อั้ม โผล่งานบวช ต๊อด ห่วงแฟนคลับงดงาน 3 วันอันตราย

'อั้ม' โผล่งานบวช 'ต๊อด' ห่วงแฟนคลับงดงาน 3 วันอันตราย

เป็นนางเอกฮอตที่มีข่าวได้ตลอดสำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ล่าสุดมีขาเม้าท์ตาดีเห็นสาว อั้ม พร้อมบรรดาผองเพื่อนโผล่ร่วมงานบวชของอดีตคู่เลิฟ ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ที่วัดแก้วมณี จ.อยุธยา เมื่อวันก่อน แต่ไม่ถือหมอนตามที่คาดกันไว้ โดย อั้ม ตอบทุกคำถามในงาน Hair Colorful 2010 ที่เดอะมอลล์บางแค ซึ่ง อั้ม มาร่วมเดินแบบในชุดคลีโอพัตราพร้อมด้วยเครื่องเพชรมูลค่ากว่า 60 ล้านบาท

ข่าวว่าไปงานบวชต๊อด?

"บวชไปหลายวันแล้วค่ะ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาที่วัดแก้วมณีค่ะ" ไปอนุโมทนาบุญพระท่านเป็นไงบ้าง? "ก็ไม่ได้พูดอะไรเลยค่ะ พูดไม่ค่อยเป็นเท่าไหร่ ไปร่วมงาน 2 วันค่ะ หน้าท่านก็อิ่มบุญนะคะ แต่หน้าญาติอิ่มบุญกว่าค่ะ (หัวเราะ) ดีใจค่ะเพราะว่าทุกคนก็รอวันที่ท่านจะบวชมานานแล้ว ก็ดีค่ะ ร่วมอนุโมทนาบุญกับท่านด้วย" พระต๊อดบวชนานไหม? "เกือบเดือนค่ะ ประมาณ 3 อาทิตย์" จะไปใส่บาตรพระต๊อดไหม? "ถ้าว่างก็จะพยายามไปค่ะ"



เดินแฟชั่นเครื่องเพชรวันนี้เป็นไงบ้าง?

"ก็แปลกไปจากเดิมนะคะ มีตำรวจคุมตลอด (ยิ้ม) ไปไหนก็มีตำรวจตาม คนก็งงว่าเอ๊ะ ทำไมตอนเข้าห้องน้ำหน้าห้องตำรวจเต็มเลย ชุดวันนี้ก็ดีค่ะ อยากแต่งตัวแบบนี้มานานแล้ว ได้มีโอกาสวันนี้ค่ะ ลงอ่างก็ลงนิดเดียวเอง แค่ข้อเท้า กลัวลื่นค่ะ" กังวลไหมใส่ชุดเครื่องเพชร 60 ล้าน? "ก็ไม่ค่ะ แต่เพชรเขาดีนะคะ หนักมากเลยค่ะ (ยิ้ม)"
 
ช่วง 3 วันอันตรายงานเยอะไหม?

"งดเรียบร้อยแล้วค่ะ (หัวเราะ) ทางงานก็อยากให้งดเพราะมีน้องๆที่จะไปดูเราเยอะ ก็กลัวอันตรายเหมือนกันเลยงดดีกว่าค่ะ" หยุด 3 วันมีแพลนไปไหนไหม? "จริงๆ 3 วันมีงานแค่วันเดียวค่ะ แต่งดดีกว่า คงไม่ไปไหนค่ะ อยู่บ้าน" เตรียมตัวยังไงบ้าง? "เมื่อกี้พี่เมย์ (เมย์ เฟื่องอารมย์) เพิ่งบอกเองว่าเธอกดเงินยัง เราก็อ๋อ กดแล้ว (ยิ้ม) แต่ก็กดไว้นิดเดียว ไม่รู้เหมือนกัน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์