มาช่า รับกระแสถ่ายหวิวแรงมาก แจงใช้รีทัชช่วย

ทำเอาแฟนๆของม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ถึงกับอึ้งไปตามๆกันเมื่อเห็นภาพแฟชั่นเซตล่าสุดในนิตยสารอิมเมจ  ที่สุดแสนจะหวือหวา

เพราะมีตั้งแต่ภาพเปลือยกายถ่ายกับบรรดาหนุ่มๆในวงการบันเทิง ไปจนถึงภาพเปลือยกายลงไปนอนทับนายแบบฝรั่งนี่แหละ เรียกเสียงฮือฮาพร้อมทั้งกระแสวิจารณ์กระหน่ำ เจอตัว มาช่า จึงถามถึงกระแสข่าวนี้ทันที

กระแสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ลงนิตยสารอิมเมจเล่มล่าสุดแรงมาก?

"อ๋อ ใช่ค่ะ ขนาดช่าเองจะไปหาซื้อมาเก็บไว้ยังหาไม่ได้เลย ไปร้านหนังสือร้านไหนก็หมดทุกร้าน ยังไม่ได้ดูเลย ก็อยากดูผลงานตัวเองเหมือนกันนะว่าจะออกมาเป็นยังไง แต่เท่าที่ได้ยินคนรอบๆข้างพูดกันเขาบอกว่าเราเซ็กซี่มากๆ"


อย่างภาพเปลือยกายทั้งตัวรีทัชหรือเปลือยจริง?

"ก็มีรีทัชค่ะ อย่างตรงกางเกงในจะใช้รีทัช เราก็อายผู้ชายเหมือนกันนะ ถ้าจะให้เราเดินแก้ผ้าหมดเลย แต่ข้างบนนั้นก็ยอมรับว่าไม่ได้ใส่อะไร จะให้นายแบบไปยืนข้างหน้าให้พร้อมก่อนแล้วเราค่อยประกบด้านหลัง"

ถือว่าแรงสุดตั้งแต่เคยถ่ายมาหรือเปล่า?

"อย่างพี่ใหญ่-อมาตย์ไม่เคยน้อยเลยค่ะ" ตอนถ่ายมีเขินๆไหม? "ไม่เขินเลยค่ะ เพราะเราจะรอให้นายแบบยืนโพสต์ท่าให้เรียบร้อยก่อนแล้วเราก็จะค่อยมายืนประกบดังนั้นเขาก็ไม่ได้เห็นอะไรของเรา"

ภาพเปลือยกายลงไปนอนทับนายแบบฝรั่งหลายคนมองว่าแรงมาก?

"อ๋อ ตอนนั้นช่าคุยกับพี่ใหญ่ก่อนถ่ายแล้วว่าจะโอเคมากถ้านายแบบเป็นฝรั่ง เพราะเราก็ไม่รู้จักกัน ถ่ายแบบเสร็จเขาก็กลับประเทศเขาแล้ว ถ้านายแบบไทยคงไม่กล้าเพราะรู้จักกัน ยังต้องทำงานด้วยกัน ยังต้องเจอหน้ากัน ช่าว่ามันดูแรงไปนิดนะ กับฝรั่งชิลๆเดี๋ยวก็จากกันไปค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์