ระหองระแหง อีกคู่ บิ๊ก หนิง

คบหาดูใจเป็นแฟนกันมานานร่วม 4 ปี


มีแผนจะแต่งงานกันตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา "บิ๊ก ศรุต วิจิตรานนท์" มั่นใจสุดฤทธ์ถึงกับบอกฤกษ์แต่งกับนักข่าวแล้วแต่แฟนสาว "หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ" หักหน้าปฏิเสธเอาดื้อๆ


ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันได้สักพักแล้ว


โดยฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์ว่าทะเลาะกันเพราะเรื่องแต่งงานเป็นเหตุ พอถามไปยังฝ่ายชายกลับบอกว่ายังไม่เลิก แค่ถอยกันคนละก้าวเพราะอยากกลับมามองกันและกันให้แน่ชัดก่อน


สรุปแล้วคือ ???


"จะเรียกว่าถอยคนละก้าวก็ได้ครับ มาพินิจพิจารณากันอีกทีหนึ่ง ที่เป็นแบบนี้เพราะอุปนิสัยส่วนตัวล้วนๆถ้าเป็นเรื่องของคนอื่นยังแก้ง่ายกว่า ถ้าเป็นนิสัยส่วนตัวต้องถอยมามองตัวเอง มองหนิงแล้วก็ยอมรับซึ่งกันและกัน"


ผมกับหนิงเหมือนคนที่อยู่คนละขั้วแล้วมาเจอกัน


"คนละนิสัย คนละบุคลิกเลยแต่มันคบกันมาได้เพราะว่าเรารู้ว่าเขามีความรู้สึกดีกับเรา เขารู้ว่าเรามีความรู้สึกดีกับเขา เหมือนเป็นตัวที่ยึดกันอยู่ ก่อนหน้านี้เราก็ปรับกันมาตลอด ก็คิดว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวแก้กันไปๆ

จน 4 ปีแล้วก็ยังเป็นปัญหาเดิมๆ อยู่เลย คุยกันเยอะมากแล้วทำไมยังเป็นเรื่องเดิมอยู่ มันแก้กันไม่ได้เหรอ ก็ลองค่อยๆ ขยับกันใหม่ดีกว่า"


เมื่อถามต่อว่าถอยห่างกันอย่างนี้


บิ๊กกลัวจะเลิกกันไปเลยหรือไม่ เจ้าตัวบอกไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้เพราะตนตั้งใจปรับตัวเพื่อกลับมาคบกันใหม่ให้ได้อย่างราบรื่น

"ไม่ครับเพราะมันเป็นการขยับที่ดีแต่ถ้ามันจะห่างมันก็ต้องปล่อยให้ห่าง ผมอยากบอกได้อยู่ว่าผมมีความตั้งใจที่จะทำ ไม่ใช่พอมีปัญหาแล้วจะถอดใจไม่เอาแล้ว
บอกเหมือนเดิมว่า

หนิงคือผู้หญิงที่ดีที่สุดที่ผมเคยเจอมา ก็อยากจะทำให้ดีที่สุดให้เขาแต่ก็อยู่บนพื้นฐานของตัวเองด้วย"ต่างคนต่างหาคนใหม่เถอะ


แล้วนานแค่ไหน


"ก็คงเป็นแบบนี้ไม่นานหรอกครับ มันเป็นการห่างที่มีวัตถุประสงค์ว่าต่างคนต่างไปแก้ปัญหาของตัวเองมาและมาเจอกัน ตอนนี้ยังเจอกันและคุยกันอยู่ ผมว่าดีนะเราจะได้มีเวลาให้กับตัวเองจัดการกับความคิดตัวเอง ได้ทำอะไรที่เป็นตัวเอง พอได้เจอกันก็อาจจะดีขึ้น"


ลั่นไม่อยากเลิกแต่ถ้ายังแก้นิสัยส่วนตัวกันไม่ได้ ก็ต้องเลิก..."


ผมไม่อยากเลิกหรอกครับ คบกันมาตั้ง 4 ปีแล้วและก็ไม่ได้เปิดรับใคร ผมไม่ได้เผื่อใจว่าจะเลิกนะมันไม่อยู่ในหัวน่ะ

ถ้าสุดท้ายแล้วมันไม่ได้จริงๆ มันก็เป็นคำตอบสุดท้ายน่ะ แต่หนิงกับผมก็ไม่ได้อยากจะเจอคำตอบแบบนั้นน่ะครับ"



สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์