เมย์ รูดซิปปากงานวิวาห์ รับ หนุ่ม คุยผู้ใหญ่แล้ว

ลุ้นกันมานานกองเชียร์ก็ได้เฮซะที เมื่อมีข่าวเม้าท์ว่าดาราและพิธีกรหนุ่มคาสโนว่า หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ของนางร้ายสาว เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่คบหากันมานานนับสิบปีเรียบร้อยแล้ว

เลยเดากันไปว่าน่าจะมีความคืบหน้างานแต่งของ หนุ่ม-เมย์ มาให้ได้ยินแน่ๆ กระจอกข่าวก็อยากรู้เหมือนกัน เลยรีบตามมาฟังจากปากของ เมย์ ในงาน Hair Colorful 2010  ที่เดอะมอลล์บางแค เห็นว่าหนุ่มเข้าไปพูดคุยกับคุณแม่แล้ว? "ก็มีเจอกันวันเกิดคุณแม่เมื่อปลายเดือน  ก.พ.ค่ะ คือปกติก็เจอกันบ้างอยู่แล้ว พอดีวันเกิดคุณแม่ก็ได้ทานข้าวกันค่ะ"

ได้คุยอย่างเป็นทางการแล้ว?


"เมย์ไม่ทราบว่าเป็นทางการหรือเปล่า แต่ที่บ้านบอกเมย์ว่าพูดคุยธรรมดาไม่ได้มีอะไร ที่บ้านบอกว่าไม่ต้องพูดเรื่องนี้เยอะน่ะค่ะ อยากให้เป็นส่วนตัว ยังไม่ได้สู่ขอ พูดคุยธรรมดาค่ะ" หลังจากนี้เป็นการเตรียมเรื่องฤกษ์แล้ว? "ผู้ใหญ่ยังไม่ได้พูดอะไรค่ะ เดี๋ยวไว้ถ้าเกิดมันพร้อมทีเดียวแล้วค่อยพูดดีกว่า เขาก็เข้าใจว่าพี่ๆถามเพราะอยากรู้กัน แต่เขาก็บอกว่าทั้งสองคนเดี๋ยวเอาให้พร้อมก่อนแล้วค่อยบอกทีเดียวค่ะ"


จะมีเข้าไปคุยครั้งที่ 2 ไหม?

"ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ปกติก็เจอกันบ้างอยู่แล้ว แต่ที่ผ่านมาพิเศษหน่อยตรงที่เป็นวันเกิดคุณแม่ด้วย" หนุ่มเอาอะไรไปเป็นของขวัญให้คุณแม่? "ไม่ได้ให้อะไรค่ะ คือเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าววันนั้นค่ะ" สรุปแล้วคาดว่าจะแต่งปลายปีนี้? "เดี๋ยวพร้อมจะบอกแล้วกัน บอกแน่นอนค่ะ แต่งเมื่อไหร่บอกแน่นอนค่ะ ขอให้ได้แต่งค่ะ  (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรทางการ ยังไม่รู้อะไร ก็เลยไม่อยากพูดอะไรมาก"

มีบ่นให้อั้ม-พัชราภาฟังไหมว่าโดนถามทุกวันว่าแต่งเมื่อไหร่?

 "ไม่ค่อยหรอกค่ะ เพราะอั้มก็ถามทุกวันเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) อั้มก็แซวว่านี่กะไม่บอกเพื่อนใช่ปะ กะเซอร์ไพรส์ใช่มั้ย เราก็หัวเราะ ไม่ตอบอะไร เขาก็ยิ่งอยากรู้ค่ะ แต่ไม่ได้แกล้งอั้มนะคะ" แล้วเมย์ไม่ถามกลับล่ะว่าอั้มจะแต่งเมื่อไหร่? "อั้มแค่บอกว่าไม่แน่ บางทีอั้มอาจจะแต่งก่อนเมย์ (ยิ้ม) ก่อนมาก็ยังแซวอยู่ว่าปีหน้าก็ยังมี เขารอได้ ก็ให้เขาเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้เมย์คนเดียว เพราะถ้าเป็นหลายคนเดี๋ยวเขาจะไม่ได้แต่ง อั้มเขาก็กลัวค่ะ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์