เป้ ขอโทษ ก้อย ทำงานเข้าเป็นข่าว ตูน

เผลอแซว "แฟนเก่า" ก้อย-รัชวิน ไปงานบิ๊กเมาเท่นที่เขาใหญ่ ว่าไปดูไปเชียร์ ตูน บอดี้สแลม จนลือกันให้แซดว่า ก้อยกับตูนสนิทสนม

แถมมีภาพถ่ายคู่กันอีก หนุ่มเป้-อารักษ์ กลายเป็นผู้เปิดประเด็นฮอต จะว่าไงดีล่ะที่ก้อยมีข่าวกับตูน บอดี้สแลม? "เหรอครับ" ที่เขาใหญ่ก้อยไปเชียร์ตูน? "ผมเป็นคนแซวก้อยเองแหละ ผู้หญิง ทุกคนวันนั้นคงไปเชียร์ พี่ตูนแหละ อย่าไปคิดว่า เป็นก้อยคนเดียวเลย" ก้อยเป็นแฟนคลับตูนเหรอ? "ไม่ครับ ทุกคนในประเทศนี้ก็เป็นแฟนคลับพี่ตูนหมดเลย ผมยังเป็นแฟนคลับพี่ตูนเลย"

ทำไมถึงเลือกแซวตูนแทนนักร้องคนอื่น?

"วันนั้นพี่ตูนเค้าฮอตมาก แล้วผมดันไปแซวด้วยไงครับ เลยลงหนังสือพิมพ์ ไป ผมขอโทษก้อยด้วยละกัน ข่าวนี้ก็ไม่น่าจะมีอะไร" ตูนกับก้อยรู้จักกันส่วนตัวมั้ย? "ผมไม่ทราบครับ" ก้อยมีข่าวได้โทร.คุยมั้ย? "เพิ่งคุยกันแต่ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้ถามเรื่องนี้"

คนยังเชียร์ให้คืนดีกัน?

"ก็คงเป็น เรื่องของคน 2 คนครับ" ถ้าก้อยกับตูนเป็นแฟนกันจริงๆล่ะ? "ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไรครับ" ตอนนี้อยู่อย่างนี้ดีกว่า? "ครับ อยู่อย่างนี้ดีกว่า มันไม่ใช่ว่าเราจะเลือกได้ทุกอย่าง บางอย่างก็เลือกไม่ได้ ได้อย่างเสียอย่าง" ก้อยก็พูดว่าไม่รู้ว่าเลิกกันเพราะอะไร? "ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็อย่างที่บอก เราเลือกไม่ค่อยได้".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์