จับ ´กระแต-จี๊ด-เบลินดา´ ถ่ายปฏิทินหวิว ´ลูกเกด´ ทำใจไม่พ้นเสียงก่นด่า

ลูกเกด" เมทินี กิ่งโพยม ฟุ้งปฏิทิน "กระแต จี๊ด เบลินดา" เจ๋ง ไม่หวั่นถูกวิพากษ์ขรม ปลายปีเปิดตัวธุรกิจทำชุดชั้นในขาย เลียนแบบดาราฮอลลีวู้ด


ทำเอาหนุ่มๆ ครางฮือกันอีกครั้ง เมื่อ "ลูกเกด" เมทินี เจ้าแม่โปรเจคท์ จับเอา 2 นางแบบ "จี๊ด" แสงทอง เกตุอู่ทอง เบลินดา เจนเซ่น และหนึ่งนางเอกหนังสุดฮอต "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล เป็นนางแบบปฏิทินให้เบียร์ลีโอ ซึ่งสาวลูกเกด ได้กล่าวถึงสาเหตุที่เลือก 3 คนนี้มาเป็นแบบในปีนี้ว่า



"ที่เลือก 3 คนนี้ เพราะว่าต้องมีนางแบบ 2 คน และเป็นดาราคนหนึ่ง กระแตก็มาแรงมากๆ ปีนี้ ที่กระแตตกลงถ่ายเกดก็ดีใจมากๆ ส่วนจี๊ด เกดจีบเขาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่คิวเขาไม่ลงตัว ปีนี้เลยทาบทามอีกครั้ง ส่วนเบลินดาก็ไม่เคยถ่ายแบบนี้มาก่อน เบลินดายังบอกด้วย ว่าจะเป็นผลงานสุดท้าย จะไม่ถ่ายเซ็กซี่อีกแล้ว ก็เลยเข้าล็อกพอดีเลย คอนเซ็ปต์เป็นซาฟารี รับรองได้เลยว่าปีนี้สวยกว่าปีอื่นๆ" ลูกเกด แจกแจง


ลูกเกด กล่าวต่อ ว่าในปีนี้ เชื่อว่าอาจจะไม่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากแค่ ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช เท่านั้น แต่อาจจะโดนเพ่งเล็งจากในส่วนอื่นๆ ด้วย โดยเฉพาะในเรื่องที่ อย.(อาหารและยา) สั่งห้ามโฆษณาเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้



"จริงๆ เกดเซ็นสัญญากับบุญรอด 3 ปี ว่าจะทำปฏิทินให้ ซึ่งเราวางแผนมานานแล้ว ไม่ใช่เพิ่งทำตอนมีกระแส แต่เชื่อว่าคนอาจจะคิดว่าลีโอต้องการสร้างกระแสหรือเปล่า แต่จริงๆ ไม่ใช่ ส่วนเรื่องที่มีคำสั่งออกมา จะมีผลกระทบต่อผลิตภัณฑ์ไหม ตรงนี้เกดไม่ทราบ ของเรามันไม่ใช่ปฏิทินขาย แต่แจกให้ลูกค้าที่ดีกับลีโอ ก็ต้องลองดู มันไม่ใช่การโฆษณา แต่เป็นของที่เราคืนกำไรให้ลูกค้า เกดทำปีนี้เป็นปีสุดท้าย แต่ก็ต้องรอดูเรื่องคำสั่งยังไง ถ้ายังทำได้ก็ทำต่อ เพราะจริงๆ เกดวางไว้ 5 ปี ถ้าได้ทำต่อ" นางแบบคนดัง กล่าว


นอกจากนี้ ลูกเกด ยังมีโครงการทำธุรกิจชุดชั้นในกับยี่ห้อ "จินตนา" เหมือนกับที่ดาราฮอลลีวู้ดเคยทำ ซึ่งเธอบอกว่า งานนี้ลงทุนไปมากพอสมควร


"มันเป็นยี่ห้อของเกดเอง ชื่อ เมทินี บาย จินตนา ซึ่งจะมีสำหรับวัยรุ่น สาวทำงาน เซ็กซี่ สาวเรียบร้อย มีหมดเลย เกดออกแบบคุมเรื่องการตลาดประชาสัมพันธ์ ดูแบบเอง คุมแบบเอง เป็นนางแบบเองด้วย ที่จับธุรกิจนี้ เพราะคิดว่าเมืองไทยก็น่าจะทำได้เหมือนเมืองนอก ที่มีดาราทำแบรนด์ชุดชั้นใน เลยติดต่อกับทางจินตนา แล้วก็ได้ร่วมงานกัน คิดว่าน่าจะทำได้ เพราะเป็นคนชอบชุดชั้นในอยู่แล้ว มันเป็นอะไรที่ผู้หญิงด้วยกันจะชอบ อย่างคนเรียบร้อย แต่ข้างในบางทีก็แอบเซ็กซี่นะ ดาราคนอื่นก็ยังไม่จับตรงนี้ คิดว่าน่าจะขายได้ และเกดก็ไม่ได้ขายเฉพาะตลาดบนอย่างเดียว แต่ขายเจาะทุกกลุ่ม" ลูกเกด กล่าวสรุป

ที่มา : น.ส.พ.คม ชัม ลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์