไม่รู้ ว่าทำไมเพื่อนเขาเยอะขนาดนั้นทำไมไม่แนะนำ เข็มก็ไม่รู้ เขาอาจกลัวถูกมองไม่ดีมั้ง ก็เลยไม่กล้าแนะนำให้รู้จัก เขาคงคิดว่าไม่มีใครอยู่กับเข็มได้หรอก เพราะเพื่อนพี่ก็แรงเข็มก็แรงเขาอาจขี้เกียจปวดหัวก็ได้" เข็มกล่าว



ผู้สื่อข่าว ถามต่อว่าแล้วผู้ชายแบบไหนที่จะดูแลเข็มได้ นักแสดงสาวเผยให้ฟัง

"ต้องเป็นผู้ชายเก่งกว่าเข็ม เป็นผู้ใหญ่กว่าเข็ม จริงๆ นะถ้าเกิดเข้ามาในชีวิตมาเป็นครอบครัว ที่สุดก็ต้องมีคนของเราแหละ รอนิดหนึ่ง รอต่อไปเรื่อยๆ จะสองปีและก็รออีก (หัวเราะ) จริงๆ แล้วเรื่องของครอบครัวนั้น เข็มคิดว่าใครที่คบกันแล้วรู้สึกแฮปปี้อยากแต่งงานก็แต่ง แต่จริงๆ แล้วเข็มว่าก็ต้องลองใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากกว่า ตอนนี้เข็มรู้สึก ว่าเหนื่อยแล้ว กับการใช้ชีวิตคนเดียว ก็อยากมีคนมาแชร์บ้างก็คงจะดีช่วยกันคิด ช่วยกันสร้างก็น่าจะดี

ถามต่อว่าจริงๆ แล้วเข็มวางอนาคตไว้ยังไง และถ้าวันหนึ่งมันไม่เป็นอย่างที่เข็มคิดจะทำอย่างไร เรื่องนี้นักแสดงสาวเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

"ถ้าเข็มไม่มีแฟนสักที เข็มก็จะอยู่แบบนี้ใช้ชีวิตแบบที่เป็นอยู่ทุกวันนี้แหละ ก็อยู่ไปเรื่อยๆ มันก็แล้วแต่จังหวะ ก็ได้รู้จักชีวิตของคนใหม่ๆ รู้จักคนในสังคมใหม่ วิถีการใช้ชีวิตของคนใหม่ๆ ก็เดทไปเรื่อยๆ มันก็สนุกดี" เข็มกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์