เชียร์สวยเพราะบ้าเกาหลี

เชียร์-ฑิฆัมพร ปลื้มคนทักสวยขึ้น เผยพยายามรีดอ้วน เหตุเห็นสาวๆวงเกิร์ลสเจเนอเรชั่นแล้วอยากผอมบ้าง ปัดศัลยกรรม รับบ้านักร้องเกาหลีเลยทำผมตามบ้าง...

แทบไม่เชื่อสายตาพอเห็นสาวเคยห้าว เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ โตเป็นสาวสะพรั่งในวันเปิดกล้องละคร "นักสู้พันธุ์ ข้าวเหนียว" ทางช่อง 7 ที่เวิร์คพอยท์สตูดิโอ เอ๊ะ หรือซุ่มมีความรักรึเปล่า? "เรื่อยๆค่ะ ไม่รีบ เชียร์ก็ศึกษาคนเรื่อยๆ ไม่ได้แบบประเดี๋ยวประด๋าว ถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่รู้ว่าจะคบไปทำไม" ไม่มีสาวๆแล้ว? "ไม่มีสาวๆเข้ามาชอบเลยค่ะ"

ชอบหนุ่มแบบไหน?

"อยู่ที่การคุยกันมากกว่า บางทีเห็นภายนอกแล้วชอบ แต่พอคุยกันแล้วไม่ใช่ก็ไม่เอา คือถ้าคุยจะคุยทีละคน" เป็นสาวขึ้นเริ่มดูๆใครรึเปล่า? "ตอนเด็กๆก็ดูนะ(หัวเราะ) เพียงแต่ตอนนี้เชียร์ก็เรียนจบแล้วก็เหมือนเป็นชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง"



ช่วงนี้ดูสวยขึ้นนะ?

"ก็มีคนทักว่าทำไมช่วงนี้ดูเป็นสาวจังไป ทำอะไรมา เชียร์ต้องพยายามผอมลงด้วย เพราะออกกล้องจะได้ โอเค ล่าสุดเห็นวงเกิร์ลสเจเนอเรชั่นผอมกันมากๆ เชียร์ก็ต้องทำให้ได้ (หัวเราะ)"

คนเลยเข้าใจเลยว่าไปทำศัลยกรรมมา?

 "ไม่มีค่ะ แต่มีคนถามเยอะเพราะดูหน้าตามันเปลี่ยนๆ อาจจะด้วยรูปแบบละครที่เปลี่ยนไปด้วย เชียร์มองหน้าตัวเองก็เหมือนเดิม ช่วงนี้อาจจะบ้านักร้องเกาหลี ทำผมตามเค้าบ้าง ถามว่าเชียร์ยังห้าวอยู่มั้ย ก็ยังมีอยู่ แต่เดี๋ยวนี้อาจจะเลือกที่จะวางตัวให้เหมาะสมขึ้นค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์