แชมป์ซื้อแหวนเพชรให้-ชามใส่อุ่นใจ การันตีแมน

มาร่วมงานเปิดตัวร้าน BUTTON UP ปากซอยทองหล่อ 5 มีคนตาไวเห็นแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างขวาของดาราสาว "ชาม โอสถานนท์" เลยไถ่ถาม

เจ้าตัวยอมรับว่า "แหวนวงนี้เป็นแหวนเพชรที่พี่แชมป์ (พีรพล เอื้ออารียกุล) ซื้อให้ คือชามไปเจอแหวนวงนี้ที่ร้านพี่ชูชัย แล้วบ่นอยากได้ พอไม่กี่วัน พี่แชมป์ก็ซื้อมาให้ แล้วเขาก็ซื้อให้กับตัวเองด้วยอีก 1 วง เป็นแหวนที่มีเพชรอยู่ 3 เม็ด คิดว่าเรามาอยู่ช่อง 3 มีเพชร 3 เม็ด ก็ถือว่าน่าจะเป็นอะไรที่มาด้วยกัน"

ถือเป็นการประกาศให้รู้หรือเปล่าว่าคบกัน

ชามปฏิเสธ "ไม่ถึงขนาดนั้น กับพี่แชมป์ก็รู้สึกดีต่อกัน พี่เขาเป็นเพื่อนที่ดี และพอใส่แหวนแล้ว ก็มีความรู้สึกอุ่นใจ และเราเองเพิ่งเข้ามาทำเป็นพิธีกรใหม่ ที่ยอมใส่แหวนก็เพราะชื่นชมในตัวพี่เขาว่าเป็นคนเก่ง เขามีน้ำใจให้ก็ใส่ ใส่อย่างที่เขาต้องการให้เราใส่"


ตอนที่แชมป์ให้ เขาบอกอะไรหรือเปล่า

พิธีกรสาวกล่าวว่า "ไม่ได้บอกอะไรมาก เพียงแต่เขาซื้อมาให้ ชามก็ขอบคุณ"

กับที่มีข่าวว่าแชมป์เป็นเกย์ รู้สึกอย่างไรบ้าง

ชามกล่าวว่า "ตอนแรกกังวลเหมือนกัน เพราะมีคนบอกแบบนี้เยอะมาก แม้แต่เพื่อนก็ยังบอกว่าดูดีๆ ชามเลยตัดสินใจถามตรงๆ ว่าเป็นอย่างที่คนอื่นพูดหรือเปล่า เพราะโดยส่วนตัวชามมองว่าพี่เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เขาจะดูเนี๊ยบ ดูเป็นคนมีระเบียบเลยทำให้คนมองแบบนั้น ซึ่งพี่เขาก็บอกว่าไม่ได้เป็น และชามก็รู้สึกว่า ถ้าใครได้คุยกับเขาแบบจริงๆ จังๆ จะรู้ว่าเขาเป็นผู้ชายแท้ๆ ตอนนี้ก็ดูๆ กันไปก่อน ยังไม่ถึงเป็นแฟน ขออาศัยเวลาเป็นสิ่งพิสูจน์ดีกว่า ส่วนทางครอบครัวของชาม คุณแม่ก็โอเค เพราะว่าพี่แชมป์เป็นคนเก่ง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์