นุ่นตื่นเต้นใกล้วิวาห์ต๊อดโอดงานรุมกลัวเตรียมแต่งไม่ทัน

นุ่น-วรนุช เผยได้ชุดรดน้ำในงานแต่งเป็นชุดไทย การ์ดงานแต่งใกล้เสร็จแล้ว รับตื่นเต้นใกล้วิวาห์ โอดงานรุมกลัวเตรียมงานไม่ทัน เผยหลังแต่งจะรับละครทีละเรื่องแต่ยังทำพิธีกร...

กำลังจะเป็นว่าที่สะใภ้เบียร์สิงห์แล้ว แต่นางเอกหน้าหวาน นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ โอดว่าไม่มีเวลาเตรียมเรื่องงานแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สักเท่าไหร่ เหตุงามรุมหนักเพราะมีงานละครและอีเว้นท์รุมไม่ขาดสาย มีเวลาพักแค่อาทิตย์ละวัน จนกลัวจะเตรียมงานไม่ทันซะแล้ว แต่ถึงยังงั้นก็ยังมีผู้ช่วยให้เบาใจขึ้น โดย นุ่น อัพเดตเรื่องงานวิวาห์หวานให้ฟังในงาน "Senses of the Star" เปิดตัวคอนโดหรูอีสเทอร์น สตาร์ ที่สยามพารากอน



อัพเดตงานแต่งนิดนึง?
 
"ตอนนี้ก็ได้ชุดไทย 1 ชุด เป็นชุดรดน้ำค่ะ แต่ชุดในงานเลี้ยงกำลังตัดอยู่ค่ะ ชุดไทยเป็นสีชมพูทองๆ ขาวๆ หวานๆ ต้องรอดูค่ะ ส่วนการ์ดใกล้เสร็จแล้วค่ะ"  ของชำร่วยล่ะ? "นุ่นคงไม่ได้ดูอะไรที่วิลิศมาหราค่ะ คงเป็นอะไรที่ง่ายๆ เป็นตัวแทนของนุ่นกับต๊อดมากกว่า" นักข่าวแซวว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของบุญรอดหรือเปล่า นุ่นปล่อยมุกทันที "B-ing ค่ะ (หัวเราะ) เดี๋ยวจัดไปให้นะคะ คือทุกคนจะรู้สึกว่าได้ของไปบางคนอาจจะไม่ได้ใช้ ถ้าได้น้ำดื่มปุ๊บก็ดื่มได้เลย (หัวเราะ)"

งานแต่งเริ่มเป็นรูปร่างขึ้นมาตื่นเต้นไหม?

 "ก็ตื่นเต้นด้วย กลัวทำอะไรไม่ทันด้วย ตอนนี้อาทิตย์นึงว่างวันเดียว ก็บอกนุ้ย ผู้จัดการว่าให้ช่วยดูแลงานด้วย แต่ก็เรียบร้อยไปบางส่วนแล้วค่ะ อย่างการ์ดเชิญก็เหลือนิดหน่อย ตอนนี้กำลังตัดสินใจเรื่องของชำร่วยอยู่ค่ะ" มีเข้าคอร์สดูแลผิวพรรณเป็นพิเศษมั้ย? "ตอนนี้ยังไม่ได้เข้าคอร์สอะไรเลย อย่างที่บอกค่ะว่าว่างอาทิตย์ละวัน แต่ก็พยายามขัดตัวเองที่บ้าน ใช้ครีมอาบน้ำที่มีสครับบ์อยู่ด้วย ถ้ามีเวลาก็อยากนอนค่ะ"


อยากไปทำอะไรเพิ่มเติมไหม?

"ก็พยายามหลีกเลี่ยงแดด อย่างถ้าถ่ายละครกลางทะเลกลางแดดก็ขอเป็นแดดตอน 5 โมงเย็น เขาก็บอกว่าจะได้เหรอ แต่ก็คงขอให้หลังจากงานแต่งไปแล้วเพราะว่าพอมันดำแล้วกว่าจะฟื้นขึ้นมาก็จะยากนิดนึงค่ะ"

ยังหนักใจอะไร?

"ก็ทุกอย่างค่ะ เพราะมันใกล้ๆเข้ามา บางทีกลัวจะทำไม่ทัน กลัวทำไม่ดี ไม่สะดวก คือทั้งตื่นเต้นและกังวลด้วย ก็ดีใจนะ แต่ตอนนี้ถ่ายละครอยู่ เดินทางต่างจังหวัดเยอะมาก ทุกอาทิตย์ก่อนแต่งเดินทางต่างจังหวัดเยอะเพราะมีอีเว้นท์" ใครตื่นเต้นกว่ากัน? "ก็คงทั้งคู่น่ะค่ะ"


หลังแต่งงานแล้วงานจะลดลงมั้ย?

"พอดีช่วงนี้นุ่นมีอีเว้นท์ที่ยาวถึงเดือน พ.ค. มันเป็นช่วง 3 เดือน เป็นจังหวะที่จะจัดงานพอดี ก็คงจะเหลือละครที่นุ่นยังถ่ายไม่เสร็จค่ะ" จะมีถ่ายเวดดิ้งคู่กันก่อนไหม? "ก็คงจะมีหนังสือ แต่คงไม่ถ่ายเวดดิ้งค่ะ ไม่รู้จะถ่ายยังไง ไม่รู้จะทำท่ายังไง เพราะเขาไม่ใช่นายแบบ คอนเซ็ปต์ก็ลองรอดูละกันค่ะ"

แต่งแล้วจะรับงานละครลดลงไหม?


"จริงๆก็คงไม่ได้พักไปเลยค่ะ คงจะรับงานทีละเรื่องค่ะ เพราะถ้าไม่ทำอะไรเลยก็คงจะเหงาเพราะว่าจากคนที่ทำงานมาตลอด 10 กว่าปี พิธีกรก็ทำค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์