“ชาม” โต้กินเกาเหลาชามโต “แหวนแหวน”


สงสัยงานนี้ศึกเกาเหลาชาม โต้อย่างศึกสีสันบันเทิงสดจะเป็นข่าวโคมลอยเสียแล้ว    

กับกรณีที่มี ข่าวว่าสาว
ชาม-ไอยวริญท์ โอสถานนท์ กัแหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ อยู่ดีไม่ว่าดีก็มีข่าวว่าเกิดศึก เกาเหลาชามโต้เสียแล้วเพราะมีข่าววงในบอกว่า ล่าสุดนั้นเกิดศึกตบแย่งชิงช่างแต่งหน้ากันในกองรายการสีสันบันเทิงสด ของพิธีกรสาวสวยทั้งสองคน ซึ่งงานนี้เจอตัวสาวชามและเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงกรณีเรื่องดังกล่าวให้ฟังว่าตนกับหนูแหวนนั้นไม่มีอะไรกันแน่นอน เพราะถือเป็นพี่ที่ร่วมงานกันและตนก็เคารพมากคนหนึ่งซึ่งงานนี้ สาวชามบอกว่าตนยินดีที่จะเคลียร์ทุกข่าวพร้อมกับสาวแหวนแหวนอย่างไม่มีข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น

มีข่าวว่าเกาเหลากับแหวนแหวน
     "กับพี่แหวนสนิทกันมาตั้งแต่เข้าวง การแรกๆ แล้ว ชามกับพี่แหวนเราถูกชะตากันมา ไม่ว่าใครจะไปเที่ยวไหนก็ต้องมีของมาฝากกันตลอด ในสีสันฯ ชามว่าชามสนิทกับพี่แหวนมากที่สุด รองลงมาก็เป็นพี่บีม ศรัณยูล่าสุดชามไปฮ่องกงชามก็ซื้อเลกกิ้งมาฝาก พี่แหวนไปเกาหลีก็ซื้อขนตาปลอมมาฝากชามเช่นกัน ชามก็งงว่ามีข่าวแบบนี้ออกมาได้ไง ถามว่าได้โทร.เคลียร์กับพี่แหวนหรือยัง คือกับพี่แหวนชามโทรคุยตลอด และชามไม่คิดว่าข่าวนี้จะมาจากช่างแต่งหน้ามาเม้าท์กัน เพราะที่ช่อง 3 ถ้าจะแย่งช่างหน้าช่างผมกันก็คงเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว เพราะทุกคนจะต้องแต่งหน้าทำผมโดยคนคนเดียวกัน คงไม่ใช่เรื่องที่แหวนกับพี่ชาม เราก็ใช้ช่างหน้าช่างผมคนเดียวกันเช่นกัน ก็ยืนยันว่าไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น"

แหวนแหวนเค้าบอกมาว่าเค้าพร้อม และยินดีที่จะเคลียร์กับชามตลอดเวลาถ้าเจอหน้า

     "
ได้เลยค่ะยินดีเคลียร์ มีคนถามชามว่ากลัวจะมองหน้ากันไม่ติดมั้ย ชามว่าการที่มีข่าวว่าตบตีกัน แล้วคนคนนั้นเป็นพี่แหวนชามโอเคนะ เพราะว่าเวลามีอะไรชามก็สามารถโทรหาพี่แหวนได้เลย แล้วอีกย่างเวลาชามไปสีสันฯ ก็จะเจอพี่แหวนอยู่ทุกครั้ง เราก็ยังคุยเล่นยังสนุกสนานกันเหมือนเดิม ชามก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าข่าวมาจากไหน ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งมีนักข่าวโทรไปสัมภาษณ์ซึ่งตอนนั้ชามบอกได้ เลยว่าชามไม่รู้เรื่อง พี่แหวนกับชามสนิทกันที่สุดชามเชื่อใจพี่แหวน แล้วตอนที่ชามเข้ามาทำพิธีกรครั้งแรกๆ พี่แหวนเค้าเคยช่วยสอนชามหลายๆ อย่างด้วย เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรที่ชามจะทะเลาะกับพี่แหวนถึงเข้าตบตีค่ะ"    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์