โดม เมิน แพม แฉไม่แมนวอนให้ยุติ!!

"โดม-ปกรณ์ ลัม" นักร้องหล่อขั้นเทพ ถึงกับทำหน้าเหวอ!!

เมื่อจู๋ได้ยินว่า นักแสดงสาวเซ็กซี่ "แพม เดอะกิ๊ก" ออกมาแขวะนักร้องหนุ่มไม่แมน หลังจากระบุที่เคยได้แลกพินบีบี แต่ยังไม่ได้สานสัมพันธ์ ดันเจอข่าวอย่างนี้ งานนี้เจ้าตัวก็เลยฉุน !! วอนให้เรื่องจบเร็วๆ คงไม่อยากให้ใครเกาะกระแส หรือเปล่าจ๊ะ "หนุ่มโดม

"แพม เดอะกิ๊ก เอามาพูดว่าโดมไม่แมนมากเลย "

อุ๊ย.. พูดอีกแล้วหรอกครับ พูดอะไร (เห็นว่าดังแล้วถึงไม่รับความสัมพันธ์) ไม่เกี่ยวเลย ผมก็รับทุกคน ทำไมคนเป็นเราเพื่อนในวงการผมก็รับได้อยู่ ที่จริงแล้วเรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลย ไปๆมาๆไปเขียนจนมันเป็นอะไร เป็นอะไรไปแล้ว ที่จริงน่าจะจบประเด็นไปได้แล้ว มันไม่ได้มีอะไรเลย


(เบื่อมั๊ย) ที่จริงๆแล้ว น้องเค้าก็ไม่ได้มีอะไรน่ะ น่าจะจบได้แล้ว

(แพมได้เคลียร์กับโดมมั๊ย) ไม่ได้ติดต่อกันเลย โดยเรื่องจริง พินบีบีที่มีการแลกกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกัน เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี ไม่ได้เคลียร์ เพราะไม่ได้โกธรกันเลย ที่จริงๆน้องเค้ามีผลงานอย่างอื่น ก็น่าจะคุยเรื่องผลงานอื่นของเค้าดีกว่า

(ละครเวทีตกลงรับของพี่บอยหรือยัง)

ตัวโดมตกลงรับไปตั้งนานแล้ว คงเป็นเรื่องของคิวที่ผู้ใหญ่จะต้องตกลงกัน แต่ก็น่าจะมีข่าวดี (เมื่อไหร่จะย้ายมาอยู่เอ็กแซ็กท์) คงไม่ ผมชัดเจนแล้ว ไม่ใช่ว่าไม่อยากอยู่ ร่วมงานกับพี่บอย ผมก็เป็นเกียรติแล้ว (เป็นละครแพลนมาตั้งปลายปีที่แล้ว)ตอนนี้ก็อยู่ที่โพลีพลัส เพราะยังติดเรื่องเดิมอยู่ ซึ่งพี่นิดก็บอกว่าน่าจะปลายเดือนเมษายน หลังจากสงกรานต์ประมาณนี้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์