“ท็อป” ลั่นไม่เคยไข่เรี่ยราดทำ “ไบรโอนี่” ท้องและเลี้ยงลูกคนเดียว

เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานก็มีข่าวทำเอาช็อคทั้งวงการอีกแล้ว

สำหรับหนุ่ม “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” ที่ล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มหล่อเจ้าบ่าวหมาดๆ นั้นไข่ทิ้งเรี่ยราดไปทำนักร้องสาว “เคท ไบรโอนี่” ท้อง แถมยังทิ้งให้ฝ่ายหญิงเลี้ยงลูกคนเดียวตามลำพังอีกตาม ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธเสียงแข็ง และบอกว่าพร้อมที่จะพิสูจน์ความจริง และรอให้สาวเคทออกมาพูดดีกว่า ส่วนตัวเองนั้นสงสารและเห็นใจก็แต่ด้านภรรยาไฮโซสาวแสนสาว “แพม” ที่เพิ่งแต่งงานกันมา แต่ก็ปลื้มที่เค้าเข้าใจและยังให้กำลังใจตนอีก


ข่าวออกมาอย่างนั้เป็นยังไงบ้าง 

     "(ท็อป) ก็พูดกันตลอดอยู่แล้วกับแพมเองเราก็จะรู้กันดีอยู่แล้ว กับทางสื่ออาจจะไม่เคยออกมาพูดเท่าไหร่ ก็ไม่รู้จะตอบยังไง อย่างที่บอกมันก็เป็นเรื่องทางฝั่งของเคทเขาครับ (แพม) ไม่ได้เป็นอะไร ก็คุยกันอยู่แล้ว โดยส่วนตัวเรา 2 คนก็เข้าใจกันดีอยู่แล้ว ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง"

เป็นห่วงแพมไหม 

      "(ท็อป )เป็นหวงครับ ตั้งแต่ที่มีข่าวออกมาแล้ว ซึ่งจริงๆ ก็ปฏิเสธไม่ได้เพราะข่าวนี้มีมานานพอสมควรแล้ว แต่ว่าเราก็ไม่เคยพูด ยิ่งตอนนี้มีครอบครัวแล้ว ก็ยิ่งเป็นห่วงแพมและครอบครัวของเรามาก แต่แพมน่ารักมากเลยเวลามีข่าวแบบนี้ออกมา แล้วท็อปเก็บอาการไม่อยู่ เครียด พอเราเครียด แพมเขาก็จะมาตบไหล่ ไม่เป็นไรนะพี่ท็อป อย่าเครียดนะ แทนที่ท็อปจะเป็นคนให้กำลังใจเขา กลับเป็นแพมที่ให้กำลังใจผม"

เราทั้งคู่รู้จักไบรโอนี่หรือเปล่า 

      "(ท็อป) ท็อปรู้จักครับ แต่แพม ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ท็อปกับเคทรู้จักกันมาเกือบ 20 ปีแล้วครับ พอเมื่อวานได้มีโอกาสคุยกับพี่ๆ ผมก็เลยโทรไปคุยกับเคทว่ามันเป็นเรื่องราวที่หลายคนอยากรู้ ว่าเป็นยังไง ตอนนี้ก็ต้องรอให้เขาเป็นคนพูดเองครับ"


ไบรโอนี่ว่ายังไงบ้าง 

      "(ท็อป) ทุกครั้งที่มีข่าว ท็อปก็จะทำตัวไม่ค่อยถูกเพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของท็อปครับ ต้องปล่อยให้ทางฝ่ายหญิงออกมาพูด ซึ่งทางเคทเองก็พร้อมที่จะออกมาพูดอยู่แล้ว พี่ๆ ก็ลองติดต่อไปหาเขา ซึ่งโดยส่วนตัวท็อปเองก็ไม่รู้จะพูดยังไง เพราะมันไม่ใช่เรื่องของท็อป อีกอย่างท็อปก็มีครอบครัวแล้ว เรื่องปัญหาความเข้าใจผิดทุกอย่างก็อยากให้มันเคลียร์และให้มันจบๆไปสักทีนึง "

เครียดไหม 

      "(ท็อป) เครียดมานานมากแล้ว มันเป็นข่าวที่ใครๆก็พูดถึง"

เรื่องของตรวจดีเอ็นเอ. เราก็ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกท็อป 

      "(ท็อป) ท็อปว่ายังไม่จำเป็นต้องไปคุยถึงเรื่องตรงนั้น รอให้เคทกลับมาและมีโอกาสได้พูดบ้างดีกว่า ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง ล้วนี่ที่เราคุยกันเขายังไม่ได้บอกเลยว่าเขามีลูกมีครอบครัวแล้ว ตรงนี้เป็นเรื่องที่ทางเคทอยากจะพูด"


ท็อปกับไบรโอนี่ได้คุยอะไรกันบ้าง 

     "(ท็อป) จริงๆ แล้วเราก็ไม่ได้คุยกันเป็นประจำนะครับ นานๆที เวลามีข่าว เขาอยู่ทางนั้นเขาจะรู้ เขาก็เป็นห่วงท็อปว่าทำไมเรื่องของเขาต้องมาถามท็อป แต่ท็อปก็ยังรอว่าวันใดวันนึงถ้าเขากลับมาเขาจะได้มีโอกาสพูด ท็อปจะได้ลอยตัวสักทีนึง"

ทราบไหมว่าทำไมถึงมีข่าวแบบนี้ออกมา

      "(ท็อป) ไม่ได้เคยออกมาพูด และเคทเองก็ไม่ได้อยู่ ดังนั้นเรื่องต่างๆ ที่คุยกันอยู่ มันก็เป็นข่าวที่ยังไม่เคลียร์”

เมื่อไหร่ไบรโอนี่จะกลับมา 

      "(ท็อป) พี่ๆ สามารถเอาเบอร์ของเคทจากท็อปไปได้เลย เพราะเมื่อวานมีการคุยกันจะติดต่อเขายังไง นี่ครับเดี๋ยวเอาเบอร์ไปติดต่อได้เลยครับ เขาก็บอกว่าเขาพร้อมแล้ว"


แล้วเรา 2 คนเมื่อไหร่จะมีข่าวดี 

     "(ท็อป) ตอนนี้ยังไม่พร้อมกันทั้งคู่ รออีกสักพักกันดีกว่า"

ท็อปอยากได้ลูกสาว แล้วแพมหล่ะ 

      "(แพม) อยากมีลูกสาว (ท็อป) ตามใจท็อปนะสิ ที่ไม่พร้อมเนี่ย เห็นอย่างนี้แพมเขาเป็นคนที่ลุยมากเลย เล่นกีฬาโหดมาก มีแข่งด้วย คิดว่าคงใช้ชีวิตตรงนี้ให้เต็มที่ก่อน"

ผู้ใหญ่เร่งไหม 

     "(แพม) ไม่นะ คุณพ่อคุณแม่อยากให้เรา 2 คนใช้ชีวิตกันไปก่อน"    ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์