เศร้า-ซึม-ซึ้ง เก่งอำลาเวที The Star คนแรก!!

ทำเอาแฟนๆ The Star จำนวนไม่น้อยต้องเสียน้ำตากันถ้วนหน้า กับการอำลาเวที The Star เป็นคนแรกของ “เก่ง” วาโย อัศวรุ่งเรื่อง  ผู้แข่งขันหมายเลข 4 ซึ่งได้รับคะแนนโหวตน้อยที่สุด จึงไม่ได้ไปต่อบนเวทีแห่งนี้ โดยได้ประกาศผลไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
                  สำหรับบรรยากาศ การประกาศผลครั้งนี้ ต้องบอกว่าคึกคักเป็นพิเศษ เพราะนอกจากจะมีรุ่นพี่อย่าง รุจ The Star หวนคืนเวทีมาโชว์เพลงให้ได้ฟังแล้ว ยังเป็นครั้งแรกที่มีการประกาศว่าใครจะไม่ได้ไปต่อ บนเวที The Star 6 เรียกว่าตื่นเต้นสุดๆ ทีเดียว

                  ซึ่งวินาทีของการเริ่มต้นประกาศผลนั้น ทั้งห้องส่งถึงกลับเงียบกริบอยู่อึดใจ กระทั้ง 2 พิธีกร แฟรงค์-เอก เริ่มไล่เรียงรายชื่อผู้ไปต่อ เริ่มกันตั้งแต่ โตโน่ หมายเลข 6, กัน หมายเลข 3, ไอซ์ หมายเลข 2, ริท หมายเลข 8, เซน หมายเลข 5, เกต หมายเลข 1 และ 2 คนสุดท้าย ซึ่งก็คือ เกรซ หมายเลข 7 และ เก่ง หมายเลข 4  วินาทีนั้น เชื่อว่านอกจากแฟนๆ ในมูนสตาร์สตูดิโอแล้ว  แฟนๆ แทบทั้งประเทศก็คงลุ้นรอคอยกับผลที่จะออกมา ซึ่งในที่สุด พิธีกรก็ประกาศว่า ผู้ที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก คือ เก่ง วาโย นั่นเอง

                  การอำลาเวทีครั้งนี้ว่าที่คุณหมอหนุ่มรูปหล่อก็ได้เลือกเพลง “เล่าสู่กันฟัง” มาร้องเป็นการปิดฉาก บนเวที The Star 6 งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ที่เหลือทั้ง 7 คน รวมถึงแฟนๆ ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวเองก็ได้ฝากให้กำลังใจไปถึงเพื่อนอีก 7 คน ว่าให้เป็นตัวแทนสู้ และจะคอยเป็นกำลังใจให้อย่างแน่นอน

ยังเหลือผู้เข้าแข่งขันอีก 7 คน รักใคร เชียร์ใคร ก็อย่าช้า รีบกดโหวตให้คนที่คุณรักได้ไปต่อกันด้วยนะจ๊ะ


ขอขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก 
gmember


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์