มารู้จักศิลปินค่าย FOLK Entertainment กันเถอะ...

ค่าย FOLK Entertainment ค่ายเพลงเปิดใหม่ หลายๆคนยังไม่รู้จัก

วันนี้เราก็เลยพากองทัพศิลปินในค่าย มาแนะนำให้รู้จักกัน



ปลา สุชยา สาวน้อยเสียงใส วัย 19 ปี ผู้หลงใหลในเสียงเพลง จากเด็กผู้หญิงที่ไล่ตามความฝัน ฟันฝ่าเวทีการประกวดร้องเพลงมาอย่างมากมาย วันนี้สาวน้อยผู้มีนิสัย สบายๆ ตลก และมีความอดทนสูง พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้เพลงของเธอ ในแนวเพลงที่ได้นิยามใหม่ว่า “Feeling Pop” ซึ่งเป็นเพลงที่ร้องด้วยการใส่ความรู้สึกมากเป็นพิเศษ นั่นอาจเป็นเพราะ ปลา สุชยา กำลังเรียนการละคอนที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เธอจึงถ่ายทอดความรู้สึก ผ่านเสียงเพลงออกมาได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะซิงเกิลแรกของ ปลา สุชยา คือเพลง “สายตา” เป็นเพลงของคนที่แอบรัก แต่ไม่กล้าบอก ทำได้แค่เพียงบอกรักผ่านสายตา ซึ่งเป็นเพลงที่ ปลา สุชยา ร้องเพื่อถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างดี อีกทั้งการดีไซน์การร้องด้วยตัวเธอเอง ทำให้เพลง “สายตา” มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น

http://pla-suchaya.hi5.com



พีเจ บอยซ์ ชายหนุ่มอารมณ์ดี ผู้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีมาอย่างโชกโชน การันตรีด้วยการเป็นนักร้องนำแห่งวง JOY BOY ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนักท่องเที่ยวยามราตรี ที่มีความสามารถทั้งในการทำเพลง และการแสดงสดบนเวทีจนได้การยอมรับจากผู้ชมว่ามันส์ถึงใจใน แนวเพลงที่ พีเจ บอยซ์ ถนัดในจังหวะอัพบีทสไตล์   ฟังแล้วต้องขยับตามทั้ง  สกา, ฮิบฮอบ, ดิสโก้, และสามช่า หนุ่มคนนี้มักสร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับคนฟังได้เสมอ และตอนนี้
พีเจ บอยซ์ พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนได้สนุกสนานกับเพลง “ดาดี๊”เพลงอารมณ์ดีที่ผสมผสานดนตรีหลากหลายแนวรวมเป็นเพลงเดียว ทั้ง ดิสโก้ ร๊อค และเพิ่มเสน่ห์ด้วยเสียง เครื่องเป่า ที่เขาเรียกมันว่า “metro street pop”  ป๊อปที่ฟังแล้วรู้สึกเพราะและเท่ห์

http://pjboyz.hi5.com



Brown Sugar ศิลปินดูโอคู่ใหม่ ที่มาพร้อมกับความหวานของน้ำตาลทรายแดงน้ำตาลที่ดีที่สุด เปรียบเสมือนบทเพลงที่พวกเขากลั่นกรอง และคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี
“แตมป์ – ธัชตะวัน  เกษกานดา  ผู้ชายหน้าหวาน บวกกับเสียงนุ่มๆ ที่อดีตเคยผ่านการเล่นดนตรีเปิดหมวกมาอย่างโชกโชน
 “เพลง - วิทวัส อ่องนก” หนุ่มตัวกลมใส่แว่นอารมณ์ดี เสียงคุณภาพ ดีกรีผ่านการประกวดมาแล้วหลายเวที ครั้งแรกกับการเป็นศิลปินเต็มตัว

วันนี้ Brown Sugar ศิลปินดูโอคู่ใหม่ของวงการ ได้เตรียมหลุมรักหลุมใหญ่รอคุณ
ไว้แล้ว อย่างเพลง Falling in love หรือตกหลุมรัก ที่มีการผสมเครื่องเสียงอิเล็คโทรนิคแทรกเข้ามาได้อย่างลงตัว แต่ยังคงความเป็น Pop อยู่ กับแนวเพลง Acoutica Pop เพลงเพราะ ฟังสบาย ที่คุณไม่ควรพลาด

http://brown---sugar.hi5.com



“ภารต้า” วงดนตรีร็อคหน้าใหม่ที่เกิดขึ้นจากการรวมตัวของ “อาลีฟ - พัฒวุธิ รื่นพิทักษ์” (ร้องนำ) นักล่ารางวัลตั้งแต่เด็ก
จนโต และประสบการณ์การร้องเพลงกลางคืนมามากกว่า 6 ปี พร้อมด้วย “แมน - ปริญญา พิกุล” (กีต้าร์), “หนุ่ม - ธัชพงศ์ บัวภา” (เบส) และ “บาส - โกวิท นิลบางขวาง (กลอง) กลุ่มนักดนตรีที่เล่นดนตรีกลางคืนร่วมกันมากกว่า 7 ปี จากการผ่านประสบการณ์ด้านดนตรีมาอย่างโชกโชน “ภารต้า” จึงเป็นวงดนตรีที่แสดงสดได้อย่างสุดมันส์อีกหนึ่งวง
“ภารตะร็อค” คือ แนวดนตรีแบบเฉพาะตัวของวง “ภารต้า” เป็นดนตรีร็อคที่ผสมผสานกับทำนอง และซาวด์ดนตรีแบบอินเดีย

http://parata-band.hi5.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์