เป้ยโต้รูปหลุด แค่ภาพเฝ้าไข้ที่ร.พ.

ดาราสาวดาวร้าย เป้ย ปานวาด เหมมณี ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวรูปหลุดกับบิ๊ก หนุ่มรู้ใจ ที่หลายคนดูแล้วเหมือนอยู่ในห้องนอน ว่า มันไม่ใช่ภาพหลุดแต่มันเป็นภาพที่ขึ้นในบีบี ตอนนั้นเราอยู่ในโรงพยาบาล มันเป็นกิจวัตร เหมือนเป็นภาพส่วนตัวค่ะ แต่โดนก๊อปออกไป

 “มันเป็นรูปตอนที่เฝ้าไข้บิ๊กค่ะ ไม่ใช่ชุดนอนนะคะ เป็นชุดเสื้อยืดธรรมดา คือถ้าไม่ไปทำงานก็ไม่แต่หน้าจะดูโทรมนิดหนึ่ง ส่วนบิ๊กก็อยู่ในชุดโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ค่ะ ตอนนั้นบิ๊กเขาป่วยเป็นทอนซิลอักเสบค่ะ จริงๆ มันก็ไม่ใช่ภาพน่าเกลียดอะไร แล้วชุดที่บิ๊กใส่มันเหมือนชุดนอนด้วย แต่เป็นชุดของโรงพยาบาล ใครไม่เชื่อไปดูยูนิฟอร์มของเซ็นต์หลุยส์ก็ได้ค่ะ”


 ถามว่า กลัวจะมีภาพหลุดออกมาอีกไหม เป้ยกล่าวว่า

 
“มันไม่มีแล้ว อย่างรูปที่ออกมามันก็ไม่ใช่รูปหลุด มันเป็นรูปที่เราขึ้นแล้วมีคนคร็อปแล้วเอาไปลงอีกทีหนึ่ง ฉะนั้นจะโทษใครไม่ได้นอกจากตัวเรา”



ถามถึงเรื่องที่บิ๊กบอกว่า
 
ตอนนี้ทั้งเขาและเป้ยงานเยอะมากไม่ค่อยมีเวลาให้กัน “ใช่ค่ะ งานยุ่งทั้งคู่เลย ก็ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้ก็เซย์ฮัลโหลบีบีกันตลอดเวลา ว่างก็เจอกัน ยังเหมือนเดิมค่ะ ความรักก็ยังโอเคเหมือนเดิม”


 เมื่อถามถึงข้อสังเกตว่า
เป้ยมีข่าวกับใครก็ทำให้อีกฝ่ายงานเยอะด้วย ดาราสาวกล่าวว่า
 

 “เขายุ่งๆ ของเขาอยู่แล้ว มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเรา มันก็มีผลบ้าง แต่ว่ามันจะมาในทางที่ดีหรือไม่ดีมันก็ต้องแลกกันค่ะ คุณก็ต้องยอมโดนด่านิดหนึ่ง ซึ่งมันก็สร้างความลำบากให้เขาเหมือนกัน ถ้ามองในอีกมุมหนึ่ง เขาก็ปรับตัวเขา ไม่ใช่ว่า มีนิสัยติสต์แล้วจะปรับตัวไม่ได้เขาก็พยายามปรับตัว เพราะว่าเขาต้องทำงานในวงการบันเทิง คือมันต้องแลกค่ะ ส่วนเป้ยบอกว่าให้ใจเย็นๆ ทำใจกับเรื่องบางเรื่องไม่ต้องไปคิดมาก เขาเข้าใจก็โอเคแล้ว”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์